"Lần cuối đi cùng tôi?"

726 61 8
                                    

"Cảm ơn anh, hợp tác vui vẻ."

Cuối cùng thì con đỉa Jeon Jungkook cũng chịu kí hợp đồng, tôi thề đây là lần cuối cùng tôi đi ăn cùng hắn như thế này. Thực ra trong lòng cũng sợ rằng Jungsan sẽ phát hiện ra việc tôi lại lần nữa đi cùng Jeon Jungkook nên đã chọn một nhà hàng kín đáo để ngồi, Jungkook cũng không có ý kiến. Nhà hàng lần này là một nhà hàng cổ điển sang trọng, toàn những món ăn đắt đỏ. Chỗ này thường là dành cho những cặp đôi trong giới thượng lưu ra vào nên không gian khá tối và trầm để không khí thêm lãng mạn thì không có gì lạ. Jeon Jungkook rất đắc ý với chỗ này, tuy là chỗ tôi chọn nhưng tôi lại không thích cho lắm, không phải là chỗ này phục vụ kém mà là bản mặt hài lòng của Jeon Jungkook, hẳn là hắn rất đắc ý. Tôi càng cố gắng rút ngắn thời gian để nhanh kết thúc nhưng hắn cứ thích làm ngược lại, lại còn hành động như thể tôi là bạn gái hắn, làm cho phục vụ hiểu lầm. Nhưng không sao, nhịn một chút thôi, tôi sẽ không còn nhìn cái điệu bộ khó ưa này nữa.

Thấy tôi đứng dậy chuẩn bị túi xách ra về, hắn hỏi

"Ủa sao em không ăn tiếp à?"

"Xong việc thì về, với lại tôi no rồi"

"Em ghét tôi đến vậy sao? Nể tình tôi là đối tác, ở lại với tôi chút đi"

Nghe đến đây, tôi thở dài rồi cũng nể hắn ở lại một chút.

"Này tôi ở lại theo ý anh rồi, anh không ăn tiếp đi nhìn tôi làm gì?"

"Tại vì em đẹp."

...

"Không phải chuyện của anh"

"Anh không hiểu anh và anh trai anh mang cùng một gương mặt, sao em chọn hắn mà không chọn anh?" Jungkook vừa rót rượu ra ly vừa nói

"Chẳng phải câu trả lời quá rõ ràng sao? Tôi không yêu ai vì ngoại hình cả"

Hắn bất lực cười cười

"Thôi xem như tôi thua, em tuyệt tình thật đấy."

...

"Tôi...nghĩ chúng ta cũng có thể là bạn."

"Chẳng có người bạn nào mà liên tục chặn số điện  thoại tôi như em cả."

Cảm thấy hơi nhột, tôi quay mặt đi chỗ khác, ho khan vài tiếng rồi nói

"Xong chưa, tôi thanh toán"

"Ai lại để phụ nữ trả tiền như thế?"

"Lần trước anh giúp tôi, nên tôi sẽ trả bữa ăn này"

"Không cần đâu, tôi trả"

Thế là tôi cất ví tiền vào túi xách, Jungkook đã dành vậy cho tôi nói thế nào thì hắn cũng không chịu, chi bằng ngoan ngoãn ngồi im.

Như đã nói trước, hắn chở tôi về lại công ty sau bữa ăn trưa.

"Tạm biệt ngài Jeon"

Thấy Jeon Jungkook nhìn chằm tôi mà không nói năng gì cũng chẳng có động thái gì

"Anh...còn việc gì nữa sao?"

"Em gọi tôi là Jungkook đi, hay là Kookie cũng được."

"Tại sao?"

"Em nói xem tôi như người bạn mà, cách xưng hô như vậy khách sáo quá, tôi không thích đâu"

|JK| TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ