Chap 33 - Tớ sẽ trở về mà

405 71 11
                                    

Bar Anh Túc Đỏ, 3h sáng...

- Lưu Chương!
Riki vội chạy về phía người đội trưởng của mình. Bàn tay anh run run không dám chạm vào cậu ấy, chỉ sợ rằng một cử động nhỏ của mình cũng có thể khiến tình hình tồi tệ hơn.

Vu Dương nhìn một lượt những người có mặt trong phòng.
- Các cậu là đồng đội của Lưu Chương?

Riki, Santa, Trương Gia Nguyên, Oscar đồng loạt gật đầu.
- Đúng vậy.

Bá Viễn suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn chọn im lặng.

Vu Dương sải bước đến chiếc sopha dài, đặt Lưu Chương đang mê man nằm nghiêng xuống.
- Tôi cần một người rút thanh kiếm này ra.

- Khoan đã - Trương Gia Nguyên tiến lại gần - Không phải nên đưa anh ấy đến bệnh viện sao?

Vu Dương chỉ liếc qua đối phương liền quay sang những người còn lại.
- Ai?

- Tôi!
Riki và Bá Viễn đồng loạt lên tiếng. Hai người quay sang nhìn nhau, ánh mắt không được thân thiện lắm.
- Anh còn định hại AK như thế nào nữa?
- Năng lực yếu kém thì tránh ra sau!

Vu Dương nhìn hai kẻ ấu trĩ trước mắt thì có chút tức giận. Giờ đã là lúc nào rồi cơ chứ?
- Patrick lại đây!

Patrick nãy giờ vẫn yên lặng ngồi một góc. Lúc này được anh trai điểm tên đích danh liền bước đến.
- Anh...

- Có gì nói sau. Cứu người trước đã!

- Được.

Vu Dương áp cả hai bàn tay trước ngực Lưu Chương, ngay sát lưỡi kiếm.
- Đếm đến 3 thì rút thật nhanh!

1...2...3
Máu tươi bắn lên mặt Patrick. Cậu dần cảm thấy huyết quản bên trong sôi sục, hơi thở có phần gấp gáp.
Mùi vị này từng khiến Patrick phát điên, giờ lại một lần nữa đánh thức bản năng trong cậu.
- Anh...máu của AK...

- Bá Viễn, đưa Patrick ra ngoài!

Liếc nhìn em trai bắt đầu có dấu hiệu mất kiểm soát, Vu Dương vội ra lệnh cho Bá Viễn trong khi hai tay vẫn cố nén chặt miệng vết thương. Máu không ngừng chảy, gương mặt Lưu Chường dần mất đi huyết sắc.

Trương Gia Nguyên đã cảm thấy hốc mắt mình hơi nóng lên. Cậu quay sang Riki hỏi.
- AK sẽ không chết đúng không? Anh ấy mạnh như vậy mà.

Riki cũng không biết trả lời thế nào. Anh nhận ra thanh kiếm đó. Nó từng được Lưu Chương dùng để đoạt mạng nhân vật mạnh nhất thời bấy giờ - Thủ lĩnh Huyết tộc, Vu Dương. Khỏi phải nói về sự khủng khiếp của nó. Chưa kể đến Cấm thuật mà Lưu Vũ đã dùng, chỉ riêng thanh kiếm này cũng đủ khiến Lưu Chương dạo quanh một vòng cửa tử. Lần này e rằng cậu ấy lành ít dữ nhiều rồi...

Santa từ đằng sau ôm lấy hai vai anh an ủi.
- Không sao đâu, Riki. Đó là Vu Dương mà, anh ta sẽ cứu được AK thôi!

Bên này Vu Dương đang cẩn thận truyền từng chút năng lượng của cậu sang cho Lưu Chương. Vết thương của thanh kiếm này rất đặc thù, không thể dùng cách thông thường để cầm máu. Nhìn chất lỏng đỏ tươi không ngừng thấm qua kẽ tay, nét mặt Vu Dương trở nên lo lắng.
Nếu như máu còn không ngừng chảy thì...

[ Kha Chương ] CircleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ