"Là mối tình đầu của em" - End

1.5K 93 20
                                    

Jeon Jungkook với vẻ ngoài bảnh bao lịch lãm thu hút phái nữ kia, bên trong lại là một tên tâm thần điên loạn. Vốn dĩ cuộc sống này đối với hắn rất êm đềm bởi vì chuyện nào hắn cũng giải quyết êm xui hết cả. Hắn muốn có thứ gì, chỉ cần búng tay thì có thứ đó bên mình. Nhưng mà, Ami chính là thứ hắn khao khát muốn chiếm hữu nhưng lại không giữ được hết lần này đến lần khác, em vào tay người khác chẳng phải là hắn, người em yêu hiện tại chẳng phải là hắn. Hắn làm đủ mọi chuyện để có em, nhưng có lẽ, hắn đã sai từ phút đầu.

Jeon Jungkook nắm giữ vị trí đứng đầu trong tổ chức mua bán ma tuý, mục đích ban đầu chỉ là tiền, hắn đã có ý định từ bỏ nhưng nào ngờ thứ ma tuý đó đã biến dạng con người hắn, trở nên lưu manh tàn bạo, tâm lí đôi lúc bị rối loạn không tự chủ được bản thân.

Lần đó bắt gặp mẹ của em cặp kè với một đại gia có tiếng, đến nơi hắn để trao đổi hàng nhưng không may hắn và bà nhận ra nhau từ ánh nhìn đầu tiên, sợ mọi chuyện bại lộ, sợ em biết Jeon Jungkook hắn chính là một kẻ không ra gì, hắn bắt buộc phải nhốt mẹ em lại, hành hạ đánh đập bà, cho bà hít ma tuý đến lâng lâng rồi trở nên điên điên dại dại, mục đích ban đầu của hắn là muốn giết chết luôn bà, nhưng Kim Taehyung đã ngăn cản, kết cục cả cuộc đời còn lại của Yang phu nhân vinh quang ngày nào chỉ còn lại nhận thức của một con thú. Jeon Jungkook lần đầu xuất hiện đã khiến em thất vọng, không ngờ bộ mặt thật còn thất vọng và kinh tởm nhiều đến thế.

Jeon Jungsan, cái tên lu mờ bao nhiêu năm qua, là một bác sĩ có tâm với nghề nhưng chỉ một phút sai lầm nông nỗi mà trở thành con mồi của chính cái bẫy mình dựng sẵn. Chỉ trách gương mặt của anh và Jeon Jungkook giống nhau nhưng Ami lại chọn anh, điều đó làm Jungkook như phát điên lên, hắn định tìm cách loại trừ nhưng nào ngờ anh lại tự chui vào, Jeon Jungkook may mắn thật, vừa loại bỏ được tình địch, vừa che giấu được hành vi phạm tội của mình.

Hôn lên trán em một nụ hôn ngọt ngào nhẹ nhàng và cưng chiều, Jeon Jungkook mặc áo vào, vuốt tóc em

"Ami ngoan ở nhà đợi anh"

Em không phản ứng gì mà vẫn im lặng chìm vào giấc ngủ như thể không có chuyện gì xảy ra, rất ngoan ngoãn, không làm gì nhưng khiến Jeon Jungkook rất hài lòng. Hắn nhẹ nhàng đắp chăn cho em rồi bước ra khỏi đó, đóng cửa phòng, không quên khoá chốt lại.





Không biết bao lâu, điều gì đến cũng sẽ đến, bao nhiêu bằng chứng đều có đủ. Jeon Jungsan mở mắt ra trong tình trạng ê ẩm toàn thân, xung quanh là nhiều máy móc hỗ trợ, điều ngạc nhiên là cảnh sát và bác sĩ đứng đông đủ trước mặt. Anh mơ hồ cử động tay mình thì phát hiện đã bị còng lại, chưa biết chuyện gì xảy ra định mở miệng nói thì mới nhận thức được chiếc lưỡi của mình đã không còn. Anh như hoá điên lên, loay hoay muốn hét lớn mà chẳng thể, chỉ tạo ra được âm thanh ư ử trong miệng.

"Jeon Jungsan anh đã bị bắt vì tội vận chuyển và buôn bán ma tuý trái phép, ngoài ra còn các tội như ngăn cản người thi hành công vụ, gây thương tích cho người khác, những phi vụ bất hợp pháp. Không ngờ một người nguy hiểm như vậy lại đội lốt một bác sĩ. Hôm nay chúng tôi đã có đủ bằng chứng để buộc tội anh, anh không thể chạy trốn được đâu vì cảnh sát đã bao quanh khu vực này. Chúng tôi đợi  anh dưỡng thương xong, phiên toà xét xử sẽ đón chào anh sớm thôi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|JK| TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ