Kay GuiaVR po yung pic hehe.
JAYDEE'S POV
Kumakain kami sa cafeteria at sumusulyap sulyap ako kay amy nang biglang may lumapit sakanyang lalake at hinalikan sya sa pisngi,diba yun yung katabi niya sa classroom,nang makita kong ngumit si amanda sa ginawa ng lalake para akong binuhusan ng malamig na tubig sa nakita ko at parang may tumutusok ng karayom sa puso ko.
Pinalingon naman ako ni Jaden papaharap sakanya.
"Wag nang tumitig masasaktan kalang" he said and bit her sandwich.
Amanda kala ko ako lang?
B-bakit?.Pinipigilan kong tumulo yung luha ko.
Nanghindi kona mapigilan niyaya kona si jaden lumabas.
"J-jaden t-tara na" i stuttered.
We're at the rooftop kung saan naramdaman ko na nasalikod ko si amy dati habang kumakanta,dati yon.
"Ano?sabi ko naman sayo wag na tayo bumalik dito" jaden spoke while
"Am i too late?" Sinabi ko sa kawalan.
"No jaydee,Sinuway nya lang yung pangako nya" jaden said.
"It's not like that jaden,di ko nasabing babalik ako so kasalanan kodin" dito na bumuhos ang luha ko.
AMANDA'S POV
Wala ako sa katinoan ngayon dahil kay jaydee/jedwii,siya ba talaga yon?she look more matured than Before.
"Amanda!" Nakalimutan kong may kasama pala ako ngayon.
"Kanina pa kita tinatawag bakit parang wala ka sa sarili mo?" Drev said at nakakunot pa ang noo nito
"Sorry May iniisip lang" sabi ko at napatingin sa kawalan.
"Nasa date tayo tapos iba nasa isip mo" seryosong sabi nya.
"Its not like that drev,pending schoolworks lang nasa isip ko" pagpapaliwanag ko.
"Amanda ilang beses kitang tinanong kanina kung may gagawin kapa" sigaw ni drev.
"Ano ba drev nakakahiya wag dito" pabulong kong sabi
"Ngayon kapa nahiya?" Inis na sabi ni drev at lumabas ng restaurant,nagiwan naman ako ng pera at tip para sa waiter at agad lumabas para habulin si drev.
"Drev ano bang problema mo?!" Inis ba sabi ko.
"Ikaw!nasa date tayo tapos kung ano ano iniisip mo!" Inis at sigaw na sabi nya
"You're being oa drev" nakangising sagot ko.
"No amanda!nakakapikon kana!" Akmang sasampalin nyako ng biglang may sumapak sakanya at tumilapon sya.
"A-ouch who tf are you- newbie!?" Inis na sabi ni drev kaya napatingin ako sa sumapak sakanya.
Jaydee- i mean jedwii?
"Tf? Im Jaydazer!" Inis na sabi nito.
Oh its her twin.
"Anong kailangan mo bakit nangingielam ka?" Inis na tanong ni drev im sill confuse.
YOU ARE READING
Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)
FantasyI don't want to spoil you, just read it!😾