S2- CHAPTER 22

311 42 16
                                    

AMANDA'S POV

After 2 years hindi kona nakita si Jaydee,si lara naman lumayo pero nagiwan ng munting alagain,si Rozian, she's a girl btw haha.

AN:awiit yon anak ni amy si rozian dito HAHAHAHA

Nung Araw pala nayon dun nagsimula si lara na magpaconsult sa IVF at si rozian ang Result.

Hindi ako nagsisi na lumabas sakin si rozian,Pero Kahawig ito ni jaydee,actually mas kamuka niya si jaydee kesa kay lara,may hindi bako nalalaman lara?

"Mami I'm done na!" Sigaw ni Rozian mula sa Cr.

"Comming baby!" I shout.

Matapos kong hugasan si Rozian dumiretso kami sa sala.

"Ang poging babae naman talaga ng bebe rozian nayan ahh" coleen said habang pinipisil ang pisngi ni rozian.

Coleen and gabb got married and si Coleen Wala pang anak habang si Frances and jaden naman magjowa padin,sana ol kasama yung jowa,char.

"May anak na maganda padin sana ol" cole spoke behind me kaya nagulat si rozian.

cole and Yzabel are doing good, actually Sila na sana ol,buti naka move on toh si Cole.

"amy tulala ka hahaha ganyan ba talaga pag may anak?" Coco said at natatawa pa.

I forgot south,lagi yon nawawala wala sa bahay baka may jowa na di lang sinasabi samin.

"Hi Bebe Roziannn" south bargged in.

"Kabute yarn?" Coco said.

"May inasikaso ako" south said then binuhat si Rozian.

"Let me guess,you still miss jaydee diba?" South said.

"Yeah so so much" sabi ko at ngumiti.

Tumawa naman siya na parang kinikilig.

"Tita south who's jedwii?" Bulol na sabi ng anak ko.

"Baby its jaydee,jay-dee" pagtuturo ni South.

"Jedwii" pagulit ni rozian kaya natawa kami at napakapoker face naman si South.

"Baby want some Milk?" Pagaalok ko kay Rozian,tumango naman ito.

" I want mochi mami" nanlaki ang mata ni South nangsabihin ni Rozian yon.

"J-just give her mochi amy" south said at naglakad papuntang pinto.

"Mauna na muna ko,may meeting pako" south said.

SOUTH'S POV

Kinabahan ako nang mag request si Rozian ng mochi,why?

Gento kasi yan,Anak talaga ni Jaydee si rozian,pano nangyari?

Eto flashback lamunin mo,char.

FLASHBACK

Papunta na ulit ako unit ko ng makita ko si lara na mag pinasok na testing cup sa bulsa niya kaya sinundan ko siya papunta sa kotse niya.

Di nya na malayan na sumakay din ako dahil may kausap siya.

Nasa kotse na kami ngayon may kausap padin siya.

"Nakakuwa nako ng sperm ni amy didiretso na ko jan" sabi ni lara,so sperm ni amy yon!? Siguro dinaan ni lara sa marahas na paraan ang pagkuwa ng Sperm kay amy,binaba na niya ang tawag at nagfocus sa pagmamaneho.

Nakaisip akong paraan.

Nagmask ako at naghoodie.

"Hand me the Testing cup or you'll die" sabi ko habang nakatutok ang baril sa bungo niya.

"Tumigil ka sa gilid" sabi ko at tumigil siya.

"Akin na yung Testing cup at card unit mo" sabi ko.

"S-sino kaba!" Inis na tanong niya.

Kinasa ko naman ang baril at kinabahan siya.

Ilalagay niya dapat yung Kamay niya sa noo ko nang barilin ko yon at nabutas.

Sumigaw lang siya sa sakit.

"Now,akin na" sabi ko at binigay naman niya yung testing cup at Card niya.

"Bumaba ka" utos ko sakanya.

Umalis nako at pumunta sa Likod ng hotel,hinubad ko yung hoodie ko at naka tshirt nalang ako.

Pumunta ako sa unit ni Lara at binuksan ito.

Nakita ko si Amy na nakahilata sa sahig at naka hubad kaya ginising ko ito.

"A-amyy,amyy!" Paulit ulit na yugyog ko sakaniya pero di siya nagigising, binibihisan ko muna siya at dinala sa hospital.

Naalala ko naman si Jaydee kung pano ako kukuwa ng sperm niya,gusto kong magkaanak sila para matanggap na siya ng magulang ni amy.

Pumunta ako sa unit ni jaydee.

Nang makapasok ako. Ay siniil ko agad siya ng halik.

Pasensya kana amy,gagawin ko naman toh para sayo eh.

Nagtalik kami hanggang sa makakuwa ako ng sperm sakanya,pinaliwanag ko lahat ng plano at Pumayag siya.

"South an tanga mo dapat pinagsarili mo nalang ako gago" sabi sakin ni jaydee,oo nga noh.

"Eh huli kana nangtanong eh,sige na dadalhin kona toh sa lab" sabi ko at tumayo.

"Angas mo south magkakaanak agad ako ng wala sa oras inamo" sigaw niya kaya natawa ako

END OF FLASHBACK.

Gets nyo na?talino ko noh?tanga lang sundin yung plano,char.

Nakapunta nako sa Condo Na pinagsstay ni jaydee para ikwento lahat ng nangyari kay amy at rozian,pinicturan ko din sila.

Kumatok nako at binuksan naman niya toh.

AN:ayan fast forward HAHAHHAA

similarity bat naman sumapaw sa TOP 2?AHAHAHAHAA

Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)Where stories live. Discover now