a/n: UNEDITED THANKS FOR WAITING GOD BLESS US ALL!
MATTHEW 9:13 BUT GO AND LEARN WHAT THIS MEANS I DESIRE MERCY, NOT SACRIFICE. FOR I HAVE NOT COME TO CALL THE RIGHTEOUS, BUT SINNERS.
READ AT YOUR OWN RISK SPG AHEAD!
Epilogue
WE STARTED IT in a very complicated way pero hindi ko akalaing mamahalin ko ang asawa ko ng ganito she deserve the best and I am glad I am the one she did choose sa daming manliligaw niya I am damn always insecure with our age gap iniisip ko dati n'n Avery was spoiled brat lahat ng bagay madali niya lang nakukuha and I was some mere property she did bought pakiramdam ko no'n para akong bagay na binili niya lang. Marriage is scared marriage is special naisip ko dati hindi siya seryoso at ang nararamdaman niya lang sa akin ay infatuation gawa ng nasa isip ko she was grow up as a spoiled rotten child...
Sumabay pa ang kasal namin sa mga rebelasyong unti-unti kong nalalaman at tinatago my father has a secret affair with a girl same with my age ang malala pa doon nabuntis siya ng ama ko and because I don't want my family to be broken I hide those skeleton on my closet ayokong masaktan ang pamilya ko lalong lalo na ang aking ina na walang ginawa kundi mahalin at pagsilbihan ang pamilyang akala niya buo at matatag. Sa pagsubok kong sumali sa pinagbabawal na relasyon nila nalaman ko ang lahat lahat and my father even got made Maureen pregnant wala ring tutol ito dati ngpinakilala ko ang babae sa kaniya he even advised as to get married naunsyami lang because of Avery existence sa tuwing palihim silang nag kikita ng ama ko sa ibang bansa lihim akong nakasunod o di kaya nagbabayad ako para ;amng may maging mata at tenga ako sa kanila and when I got tired of their affair my revenge motive heated up and I need to cooled down so I usually went to UH Island subalit sa tuwng pupunta ako doon at nakikita ang asawa ko umiinit lalo ang pakiramdam ko I do't know where is this urge coming from maybe to my male ego... yung pag iisip ba na laro-laro lang sa aniya ang lahat and I instinct to my mind that I should not be the one miserable here ang dami dami ko ng problema dumagdag pa siya but seeing her in a poor situation making my plan shed away pero sa tuwing pipikit ako may kung ano sa akin ang nabubuhay dagdagan pa ang mga binabalita ng mga imformant na binabayaran ko.
"boss nag check-in sila sa hotel" that was I received a text and saw a series of photo sugar dady na sugar daddy ang dating ng ama ko hindi man lang nahiya sa aking ina napaka kapal ng mukha nila at sa huli ang init palagi kong nabubunton sa asawa ko siya yung labasa ko ng frustration and after I did her I felt guilty kaya umiiwas ako kaya umaalis ako I never treated her like a wife dahil nga para sa akin hindi siya seryoso that time will come mag iisip siyang I am damn too old for her and we will get annulled so as early as possible I wanted her to suffer the consequence of her decisions.
Hanggang sa dumating ang araw I got exhausted because of handling our company while my dad is busy fucking his young mistress.i am so lost I am damn tired ng may matanggap akong sulat a fucking divorce paper nangyari na ang kinakatakot ko my friends sending me congratulations for being single again and another fucking news is that she is pregnant we are having a baby and I will be a daddy magkahalong sakit at tuwa ang nararamdaman ko no'n saot dahil alam kong nasasaktan ko ang asawa ko at tuwa because I am gonna be a father sinumpa kong hinding hindi ako tutulad sa aking ama. I am so determined to get her back and when I went to their condo she denied being pregnant with our baby sinaboy at pinamukha niya sa aking si Dalton ang ama ng anak niya,... and worst I got another fucking revelation when she told me my children is in the memorial park. Gulong-gulong ako alak ang naging sandalan ko nagpakalunod ako sa alak ng malaman kong nahulugan siya hindi lang isa kundi dalawang beses dahil sa kapabayaan ko wala akong kwentang asawa I see my self like my father a fucking damn jerk I should be a father of three we lost two babies already.
BINABASA MO ANG
His Own Property Mini Series (7)
RomantiekEven if you want to go alone I will be waiting when you're coming home If you need someone to ease the pain You can lean on me my love will still remain Don't know what you're thinking To me it seems quite tough To hold a conversation ...