S2- CHAPTER 13

326 41 4
                                    

****** POV

Papunta nako sa sinend na adress ni amy nang mapansin kong Gubat toh,Madilim na at FullMoon.

Habang naglalakad ako nagtataka nako sa Location na toh

AN: Guys kaya may signal padin sa gubat nila kasi iba ang simcard sa ibang bansa kesa satin pero yung simcard nayon sa bansa lang nila gumagana or may specific area na gumagana yon.

Habang sinusundan ko yung location may Kumakaluskos sa gilid ko kaya napatingina ko,mga ilang segundo lang ay may lumabas na Werewolf kaya napatili ako.

Nalaglag ang mga dala ko at mapatakbo ako.

Habang tumatakbo ako ay may natapakan akong Kahoy kaya nadapa ako,nalapitan nako ng lobo at inaamoy niya nako ngayon.

Habang inaamoy niya ko biglang tumalsik ang werewolf,napatingin ako sa sumipa,naka butler suit ito,naalala ko na laging naka butler suit si Cole kapag nasa mansion nila,pero walang pake sakin yun Kaya impossible na Tulungan niya ako,madilim din kaya di ko maaninag yung muka niya,pero matangkad siya,is this cole?

"Tumayo ka" sabi nito,Di ako nagkakamali...si cole toh.

Tumayo ako at niyakap siya.

"Sabi ko tumayo kalang" pagsusungit nito kaya napabitaw ako at nahiya.

"You must be ******? " Tanong niya

"K-kilala moko?p-pano?" Tanong ko.

"Its not important,come on" sabi niya at nauna nang maglakad.

"H-hindi ako makakalakad" nakayukong sabi ko.

Naramdaman kong lumapit siya sakin,nagulat ako nang buhatin niya ko ng pang bridal, at lumipad kaya napakapit ako ng mahigpit sa leeg niya.

"C-cole! M-mag lakad nalang tayo!" Natatakot na sabi ko at lalong sumiksik sa leeg niya,ambango.

"Matagal pa lalakarin natin kung maglalakad lang tayo,safe ka sakin kaya tumingin kalang ng diretso" seryosong sabi nito.

"Safe ka sakin" ackkk kinikilig ako cole enebe.

Tumingin ako sa harap at...

"Sobrang ganda" sabi ko.

Tinignan ko naman si cole,napakagwapo at napakinis ng muka,napakaswerte mo jamie.

Sobrang swerte mo.

"Kamukang kamuka mo si jamie" seryosong sabi nito at tumingin sakin ng mabilisan,kitang kita yung Sexy niyang leeg,di ko namalayan na nakatitig na pala ako.

"You can bite it if you want" nakangising sabi ni cole,naramdaman kong mainit yung muka ko kaya iniwas ko yung tingin ko sa leeg niya.

Jamie,mars patawarin moko pero ang wild nitong jowa mo rerapin kotoh.

Nang makarating kami sa mansion hindi kami sa front door kundi sa...

Kitchen?nagulat naman ako dahil kumakain na sila.

Nakakhiya shuta,nakita ko si amy na tumatawa.

"H-hi" nahihiyang sabi ko at binigyan sila ng akward na smile.

Humalaklak naman si Amy at Coco nang makita kaming dalawa ni cole na gento yung itsura.

Bumuntong hininga nalang si cole at dahan dahan akong binaba sabay kinuwa yung gamit ko at hinatak ang upuan sabay pinaupo ako.

So this is how butlers treat their visitors?

"You must be yzabel?" Tanong ng babaeng naka eyepatch,pogi naman neto,she have a thick bangs at nakadali yung buhok niya kaya mas lalong pumogi

"Y-yes" nahihiyang sabi ko.

"She have a cute voice" sabi nung isang naka pixie cut,eto isa pato gwapo din.

"Ate yzabel ayos ba lipad nyo?" Tanong ni amy kaya sinamaan ko sya ng tingin.

"Pluto didn't recognize her" mahinang sabi ni cole,medyo namumugto pala mata niya.

"Pluto?" Tanong ko.

"Yeah pluto,that big dog who smells you" sabi niya pero seryoso padin yung muka.

"Aishh pluto" inis na sabi nung poging nakabangs,lahat sila may bangs!

"Btw I'm jaydee" pakilala nung babaeng naka eyepatch,nice name jaydee.

"I'm gabb" pakilala nitong Naka pixie cut,nice name gabb.

"And you?" Tanong ko sa babaeng blue hair at May bangs din,singkit siya.

"South...south terano" she said her realname,nice name South,may west din kaya?

"Im sure you have a sibling" paninigurado ko.

"Yeah,her name is taiju" saouth said.

"Nasan pala yon?" Tanong ni Jaydee.

"You're father killed her jaydong" napabuntong hininga na sabi ni South.

"Oh yeah sorry" sabi ni Jaydee,ganun lang kay south yon?

"How about you?" Turo ko sa kamuka ni jaydee,oh kambal pala sila.

"Jaden" maikling sabi nito.


AN:yann HAHAHAHHA

GOODMORNING LOVE!❤️

Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)Where stories live. Discover now