•Bloody Days•

406 41 0
                                    

Fritzy's POV

"Ano, ano kasi... Uhhhmm."

"Ano?"

"Wag mo lang ako bubwisitin sa mga bloody days ko.. Hehe"

"Bloody Days? What do you mean?"

"Ah eh.. Ano yon. Yung ba may red tide kami. You know. Mens, period, reg----"

"Got it. Just tell me, if you already have para alam ko."

"Okay boss. *u*

"Okay, now lets eat. Ito-tour pa kita mamaya sa mansion. "

"Yesssss! Yessss! Pagkain. Pagkain. Pagkain!!!!!!! Whatttalifffe! Wooooo!!!!"

'Pffft. Pfffft. "

Eh? Pinagtatawan nila ko. Huhu

T_____T

"Problem?"

"Wala boss. Kainan naaaaaaa! ^_____T

Natulala ako as in pagkakita ko sa mga nakahain sa table. Waaaaaaàa! Pano nila nalaman lahat ng favorite food ko?... Adobo, Menudo, Shrimps, Kare-kare, Sinigang, at marami bang iba. Fiesta ba?

(Elle: lahat naman ng pagkain favorite mo. PG ---->)

Si author sumingit pa! Parang siya hindi PG. *bulong* Sa kanya pa talaga nanggaling.

(Elle: May sinasabi ka PO?)

Ayyy. Hehe. Wala, author. Labyu. :* Kaen tayo.

(Elle: Sige, tirhan mo ko ah? Ligo lang ako. labyu too)

"Zy, tititigan mo na lang ba yung pagkain mo? "

(ENote: Zy- pronounce as Z/C)

"Sebe ke nge kekeen ne e. Se ether kese. Enebe.'

"Ha? Naipit ba yang dila mo? "

After 123456789 years......

*burp* " Ayyy. Sarap...... *burp* Thank you Lord."

"Manners" -_-

"Sarreh okay? sarrrrehhhh."

"Lets go, itotour pa kita."

"Eh boss, sige wait mo nlang ako dun. Maghuhugas pa ko ng pinggan e."

"You don't need to do that, the maids will do that. "

"Eh boss ano pang silbi ko? Taga Kain lang, ganern?"

"No,,,all you need to do is to follow me. You got it?" Tanong niya habang nakataas ang isa niyang kilay na tila naghihintay sa sabot

"eh, okay boss." Sagot ko saka ko siya binigyan ng matamis na ngiti.

Nilibot niya ko sa buong bahay. Itinuro niya sakin yung room niya, room ko,living area, library, yung office niya pati yung room sa 3rd floor na bawal ko daw puntahan.

Inabot kme ng 7pm sa paglilibot. Man with a few words pala si bossing.. Pano kasi nung tinanong ko siya kung pwede bang tignan yung room niya ang tanging sagot niya lang e, No.

Flashback*

(A/n: eto yung scene na nasa tapat sila ng kwarto ni Thunder)

"Boss, ayos ah! Magkatapat tayo ng room. Yieee! *sundot sa tagiliran* pwede ko bang makita room mo? *u* tutal nakita mo na naman room ko. Hehe" Try ko lang baka makalusot.

"No." Sagot niya ng hindi nakatingin sakin. Ba yan! Duling pala si bossing. Pfft.

"5mins lang boss, dali na. Maganda naman ako, gwapo ka naman patingin na ng kwarto mo boss..."

"................."

*insert tunog ng kuliglig*

"boss, uyyyyy! *tusok Sa pisngi* papayag na yan!" *u*

"..................." Tinitigan niya lang ako. T____////T

"Sabi ko nga ayaw mo e." :( Pasok na ko Sa kwarto ko boss. Sabi ko bagsak balikat akong nagtungo sa kwarto ko. Unfair kasi no bossing.

End of FB.

Pabagsak akong humiga sa kama. Unfair naman kasi ni bossing. Huhu. Buti na lang talaga maganda ko. •~•

*tok* *tok*

Sino naman kaya to? Nageemote pa yung tao e.

Pinihit ko yung doorknob, nagulat Ako ng makita ko si bossing ng walang saplot! As in wala!!!!!!! Waaaaaaaa! O___________O

Joke lang! Kayo naman. ^___^

"Oh boss. Kayo pala? May ipapagawa po ba kayo?" Tanong ko.

"Nah, Uhmmm. Bukas pwede mo makita room ko. Ugh. Good Night." Ako ba yung kausap niya? Sa left side ko kasi siya nakatingin.

*Tingin sa kanan*

*Tingin Sa kaliwa*

Wala namang tao..so Ako nga? OMG. Kilig mats! Ipapatingin niya skin kwarto niya!!!!!!! Tapos.... Tapos.... Naggoodnight siya sakin!!!!!!!!! I'm gonna die

0///0 Enebeyen. Peebeebee teens si bossing. Hehe

------

A/n: Thunder POV on the next chapter. Ü

Inlove ako kay Sungit (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon