S2- CHAPTER 30

339 41 0
                                    

CIEL'S POV

Nagising nako na nasa kwarto nako,di na pala ako nakakain at umaga na,wala kaming pasok dahil Pag wed wala kaming pasok pero sabado may pasok kami.

Nangmakatayo ako nagulat ako dahil may isa pang kama sa kwarto ko at isa pang cabinet.

May nakahiga ditong batang lalaki.

Bigla naman pumasok si Coley.

"Goodmorning Shujin" sabi ni coley at nag bow.

"Who is he?" Tanong ko sabay turo sa batang lalaki.

"Your brother,sirius Phantomhive" pagpapakilala ni coley sa batang lakaki.

WHAT!?

BROTHER!?

"what!?brother!?" Mahinang bulyaw ko.

"Yes and pagsisilbihan ko kayong dalawa ngayon,kasama mona siya sa school so guide him" mahabang paliwanag ni coley.

Bigla naman umupo yung batang lalaki or Sirius man yan,radio yon ah?char.

"Goodmorning Master" bati ni cole at nagbow.

"G-goodmorning" utal na sabi nito,nagulat ako kasi ang lalim ng boses.

Bata ba talaga toh?

"You two have a deep voice" sabi ni mommy sa pintuan,jusko mom may lahing kabute kaba?

"Ciel,say hi to your older brother" utos ni mom.

"Hi" walang ganang bati ko.

"Hello" he said with deep voice.

"You too are cute,now maligo na kayo at pumasok" utos ni mom.

Kaya naligo na kami,hindi sabay ah!mga panot.

Nang matapos akong maligo nakita kong sinisintas ni Coley yung Sapatos ni Siriuis at lumapit na sakin para bihisan ako.

Nang matapos akong maligo nakita kong sinisintas ni Coley yung Sapatos ni Siriuis at lumapit na sakin para bihisan ako

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

This is us but same kami naka pants cuz I don't like Skirt!

Bumaba na kami at nakita ko si mom and jedwii sa sala ulit naguusap.

Lumapit ako para magpaalam.

"Mom alis na kami" sabi ko at kiniss si mom sa Cheek pati si si jedwii

"We have to go po,see you later" sirius said with deep voice but nag bow lang siya.

"we want kiss" jedwii said then pout.

Ngumisi naman si Sirius at kiniss si Jedwii and mom sa cheek.

"Aight See you later, I'm sure that Klaryle won't bully you again" natatawang sabi ni Jedwii,kumunot naman ang noo ko nang marinig ang pangalan nung babaeng yon.

AFTER A FEW MINS

Nasa car na kami ngayon and parehas kami ni Sirius na nasa likod.

"Guide him ciel" sabi ni coley.

"You almost said that 2x" pagmamaldita ko.

"I see" she said.

Napadako naman ang tingin ko sa katabi kong nakatingin lang sa bintana.

Hindi siya mukang galing sa ampunan,makinis ang balat nito at maputi,matangos ang ilong ay gwapo.

SIRIUS'S POV

naramdaman kong may nakatingin sakin, I'm sure its Ciel.

Nilingon ko ito at nakatitig niya.

"Hmm?" Yan lang sinagot ko.

"Nothing" sagot niya at tumingin sa bintana.

Weird.

AFTER A FEW MINS

Nakarating na kami sa School, it's big but our mansion is bigger.

"Guide him ciel" sigaw samin ni Cole.

"It's 3x coley!" Sigaw pabalik ni ciel,di na sumagot si Cole at umalis nalang.

"Tara" yaya sakin ni ciel,tumango lang ako at sumunod sakanya.

"Beware of bullies,we can't Fight with them" seryosong sabi ni ciel.

"Copy" yan lang ang sinagot ko.

Mga ilang minuto pa at huminto na siya sa Isang classroom.

Year 1 class 1 Section Newton.

Sinundan ko nalang siya at umupo nadin.

Napansin kong tingin ng tingin yung isang babae samin at ang kasama nito.

"Who is she?" Bulong ko kay ciel at nagulat naman siya.

"Its Klaryle and rhianna they're bullies" seryosong saad ni Ciel,di nalang ako umiik at bigla naman may pumasok na lalaki,siya ata yung prof.

"Students pay attention,we have a new student please introduce yourself" prof said kaya tumayo ako at pumunta sa harap.

"Hi I'm sirius Phantomhive" malamig kong sabi,nagulat naman sila sa boses ko,alam kong malaki pero tigilan nyo mga muka nyo.

"Please take a sit sr.corpse- sr.sirius." prof said kaya tinignan ko siya,Muka nakong galit kaya tinignan ko nalang.

AFTER A FEW HOUR.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

AN: Sirius antay kita lumaki,char

Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)Where stories live. Discover now