JAYDEE'S POV
I'm back, After 3 years,i finally accept that im 18 and not 16 anymore well I'm a demon,bakit ako mamamatay,di alam nila cole na buhay pako kasi never kong hinubad yung eyepatch ko.
Babalik ako sa school kung saan nagsimula ang lahat,where i met amanda,where became friends.
Nasa gate ako ngayon at pinagmamasdan ang school nagbago na sya,iba na ang eyepatch ko ngayon normal eyepatch na puti nalang,alam kong naramdaman nila cole yung pagbukas ng isang mata ko pero di ko alam kung pinansin nya yon,buhay din ang kapatid ko at kasama ko sya ngayon mag enroll alam kong mamumukaan nila kami pero magpapanggap kaming walang alam,hyst.
COLE'S POV
I still miss master.
"Gwapo ng bagong transfery noh?medyo familliar sila" student.1 spoke
"Omsim beh kambal sila noh so kung straight ka dun ka sa lalake HAHAHAHA" student.2 replied.
Naalala ko naman yung Phantomhive twins kaya napayuko nalang ako.
"Are you alright cole?" Drev ask,si drev hyst amanda,drev is amanda's boyfriend 1year na sila,di ko napigilan na magkagusto sa iba si amamda dahil di ko hawak ang puso nya,sorry Master i failed.
"Yeah" maikling sagot ko.
Maya maya pa dumating si prof.
"Attention students,meet your new classmates please come in and introduce yourselfs" prof spoke.
Pumasok naman yung dalawang students at nagulat ako,JAYDEE!?JADEN!?
"Hi I'm Jedwii Garcia 18 yrsold" pagpapakilala ni jaydee,bakit jedwii?jaydee alam kong ikaw yan,napatingin ako sa eyepatch neto na simpleng puti lang,tf?
"Hi im Jaydazer Garcia you can call me jade for short" pagpapakilala ni jaden,what the fuck is happening?
Napatingin naman ako sa apat na gulat na gulat din.
"Ayow Gabb its jaydee diba?" I ask gabb.
"Jedwii daw eh" gabb said,shuta gabb kapatid mo di mo kilala.
"Pwede na kayo umupo" prof said.
AMANDA'S POV
nagulat ako sa nagtransfer,its jaydee diba?
"Therese,its jaydee diba?" I ask frances.
"Idk jaydee is dead amanda,you just miss her" frances replied.
No!alam kong si jaydee yan-
Shit i already have a boyfriend.Tinitigan ko naman si jaydee- i mean jedwii,may bangs ito at iba na ang eyepatch,wait!? Nagpabrace sya?alam kong si jaden ang katabi ny
FRANCE'S POV
Lahat kami nagulat nang makita si jaydee at...jaden...ow🦋
Frances stop that!
Jedwii Garcia?
Jaydazer garcia?
Medyo naniniwala akong si jaydee sya pero sabi ni jaydee never nyang tatanggapin yung birthday nya at forever 16yrsold sya.
Lalapitan ko nalang silang dalawa mamayang breaktime para kumpirmahin.
BACK TO JAYDEE'S POV
Nagulat yung mga kaibigan ko nang makita nila kami ni jaden,pinigilan kong matawa sa reaksyon nila,dumako ang tingin ko sa katabi ni amanda,who tf is that?
"Jedwii,plss pay attention I'm discussing our lesson" prof said but i ignored it and look at this stupid whiteboard.
JAYDAZER POV
Pinagplanuhan namin toh ni jaydee kagabi sa bahay,hindi sa mansion dahil nandon sila cole nakatira.
We still have big amount of salary,bakit kami mauubusan hahaha we can use our hands and say some words and vuala may money na.
Pinakilala ni jaydee yung mga friends nya and personalities nila,that frances girl...i like her personality, definitely my type,i still have a good heart kahit muntik kona mapatay si jaydee noh.
"I'm bored" i whispered to jaydee
"Shut up, malapit na breaktime" jaydee replied.
Buti nakayanan niyang mabuhay ng wala yung butler nya,dati di na kinaya gumalaw ng wala yung butler sa tabi nya eh.
Ringg* ringgg*
Sa wakas its breaktime.
"Tara na" jaydee spoke and stood up
Sumundo lang ako sakanya dahil di ko alam tong lugar natoh.
Pumunta kami sa cafeteria
Umupo kami malapit malapit sa upuan nila cole,isang table lang ang pagitan namin nila cole.
"I want Tea Jaden" jaydee said.
Ako nagiging butler dito kay jaydee punyemas eh.
"Fine,thats all?" I ask,she just nodded
COLE'S POV
malapit yung upuan namin kila jaydee- jedwii pala.
"Ate cole its jaydee diba?" Coleen spoke beside frances.
"I actually don't know baby coco,sorry" i replied to coleen.
Pinagmamasdan kolang sila,nakita kong lumapit si Lyza sakanya.
"Jaydee is that you?" Lyza ask,lyza is one of our friend now,rinig ko usapan nila dito.
"naega dangsin-eul algo issseubnikka?" Jedwii replied,bakit korean sya?
AN:Its " do i know you" yung sabi ni jaydee
"Ha?" Takang tanong ni lyza.
"I said,do i know you?" Pagsusungit ni jedwii,bat panlalaki boses neto?anyare dito?
Lumayo naman si lyza at umupo sa Table namin.
"Cole anyare kay jaydee?tagal nya nawala ah?" Lyza ask.
"D-di namin alam" i stuttered said.
"Amanda?" Napansin kong hindi okay si amy.
"Cole...if its jaydee...what should i do?break up drev and comeback with jaydee?or do nothing and love drev till the end" she replied.
Oh.
"Di natin alam kung si jaydee talaga yan amanda malaki pinagbago ni jaydee,lumaki ang boses,di tayo kilala,her look,even her name." I said.
Bumuntong hininga lang ito at tinignan ulit si jaydee.
AN: eto season 2 HAHAHAHAH guys alam kong mali yung grammar ko kung ano lang kasi kaaya aya pakinggan yun nalang nilalagay ko
YOU ARE READING
Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)
FantasyI don't want to spoil you, just read it!😾