GEN POV
Nanlamig ang katawan ni mandeng sa nakita niya.
Si jaydee na buhat buhat si rozian at parang ayaw pang bumitaw ni rozian.
"Amanda" mas lalong na estatwa si amanda nang marinig ang boses ni jaydee.
"Mandeng anyare sayo" natatawang Tanong ni south
"R-rozian bumaba kana" utal na utos ni amy kay rozian.
"Ayaw koo" nagmamakaawang sabi ni rozian at lalong hinigpitan ang hawak kay jaydee.
"Ayaw nga daw mommy ehh" panggagaya ni jaydee sa boses ni rozian at pinisil ang ilong ni rozian.
"Jaydee san ka ba galing?" Cole ask jaydee.
"Doon,char tanong mo kay south" utos ni jaydee at pinipisil pisil ang pisngi ni rozian.
"South?" Tawag ni cole.
"Tinago ko siya for 2 years hanggang kahapon dahil sabi niya ayaw niya muna bumalik sa mansion hanggat hindi pa siya okay" paliwanag ni south.
"All this time south?" Napabuntong hininga na sabi ni Frances.
Di padin gumagalaw si amanda dahil sa hiya at kaba.
"Amanda are you okay?" Tanong ni jaydee Kaya mas lalong nabaliw si amanda to the point na hindi na niya alam gagawin niya.
"Rozian magpalit ka muna ng damit" sabi ni amy at binaba naman ni jaydee si rozian
Gento pa kasi ang damit ni rozian dahil siya na ang phantomehive.
His real name was Ciel phantomehive
Kaya siya na muna ang pinagsisilbihan ni Cole ngayon.normal na ang mata ni Jaydee ngayon Kay Rozian na lumipat kaya naka eyepatch na si Rozian ngayon.
AMANDA'S POV
habang binibihisan ko si Rozian naalala ko yung eyepatch ni jaydee na ngayon ay gamit na ni Rozian/Ciel
Gento nalang ang suot ni Rozian ngayonAN:Dont mind Ciel HAHAHAH yung outfit yung tignan nyo.
Tapos na sila magbihis kaya bumaba na sila.
Hapunan na kaya sa Kusina sila Dumiretso.
Pagkadating nila nakahain yung mga pagkain at nakaayos na.
"Mommy pwede po ako tumabi kay jedwii?" Pagpapaalam ni Rozian sakin,tumawa nalang ako at tumango.
Napangiti naman si south ng palihim pero napansin koyon.
"Jaydee" tawag ni jaden.
"Yes?" Sabi ni jaydee at sumubo ng steak.
"How are you?" Pangangamusta ni Jaden sa kapatid niya.
"Well okay padin naman ako medyo nanibago lang nung nawala yung eyepatch sa mata ko" mahabang sabi ni jaydee.
"Then bow to our new head of Phantomehive" natatawang sabat ni Cole.
Nagbow naman si jaydee kay rozian kaya natawa si rozian.
"Magkamukang magkamuka kayo" sabat ni Gabb.
"Sa true lang" sabat din ni coco.
"Kaya pala ang poging babae ni Rozian" sabat din ni yzabel.
Iisa lang ba utak nitong mga toh?HAHAHAHA
"amanda kaya paba today?" Natatawang sabi ni south.
"S-sorry" sabi ko at napayuko nalang dahil sa hiya.
"For what?" Tanong ni cole.
"A-about s-sa.." di ko matuloy tuloy ang sinasabi ko dahil hiyang hiya talaga ako.
"I get it" jaydee spoke.
"Forgiven baby" nakangiting sabi ni jaydee kaya pulang pula ako.
Namiss ko yung pagtawag niya sakin ng Baby kenekeleg ako otor.
AN:Landi nyong dalawa sana ol🙄
Luh wala toh si otor bitter, hanapan nyo nga ng jowa toh yung chinita daw na cod player,char.
"Mommy you look like a tomato" sabi sakin ni Rozian kaya sinamaan ko siya ng ngiti at napakapit naman siya sa damit jaydee.
"Muka kayong magtatay" natatawang sabi ni cole at nabulunan naman si south.
Kaya dali daling inabutan ni jaydee ng tubig si south at hinimas ang likod nito.
"Hinay hinay lang kasi" natatawang panenermon ni Jaydee kay south,natawa panga.
AN:pag ako nambitin literal na bitin ka talaga HAHAHAHA
YOU ARE READING
Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)
FantasyI don't want to spoil you, just read it!😾