S2- CHAPTER 34

343 37 0
                                    

SIRIUS'S POV

I'm just chillin sa sala namin then may kumatok, Delivery ba toh or bisita?

Akmang tatayo na si coley pero sabi ko ako na kaya umupo ulit toh.

Pumunta ako sa pinto,bisita nga.

Di siya pamilyar pero kamuka niya si sid,ay charot.

"Sirius?" Tanong nito.

"Do i know you?" I said,kilala niya ako?

"Ay beh english ikaw nalang" sabi niya at pumunta sa likod ng kasama niya.

"naega dangsin-eul algo issseubnikka?" Sabi ko,pagttripan ko muna sila HAHAHAHAH.

"Shuta beh ano ba tong batang toh?" Stress na sabi nung kamuka ni Sid,na shuta pa nga.

"Beh anlalim naman ng boses neto sigurado kabang bata toh?" Rinig kong bulong nung kasama ni sid.

Natawa naman ako dahil kinuwa na ni sid yung cp niya para magsearch.

"Nasa loob po si dad" nagulat naman sila nang magtagalog ako,di ko alam kung sa boses koba sila nagulat or sa pagtatagalog ko eh,both pala.

"Marunong naman palang nagtagalog nabaliw pa kami kakasearch ng pinagsasabi mo" natatawang sabi nung kamuka ni sid.

Napangisi lang ako dahil sa dalawang toh.

"Gwapong bata ecka sana gento anak natin" sabi nung kasama ni sid,ecka palang pangalan niya.

"Nandyan na pala kayo" biglang sulpot ni coley.

"Beh tong anak mo pagtagalugin mo lang" sabi ni ate ecka,i don't know when ate ecka said anak ako ni ate coley natuwa puso ko,okay?

"Gago di ko anak yan" sabi ni ate cole,okay ouch?

"M-mauna napo ako" sabi ko at dumiretso kay pluto para magikot ikot sa Labas ng mansion.

JAYDEE'S POV

Habang nakaupo ako sa rooftop may naalala akong sinabi ni ate abby kahapon habang kausap ko siya,kala ko talaga totoong anak niya si sirius dahil kamuka niya pero anak daw ng ex nya yon sa iba at iniwan sakanya para umuwi ng pilipinas.

Grabe naman pala yung ex niya,bakit sakanya iniwan.

Si cole naman hindi ko sure kung may nangyari sakanila nung nasa bar kami dati,Kahawig ni yzabel yon pero impossible na si yzabel yun kase davinagarcia ang apilyedo ni Yzabel then yung Yza na yon is Garcia lang?
Ayaw ni yzabel sabihin buong name niya dahil garcia lang daw talaga apilyedo niya.

Nababaliw nakooo masakit sa ulo!!!!

"Baby are you okay?" Nagulat ako nang magnackhug si amy sakin.

"Y-yes" palusot ko pero ansakit na talaga sa ulo nang mga naiisip ko.

Yzabel ano ba talaga buong name mo?!

"Baby can i ask for a favor?" Nahihiyang tanong ko kay amy.

"Sure,basta kaya ko"mahinanong sabi niya.

"Where's yzabel?" Tanong ko.

"Yun lang pla, she's with Sirius nageexplore sa labas ng mansion,why?" Tanong niya, Sirius and Yzabel? Okay thats kinda suspicious.

Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)Where stories live. Discover now