S2- CHAPTER 15

321 36 13
                                    

COLE'S POV

Nakahiga ako ngayon sa kama ko nang maalala ko yung lumang camera ko bigay yon ni Jamie at puro picture namin yon,sasaktan ko nanaman sarili ko.

Kinuwa koyon at nakita ko yung picture namin ni jamie habang patagal ng patagal yung pagtingin ko sa picture namin di ko namalayan na umiiyak na pala ko.

"Jamie bakit kailangan mokong pahirapan?galit ako sayo,naiinis ako sayo,bakit kailangan mopa kong iligtas kung kaya ko naman sarili ko,alam kong pagod kana sa buhay mo pero pano ako naman ako?pag nawala ka pano nalang ako?jamie gusto kong sumunod sayo kapag naalala ko yung mga panahon na masaya tayo namimiss kona yakap at halik mo pwede naba ko sumunod sayo?" Umiiyak na sabi ko habang nakatingin sa litrato namin ni jamie.

Bigla naman bumagsak yung picture frame namin ni jamie,sign ba toh?

"J-jamie" umiiyak na sabi ko at kinuwa yung picture frame,hindi ko pinansin yung bubog at nasusugatan nako pero kinuwa ko padin yung picture namin na puro bubog na at hinigpitan ang hawak,di ko pinapansin yung talim ng bubog na halos tumagos na sa kamay ko.

"Miss na miss na kita pakiusap bigyan moko ng lakas ng loob" umiiyak na sabi ko habang yakap yung picture na puro bubog,nakita ko naman na puro dugo na yung picture namin kaya dali dali akong pumasok sa cr at hinugasan yon,walang wala nako sa sarili ko ngayon tanging si jamie nalang naalala ko.

Nabasa yung picture kaya naglaho na yung muka ni jamie at tanging muka ko nalang ang nakikita.

Napaluhod nalang ako at napasandal sa bathtub,pumasok ako sa bathtub at binuksan yung gripo.

Nilulunod kona nalang yung sarili ko ngayon sa tubig,habang nasa ilalim ako ng tubig at pinipigilan ang paghinga naririnig kong may kumakatok sa pinto,nawawalan nako ng malay kakapigil sa hininga ko.

"Cole?" Yan nalamang ang narinig ko bago ako mawalan ng malay.

YZABEL'S POV

Nakailang ring ng bell nako pero wala padin si cole kaya pumunta nalang ako sa kwarto niya.

Nakailang katok nako pero wala padin bumubukas hanggang sa may naririnig akong para punong tubig kaya kinabahan ako.

Tinignan ko sa ilalim ng base kung may susi,meron ito kaya dali dali kong binuksan ang kwarto ni cole.

Pagkapasok ko nilibot ko ang tingin ko sa buong kwarto ni cole pero wala siya,sunod kong pinuntahan kung saan nang gagaling yung tunog ng tubig.

Nagulat ako nang makita ko si cole na nakalabas ang kamay at may dugo ito pero nakalubog ang katawan niya sa bathtub at sa gilid nito ang picture nila ni jamie pero burado na ang kalahating muka ni jamie

"Cole ano bang nangyayari sayo" sabi ko at hinatak ang damit niya paangat para makahinga siya pero hindi na siya humihinga,nilabas ko siya sa cr at pinatay ang gripo,tumutulo lang ang dugo sa kamay niya.

Tinry kong ipump yung dibdib niya pero di padin siya humihinga.

"Cpr" lumunok muna ko bago ko siya bigyan ng cpr.

Mars,jamie,bebe cpr lang muna toh haa.

Binigyan ko sya ng cpr at nagpump ng dibdib niya.

Kakapump ko umubo siya at may lumabas na tubig sa bibig nya.

"C-cole naririnig moko?" Sabi ko at pinahiga ko siya sa lap ko.

"J-jamie" sabi niya,masakit cole,ako yung nandito cole.

"Cole s-si yzabel toh" sabi ko at pilit kong pinipigilan luha ko.

"Cole papalitan muna kita ng damit pwede ba?" Tanong ko at tumango lang sya.

Inalalayan ko siya papunta sa kama niya at pinahiga.

Tinanggal ko yung polo niya revealing her abs and sports bra,napalunok nalang ako at naramdaman kong mainit siya.

"Cole kukuwa lang ako ng bimpo at mainit na tubig" sabi ko at mabilisang pumunta sa kusina.

Pagbalik ko nahihirapan na siyang huminga

"Cole umupo ka muna" sabi ko inalalayan siya umupo,sumuka naman ito ng tubig.

Cole hubarin mo muna pants mo.

Sabi ko at hinubad ang Pants niya,Naka cycling nalang siya ngayon,kinis naman ng balat nito.

Binunasan ko ang leegs na niya nanginginig kamay ko sa kaba.

Upper body na ang pupunasan ko ngayon.

Dumoble yung nginig ko ng punasan ko ang tyan nya.

"Hmm" ungol niya nang dumampi yung kabilang kamay ko sa tyan niya,shitt cole wagg ganyannn.


AN:YzaCole or NicYza? HAHAHAHA

UNICOCO STORY GUSTO NYO?

Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)Where stories live. Discover now