Chapter 9

845 50 10
                                    

a/n: UNEDITED hello there pipol medyo natagalan ang update so much exhausted for the past week since two weeks na simula ng pasukan grabe sobrang busy ko sa mga modules ang dami kong mdoules na kinukuha sa district bilang Learning Resource coordinator ng school imagine 2,000 plus copies of modules for kinder to grade 3 bibilangin pa iyon isa isa kaya salamat sa mga nakakaintindi na mga readers sa mga pasensya hahaha.... anyway here is the update....


Interesting facts about Heaven    There will be no more...

Pain. Crying. Cancer. Temptation. Grief. Regret. Wrinkles. Surgeries. Cavities. Commercials. ISIS. Racism. Sexual confusion. Ashley Madison lists. Pornography. Traffic. Anger. Rage. Foul language. Cigarette smoke. Calories. Weight gain. Presidential elections. Abortions. Funerals. Drunk drivers. Ambulances. Police chases. Mortgage payments. Family feuds. Arguing. Lying. Alarm systems. Taxes. Drownings. Snake bites. Dog bites. Jellyfish stings. Mosquito bites. Fear. Anxiety. Boredom. Brokenness. (See .)

Chapter 9

I WAS READYING MY SELF to his panininisi his hurtful words pabayang ina at ang paninigaw niya inihanda ko na ang tenga ko sa malakas na sermon niya hinanda ko na ri ang sarili sa panunumbat niya hinanda ko na rin ang tenga sa pakikinig sa mga masasakit na salitang lalabas na naman sa bibig niya. but none of it came maybe because nandito si Kuya Amson at Mapple sa loob kaya hindi niya magawa sa akin ang madalas niya gawin sisihin ako sa lahat ng kamalasan sa buhay niya. I looked at Kuya Amson and Mapple at nakuha naman nilang ang tinginan ko at kusa na silang umalis, nasa likod ko siya nakaupo sa sofa pinawi ko muna ang mga luha sa mga mata bago ko siyang hinarap.

"w-wala na sila pwede mo na akong sumbatan" ani ko ng humarap ako sa kaniya. Tumayo naman siya mula sa pagkakaupo he was death serious nanginginig ang tuhod ko at ang kamay kaya binaba ko iyon at humawak na lang sa tela ng suot kong bistida. Hirap akong lumunok lalo na ng lumakad na siya palapit sa akin, para akong hihimatayin I know him very well he will be bursting in anger ganito rin iyon palagi napayuko ako at napapikit ng mariin waiting for his wrath halos pigil ang hininga ko ng maramdaman ko ang sobrang kalapitan niya he was towering over me I am samall compare to him at kung ibabalya niya man ako ngayon siguradong magagawa niya iyon tila tumigil ang mundo ko ng maramdaman ko ang noo niya na nakalapat sa nook o otomatikong napadilat ako at itutulak n asana siya ng..

"I'm feel dizzy wife please don't push me away..." he said hindi ko alam kung ilang segundo ang pagtigil ko ng paghinga I was seeing his face this super close maputla nga ang mga labi niya marahil sa pagkuha ng dugo sa kaniya kanina marami rin iyon isang bag. Nakakapanibago ang pag approach niya sa akin,.

"k-kung na-nahihilo ka u-umupo ka na lang muna..." mahinang sagot ko tila tuod naman ako doon habang nakalapat pa rin ang noo niya sa noo ko I was very afraid of touching him.

"p-pwede bang alalayan mo ako? para kasing matutumba ako..." he said again with his soft voice napalunok ako ng mariin nakakapanibago hindi ko inieexpect na ganito ang pagsasagot niya sa akin.

"s-sige..." ani ko nilayo niya naman ang noo sa akin kaya nag-iwas ako ng tingin may pag iingat na hinawakan ko ang isang braso niya at inalalayan siyang maglakad.

Napasinghap ako ng pumalibot ang kamay niya sa balikat ko parang ako ang mahihimatay sa ginagawa niya tahimik lang ako at pinabayaan iyon hanggang sa malapit na kami sa couch na nandito sa loob ng VIP room inalalayan ko nga siya at ng iupo ko na siya sa couch akmang tatalikod na ako at babalik sa pwesto ng aking anak when I felt his touch on my hands napapisik ako nahila niya ako paupo and I felt his head on my shoulder.

"d-dito ka muna please...I hate b-bloods... the smell... lalo akong nahihilo" sabi niya sa akin and again I was like a freaking unmovable object there 2 consecutive time he said the word please to me.

His Own Property Mini  Series (7)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon