Chương 18: Giận!

1K 78 0
                                    



Kiểm tra điện thoại khi nàng đang trong phòng tắm, thứ gì đó khiến em bất ngờ đến rơi cả điện thoại trên tay.

Lau đi lớp mồ hôi trên trán, sửa lại quần áo trên người em rời khỏi phòng chạy sang phòng chị. Nhưng chị không có ở trong phòng, nghe thấy ở nhà bếp có tiếng động liền nhanh chân chạy xuống.

Nhìn thấy chị loay hoay trong bếp, còn cô ngồi ở bên ngoài nghịch điện thoại còn cười rất vui vẻ.

- Lớn tiếng quá đó, chúng tôi đã phải bịt tai lại đấy. (Kỳ Duyên)

Không rời mắt khỏi điện thoại, lời cô nói ra thật nhẹ nhàng không cảm thấy có gì để ngại ngùng. Nhưng mặt em đã đỏ hơn cả quả cà chua rồi.

- Hai người...(Khánh Vân)

- Hửm? (Kỳ Duyên)

- Tôi...lúc nãy cũng nghe đó. (Khánh Vân)

Cô ngưng bấm điện thoại, ngước đầu lên nhìn em, vẻ mặt em vừa đắt ý vừa ngại ngùng. Nhưng cô không có thay đổi gì, nhìn em cười một cái.

- Nghe được thì làm sao? (Kỳ Duyên)

- Cô thật sự...làm như vậy với chị tôi? (Khánh Vân)

- Như cô đã nghe, còn hỏi ngược lại làm gì? (Kỳ Duyên)

"Bộp" quyển tạp chí một đường thẳng từ trong bếp bay đến chính diện gương mặt cô. Sau khi hoàn hồn nhìn lại thấy chị đã giận dỗi bỏ về phòng liền chạy theo.

- A A A, tôi nói bậy cô đừng giận mà. (Kỳ Duyên)

Cánh cửa không nhân nhượng đóng lại, suýt chút nữa không tránh kịp có khi tay cô đã gãy mất rồi. Thật đau lòng, chỉ hỏi lại có một câu mà chị đã nổi giận đến như vậy.

Cô liếc nhìn kẻ chủ mưu gây nên chuyện này, thật không biết nên mắng hay nên đánh. Chạy đến kéo tay em ra ngoài ban công cách xa phòng chị.

- Cô nhiều chuyện như vậy làm gì chứ? (Kỳ Duyên)

- Chị ấy là chị của tôi, làm sao tôi biết được cô như thế nào mà trao chị ấy cho cô được. Đã vậy còn hét lớn như thế, tôi cũng ngại đó. (Khánh Vân)

- Im đi, cô với cậu ta cũng vậy thôi. (Kỳ Duyên)

- Tôi không có. (Khánh Vân)

- Cô có chắc chưa, tôi đi hỏi cậu ấy nhé? (Kỳ Duyên)

- Đừng. (Khánh Vân)

Cô cười khinh em một cái, bụng đã đói đến sắp đi không nổi. Miếng ăn sắp tới miệng lại bị em hại cho không có gì ăn, số cô thật khổ mà.

———

Đêm đó, có 2 căn phòng trống và 2 căn phòng có người.

Tại phòng em và nàng, sự việc không mong đợi xảy ra, gra giường nàng cũng đã thay, mọi thứ đều được dọn dẹp sạch sẽ.

- Cô không về phòng đi? (Kim Duyên)

- Cô không thích tôi ở cạnh cô sao? (Khánh Vân)

HỢP ĐỒNG - BHTT [Triệu x Duyên] [Vân x Duyên] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ