JAYDEE'S POV
Tumawag si ate abby kanina na papunta na siya,dito nag stay sila ecka kagabi.
Nasa sala kami ngayon at nagssearch padin ako tungol sa Anak anakan ni ate abby,Kala ko talaga anak niya yon kase kamuka niya din masyado maputi katulad ni Sirius kala mo nagbababad ng kojic sa katawan.
"Baby,psst" tawag sakin ni amy galing sa cr.
"What?!" Sigaw ko.
"Galit ka?!" Sigaw niya pabalik.
"Hindi nagtatanong lang ako baby,ano ba yun?" Biglang hinahon ng boses ko.
"Yung twalya ko paabot!!" Sigaw niya.
"Galit ka!?" Sigaw ko sakanya.
"Di naman nagpapaabot lang" biglang hinahon din ng boses niya.
Parang gago lang kaming dalawa dito AHAHAHAH
Kinuwa ko ang towel at ibinigay ka amy,sumisilip silip pako kunwari para maasar siya.
"Manyak!" Sigaw niya sabay binagsak ang pinto na pasara.
Natawa nalang ako sa inasta niya, she's so cute HAAHAHHAAHHA
Mga ilang minuto pa nanglumabas si Amyy,Sumakto na pagkalabas niya may kumatok.
"Buksan mo babe magbibihis ako" utos niya,babe!?
"Tangina mo sinong babe?!" Inis na tanong ko sakanya.
"Ikaw malamang tanga ka ba?" Sabi niya habang nag bibihis.
Kdot.
Binuksna ko ang pinto at tumambad sakin ang maanmong muka ni Sirius.
"Yes baby?"tanong ko.
"Dad may naghahanap sainyo sa baba,isang babaeng maganda na mukang itlog at isang babaeng maganda/gwapo pero parang kakaahon lang sa harina" pagdedescribe ni sirius sa bisita,Itlog at harina? HAHAHA sila ate abby yon HAHAHAHA.
"HAHAHAHAHA itlog" tawa ni amy.
"Sge susunod na kami nagbibihis lang yung mommy mo, Where's southy pala?" Tanong ko.
"Wala pa siya 2 weeks na siyang busy dad baka bukas nandito na siya dahil sunday bukas" Sirius said,tumango nalang ako at umalis na siya kaya sinarado kona ang pinto.
"Baby bata ba talaga yon?" Natatawang tanong ni amy.
"Napakamatured eh" pahabol ni amy bago ibaba yung suklay.
"Tara na?" Yaya ko sakanya,tumango lang ito at sumunod sakin.
Pababa na kami nang makasalubong namin si coleen na papaakyat.
"Nandyan sila ate abby" coleen said then umakyat na.
"Kasama si sevi" gabb spoke,magkasunod pala tong dalawang toh jusko di ko napansin.
Magkasunod sila papaakyat may session ata,char.
Nangmakababa kami nakita ko si ate abby,ate sela,Cole,yzabel naguusap.
"Ay dong lalo pumo pogi ahh" ate sela said,Enebe ako lang toh.
"Baka alagang amanda yan" yzabel said,yung pinapagawa ko pala kay amanda?
YOU ARE READING
Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)
FantasyI don't want to spoil you, just read it!😾