AMANDA'S POV
Nandito kami ngayon sa Orphanage its only 7am and 6am ang pasok ni ciel.
Papasok na kami ng office ni sister ngayon.
"Are you ready?" Nakangiting tanong sakin ni Jaydee.
"Of course yes" sabi ko at hinawakan ang kamay niya ng mahigpit.
Nang makarating kami ng office pinaupo na kami ng ni sister.
"Kayo po ba si Ms.isidito?" Tanong nung Head ng orphanage.
"Opo" magalang na sagot ko.
"Bakit nyo naisipang mag ampon iha,napakaganda mong dalaga" compliment ni Sister.
Compliment ba toh?:)
"21 na po ako, single mom" magalang na sabi ko.
Napabuntong hininga naman tong katabi ko.
"Kung ganon may sapat na Pera at tahanan ba kayo para sa bata?" Tanong ni sister.
"Opo" sabi ko sabay lapag ng blackcard,Diploma,Anything that can prove na mabubuhay mo yung bata ng maayos.
"Well done ms.isidito" nakangiting sabi ni sister.
"Okay lang ba sayo kung may problema sa pandinig ang bata? Matalino naman siya at masipag na bata" mahabang sabi ni sister.
"Where is he?" Tanong ko.
Nilabas naman ang bata mula sa kwarto,maayos ang itsura nito,maputi,gwapo at mukang mabait, actually chinito siyang bata.
"Hi" bati ko sa bata.
Nagtago naman siya sa likod ni sister.
"Mabait naman siya,siya ang magaampon sayo,siguradong mabubuhay ka ng tama sakanya" sabi ni sister kaya napangiti yung bata.
"Ano ho bang ipapangalan mo sakanya?" Tanong ni sister at inayos ang typer.
"Sirius I. Phantomhive" sabat ni jaydee,napagisipan na namin tong pangalan na toh,
"Ikaw po ba yung dating head ng phantomhive?" Tanong ni sister kay jaydee.
Tumango lang si jaydee at ngumiti.
"Nasan po yung Current head ng phantomhive?" Tanong ni sister.
"Bata pa siya pero alam na niya ang ginagawa niya sa buhay,sa ngayon dinadagdagan nya pa ang kaalaman niya sa mundo ng pagiging Phantomhive" pormal na sabi ni jaydee at ngumiti.
"Ito na ang birth certificate ni Sirius,pwede nyo na siya iuwi" sabi ni sister at inilapit samin si Sirius.
"Tara na?" Nakangiting aya ko kay Sirius
AN:guys its si-rius like medyo mabilis yung "Rius" ganon.
Nasa kotse kami ngayon si jaydee ang nagddrive pero nasa likod ako katabi ko si Sirius.
Chinito siya.
"Jaydee diretso tayo sa mall" utos ko.
Dumiretso kami sa mall para mamili ng mga damit ni Sirius, binilhan din namin si ciel.
AFTER AN HOUR
Matapos kaming magpagupit at palitan siya ng damit.
Lalo siyang gumwapo.
Sirius is 8 year's old and ciel is 7 year's old
AN:guys masyado palang bata si Ciel sa una sorry HAHAHA
"Sirius" tawag ko sakanya.
Lumingon lang ito sakin,di ko pa naririnig boses niya kaya tinatawag ko siya.
"You can call me mommy or mom na ha,and her you can call her daddy or jedwii" pagpapaliwanag ko kay Sirius.
"Mom" tawag nito sakin kaya nagulat ako,Deep voice na 7yearsold magugulat ka talaga eh.
Bhie sobrang laki ng boses nitong bata toh HAHAHA
"Corpse husband yarn" biro ni Jaydee,napangisi naman si Sirius this time naging cute siya,Ciel can do both,so Pretty And handsome siya,si Sirius naman kayang maging pogi na Cute,wow naman.
Nang makauwi kami sakto 4pm uwian na ni Ciel kaya wala na sil cole dito para sunduin si ciel.
CIEL'S POV
Mom and Jedwii have a surprise to me sabi nila.
I don't like surprises I'm too old for that.
AN: you're just 7yrsold shut up.
Tsk.
Mga ilang oras pa at nakita kona ang car ni Coley.
Sumakay nako at napabuntong hininga.
"May nangyari nanaman ba shujin?" Tanong ni coley.
"Nothing I'm so tired,coley Just lift me up when I'm asleep ha" utos ko kay coley, tumango lang siya at habang nag ddrive.
AN:nauna si ciel sa timeskip,char HAHAHAHA
Pogi ni Sirius gaizz naol
YOU ARE READING
Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)
FantasyI don't want to spoil you, just read it!😾