S2- CHAPTER 6

376 40 17
                                    

JADEN'S POV

Nabigla ako sa nakita ko at kinikilig at the same time,the old Jaydee is back HEHEHE.

Pababa nako ng rooftop ng mabanggang ko sa frances at napaupo siya.

"F-frances i-im sorry wala ako sa sarili eh" utal na sabi ko,wow ang isang jaden ay nauutal.

"Its okay" she said and then she smiled,a smile that can melt your heart in just 2sec.

Naging akward ang paligid bigla.

"Frances t-tara sa cafeteria?" Nahihiyang aya ko kay frances,awiit toh pag tinanggihan ako.

"Sure" she said then smiled at me again,oh francese Therese Andale Pinlac stop it.

AT THE CAFETERIA

FRANCE'S POV

di ko alam nafefeel ko ngayon basta ang alam ko ang init ng muka ko

"What do you want?my treat" jaden spoke.

"Just water pls"  nahihiyang sagot ko

"Are you sure?di kaba gutom?" Jaden ask me.

umiling lang ako,bigla naman kumulo ang tyan ko.

"Tsk,hindi pala ah HAHAHA,Come on tell me wag ka mahiya,you help may sister dati,you gave her a mochi,thats her favorite" jaden,alam niya yon!?

"A-hh fire carbo plss" nahihiyang sabi ko,i like spicy hehe.

I'm straight guys but jaydee is an exception,DATI

Bumili naman si jaden ng food namin kaya magisa ako dito sa table nang biglang may lumapit sakin.

"Hi francese right?" She said,nagulat ako she has blue hair,she have a scar malapit sa labi,actually sa labi talaga sa gilid lang, she's handsome and pretty at the sametime, she's tall,she have a thick bangs like boys

"Yes?uhm do i know you?" I ask.

"I saw you talking with jaden" sabi niya.

"So? introduce your self please" i ask,anong pake neto?bf ba niya sa jaden?

"South,south terano" Naalala ko naman yung sinabi ni jaden na kanina na tawagan si south.

"Jaden was looking for you,plss have a seat" i said,dumating na si Jaden at tinignan ako ng masama,what?

"Oh its you pala south" jaden said at umupo,nag shake hands pa sila,cute.

"I didn't know that you have a girlfriend na pala ah" south spoke.

What girlfriend?

"She's not my girlfriend south shut up" panunuway ni jaden,medyo ouch pero okay.

"Oh..." Sabi ni south at napangiti.

"Tumigil ka terano,matinong babae si frances tigilan moyan" inis na sabi ni jaden,wdym?

"Edi dont"  irap ni south,cute na may pagkamaldita HAHAHAH

"Nagkita naba kayo ni rindou?" Jaden ask south

Andami naman ata nila?

"That mullet boy,hindi pa si Ran Nakita ko na" shuta beh andami nila.

"Rindou is always with Sanzu" wait mame andami nila.

Maya maya pa dumating si Jaydee at amanda,bat magkasama toh

"Oy prantettawag ni amy sakin.

"Bakit mandeng" asar ko sakanya

Inirapan lang ako ni amanda at umupo sa tabi ni jaydee.

"Muling ibalik ang tamis ng pagibig~~" pagkanta ni jaden,wow di ko alam na may ibubuga sa pagkanta toh.

"Bro wdym?" South asked.

Sinamaan naman ng tingin ni jaydee yung dalawa,what is going on?

"South mas lalong humaba buhok mo sarap mong kabuhin" jaydee said.

"Mas masarap ka,yieee lika dito bebe quoh" sabi ni south kaya napasimangot si amanda.

"Tigilan moko baka gusto mong mamahinga ng maaga" pagbabanta ni jaydee,ang harsh nila sa isat isa beh di ko keri.

"What's your name Lady?" Tanong ni south kay amanda.

"A-amanda isidto" bakit nauutal toh.

"Oh,nice name the classy one" south said and smile.

"Amanda!" Bigla naman may tumawag kay amy,nang mapatingin ako sa tumawag.

Its coco,cole,jamie,gabb oh shit its cole.

"Jaydee" bigkas ni coco sa pangalan ni jaydee

"Yes?" Walang ganang sabi ni Jaydee.

"Nothing,lalo kang pumogi" coco said.

"Hoy south Layo kay amy!" Natatawang sabi ni gabb kaya napatingin kami kay amy at south.

Wala namang reaction ang muka ni jaydee,world war III her we go.

Naging tahimik sandali ang mga tao.

"Jaydee gusto mong mochi?" I ask jaydee,tumango lang siya kaya binigay ko ang isang balot ng mochi.

"Can i have one?" Jaden ask,kaya binigay ko yung isang supot pa.

"Sabi ko isa,isang dosena,char" jaden said kaya natawa kami.

nagtatawanan lang kami sa cafeteria dahil wala yung prof namin.

AN:Hi Love,have a nice day ahead, iloveyou!❤️

Gawa kaya ko ng normal story?kaso anong Ship?HAHAHAHAH

Kuro Shitsuji: The Last Command (JayMy)Where stories live. Discover now