Trại giam

712 54 6
                                    

Vài hôm sau, mọi chuyện lại theo quỹ đạo cũ, lại phải đối mặt với hàng trăm công việc cần giải quyết.

"Cà phê nóng của em đây!"

"Cảm ơn anh"

Cốc cà phê đặt lên bàn, Kim Taehyung quả là tinh tế, anh ngồi cạnh, bắt chéo chân ung dung hỏi tôi

"Hộm nọ cảnh sát đã đến tìm phu nhân Yang sao?"

Tôi gật đầu, anh hỏi tiếp

"Phu nhân có nhớ và khai ra chuyện gì không?"

"Không ạ. Em cảm thấy bệnh tình mẹ em có vẻ còn chuyển biến nặng hơn nữa."

Taehyung gật gù một hồi anh lại nói

"À quên nữa, nãy chủ tịch Jeon Jungkook có gọi, nói là muốn mời em đi ăn để bàn về công việc."

Đây là lần thứ hai hắn gọi đến mời tôi đi ăn cùng hắn, một tên vô liêm sỉ, vừa nghe qua là biết chẳng phải bàn về công việc rồi. Hắn cứ gia hạn hợp đồng không chịu kí, cốt là muốn gạ gẫm tôi, nằm mơ đi!

"Nói với anh ta em bận rồi, hôm khác đi."

"Như vậy có ổn không? Dự án mới của em..."

"Em cảm thấy không cần hợp đồng của hắn em vẫn có thể làm được."

"Vậy..."

Không khí trong phòng có hơi ngột ngạt, biết tâm trạng của tôi hôm nay không tốt, Taehyung cũng không nói nhiều nữa

"Thôi anh không nhắc chuyện này nữa, em làm việc tiếp đi, cần gì thì nhờ anh"

"Vâng"

Mấy hôm nay tôi bị stress, cũng nhờ có Kim Taehyung giúp đỡ sắp xếp công việc, không thôi thì chắc giờ tôi đang nằm trên giường mà truyền nước biển rồi. Nhắc đến Jeon Jungkook, tôi dần cảm thấy ớn lạnh, nhất là nhớ đến nụ cười càn rỡ lưu manh của hắn ta, thật sự khiến tôi từ có cảm tình lại trở về chán ghét. Gì mà mối tình đầu đẹp đẽ chứ? Ngày xưa tôi thích hắn bao nhiêu bây giờ ghét còn gấp mấy lần, hắn lại còn muốn ở gần tôi, trở thành tên kì đà cản mũi tôi và Jungsan, tôi càng muốn ấn nút biến hắn ra càng xa càng tốt. Hợp đồng mấy tỉ won đầu tư đó của hắn, tôi không cần nữa!






Jeon Jungsan, thay vì lái xe vào bệnh viện như thường ngày, anh lại rẽ sang hướng khác. Bác sĩ làm có tiền, đúng, còn nhiều là đằng khác. Nhưng khi nhìn vào khối tài sản đồ sộ của Double-J, ai lại không tham? Huống hồ chi anh lại là con trai của Jeon Daehyun, người mà được cho là sẽ thừa kế núi vàng khổng lồ đó lại không có một đồng nào, một tay Jeon Jungkook cưỡm hết, như vậy có công bằng không? Trong đầu anh từ lâu đã lên kế hoạch bấm nút cho cái rào cản mang tên Jeon Jungkook ấy biến mất hoàn toàn, như vậy bản thân anh mới có thể có cơ hội được thừa hưởng khối vàng đó, nên hiện tại bây giờ anh đang lái xe thẳng tiến tới một nơi mà một người bác sĩ như anh sẽ không khi nào đến, đó là trại giam.

"Tôi muốn gặp Kim Seongwoo."

Đối diện với anh qua tấm kính là Kim Seongwoo với bộ đồ tù nhân và đôi tay bị siết bởi chiếc còng. Đôi mắt trợn lên nhìn thẳng vào người trước mặt. Tiếng cửa đóng sầm lại bởi tên cảnh sát, y lên tiếng.

|JK| TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ