Cuộc họp

1K 72 7
                                    

"Tôi? Là bạn trai cô ấy!"

"Cái gì??"

Cả ba đồng thanh đáp. Chợt bên eo tôi cảm giác thốn lên một cái, nhìn xuống thì thấy cánh tay Jeon Jungkook, tôi nhìn vào mặt hắn, hắn ra hiệu cho tôi, tôi cũng chấp nhận hợp tác với hắn. Hắng giọng vài cái, tôi lên tiếng.

"Phải, bạn trai tôi."

"Jeon tổng?"

Cái gì? Tôi vừa nghe Seongwoo gọi Jeon Jungkook. Jeon tổng? Jeon tổng là sao?

Tôi ngạc nhiên nhìn hắn, có vẻ hắn còn ngạc nhiên hơn cả tôi. Rốt cuộc mọi chuyện là thế nào đây?

"Thật không ngờ Jeon tổng đây có sở thích cướp bạn gái của người khác đấy!"

"Còn anh lại có sở thích cắm sừng bạn gái tôi đấy!"

What? Cái gì đây? Tự nhiên sao đầu óc tôi rối tung lên thế này. Không nhịn được nữa, tôi liền hỏi Kim Seongwoo.

"Xin hỏi anh Kim đây quen biết Jeon Jungkook nhà tôi sao?"

"Cũng không giấu gì, tôi chính là một trong những nhà đầu tư chứng khoáng lớn trong công ty anh ấy đây."

Tôi trợn tròn mắt kinh ngạc, gì chứ, hắn có công ty, vậy sao làm quản gia gì đó ở nhà tôi làm gì, hay chỉ là cái cớ.

"Vậy sao, sao tôi không nhớ ra anh nhỉ ?" Jungkook lẳng lơ đáp trả.

Tôi lập tức xen vào.

"Bỏ qua chuyện đó đi, Seongwoo, chia tay đi, bấy nhiêu đó đủ rồi"

"Tuỳ cô, muốn gì cũng được, uổng công tôi lừa cô hai năm qua cũng chỉ muốn lên giường với cô, thật không ngờ loại như cô mà cũng phòng thủ gớm nhỉ, chẳng bao giờ được chạm đến."

Nghe hắn nói tôi tức điên lên, nhưng chẳng mở miệng nói được chữ nào, chẳng lẽ bây giờ nuốt cục tức trở lại bụng?

"Chả bù cho tôi, quen cô ấy được mấy ngày, mà lại thấy hết toàn bộ."

Jeon Jungkook tự nhiên mở miệng nói ra những lời này không một chút che đậy. Gì cơ chứ? Sao hắn ta dám, ai mượn đâu mà khai ra thế.

"Jeon tổng, anh...anh." Seongwoo cứng họng.

"Ngừng đầu tư ở Double-J đi, tôi không muốn thứ cặn bã như anh vấy bẩn công ty tôi."

"Ami cô được lắm, tôi sẽ trả thù!"

"Vậy thì tôi sẽ chờ."

Nhìn thấy Kim Seongwoo nổi khùng lên, trong lòng tôi vui như Tết, cũng may là có Jeon Jungkook nói giúp, không thôi là nuốt cục tức trong cay đắng rồi.

"Thế nhé, bye bye tên đểu cáng, từ giờ đường ai nấy đi. Jungkook, đi thôi anh"

Tôi vờ khoác tay Jungkook rồi kéo hắn đi, diễn như một cặp đôi thực thụ vậy. Tôi còn khá bất ngờ vì tài năng diễn xuất của mình nữa chứ. Ra đến xe, ngồi trên ghế phụ, tôi cười hả hê.

"Hahhhaa, quá xá đã, kì này chắc hắn không thèm làm phiền đến tôi nữa đâu ."

Hắn đóng cửa xe, bộ dạng chuẩn bị nổ máy, tôi chợt dùng tay đấm vào vai hắn.

|JK| TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ