Từ trước đến nay, Jeon Jungkook hắn làm việc đều rất tập trung và hiệu quả. Nhưng lần này, công việc ở Mỹ giải quyết chưa xong mà hắn đã gấp rút về, chỉ vì một người.
Hắn đã đậu xe trước công ty tôi thì thấy tôi với bộ dạng hốt hoảng chạy ra rồi phóng nhanh lên một chiếc taxi. Hắn tò mò chạy theo thì tôi đang hướng tới bệnh viện. Gương mặt hắn tỏ vẻ ghen tức thấy rõ vì trong đầu hắn nghĩ tôi vào bệnh viện chỉ vì Jeon Jungsan nhưng sau khi nghe tin mẹ tôi bị dính dáng đến ma tuý rồi vào bệnh viện vì thần kinh bất ổn, hắn có hơi ngạc nhiên. Song cũng không thể vào trong mà chỉ đậu xe trước cổng bệnh viện.
Tầm một tiếng đồng hồ sau, một mình tôi bước ra với đôi mắt đỏ hoe. Jeon Jungkook lo lắng chạy xe đến chỗ tôi, cửa kính kéo xuống. Gương mặt hiện lên vẻ lo lắng.
"Ami, em không ổn sao? Có chuyện gì vậy? Anh đưa em về nhé?"
"Jeon Jungkook?" Tôi to mắt nhìn hắn.
"Sao?"
"Sao anh lại ở đây?"
Hắn ậm ừ lên tiếng
"Tôi có chút việc tình cờ thấy em ở đây...Trông em không được khoẻ, lên xe đi tôi đưa về."
"Không!"
Tôi né mặt hắn, tay chân có ý định muốn chạy đến chiếc taxi chờ sẵn phía bên kia đường thì cánh tay bị một lực nắm chặt lại.
"Ami, em điên à, không thấy xe đông sao?"
"Anh buông ra, tôi không muốn đi với anh!!"
Hắn bất lực nhìn tôi ngang bướng vùng vẫy nhưng bàn tay vẫn nắm chặt. Tại sao cái tên này cứ bám theo tôi hoài vậy chứ?
"Jeon Jungkook anh là đỉa à?"
"Ami nói tôi nghe tại sao em lại ghét tôi đến thế?"
"Anh còn hỏi sao? Anh chính là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình tôi. Đồ khốn!"
Sắc mặt hắn co lại, cố kéo tay tôi đến xe.
"Mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu, vào xe, chúng ta nói chuyện."
"Không!! Buông ra!"
Cả hai giằng co qua lại, thu hút nhiều sự chú ý của nhưng người xung quanh. Cuối cùng tôi bất quá cắn vào cổ tay hắn một cái khiến Jungkook hét lên, theo phản xạ mà buông tôi ra. Thừa cơ hội, tôi chạy vụt đi, nhanh chóng băng qua đường vào trèo lên taxi, mấy giây sau chiếc taxi phóng đi mất. Mặc kệ hắn nhăn nhó ra sao, trong đầu tôi bây giờ chỉ muốn tránh mặt Jungkook càng nhanh càng tốt thôi.
Jeon Jungkook đứng đực đấy nhìn một cách bất lực, ngón tay xoa xoa chỗ vết răng ở cổ tay kia.
"Em nhớ đấy, tôi sẽ dùng mọi cách giành em về."
Ba ngày sau, tôi phải đến toà làm một số giấy tờ về chuyển nhượng tài sản. Tôi cứ nghĩ rằng công việc về chuyện này đã xong rồi chứ ai ngờ mới sáng sớm luật sư đã điện cho tôi.
Vừa bước vào trong, luật sư Ah đã nói với tôi rằng số tài sản đã chuyển một nửa cho Jeon Jungkook?? Trên giấy còn ghi là tài sản đã được chuyển một nửa cho hắn trước khi bố tôi quyết định đưa cho tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JK| Twins
Fanfiction"Anh là ai thế?" "Là mối tình đầu của em" Tên truyện: Song sinh Tác giả: Himme