~Chương 7: Ấm áp~

332 52 1
                                    


Ngày thứ tư và thứ năm, hắn và Alex không thể tách lẻ hẹn hò vì trong băng đang có việc cần giải quyết với một nhóm người bên khu phố kế bên. Cũng vì lẽ đó nên điện thoại của Kazutora nhận được tin nhắn của người nào đó nhiều hơn ngày thường. Mặc cho việc cả hai vẫn là đang ở cạnh nhau, nhưng với tư cách hai đại ca thì không thể làm ra hành động gì bất thường.

Không có chuyện Alex chịu bỏ phí hai ngày hẹn hò khó khăn lắm mới giao kèo được này. Thỉnh thoảng cậu sẽ đề nghị được  đi riêng với Kazutora, sau đó sẽ bí mật dẫn hắn đi ăn uống, cùng nhau đi bộ ngắm cảnh một chút, cho đến khi điện thoại reng lên liên tục mới chán nản dẫn người trở về.

Ngày thứ sáu không còn việc gì tất nhiên Alex sẽ không bỏ qua rồi, kế hoạch đi khu vui chơi, xem phim đã được vạch ra rõ rạng chỉ đợi đến sáng mai là có thể bắt đầu. Cậu nhanh chóng nhắn tin cho hắn với tâm trạng vô cùng phấn khích.

Kazutora đang nằm trên giường nhận được tin nhắn của Alex vội nhấn OK, lát sau nhắn thêm hai chữ ngủ ngon. Bên kia rất nhanh đáp lại bằng một tràn dài trái tim bay tứ tung, cái quái gì đây, hắn giật cả mình, khóa màn hình bỏ điện thoại trên bàn sau đó gối tay nhìn trần nhà. Mấy ngày nay bầu không khí giữa hắn và Chifuyu đang ngày một không ổn, im lặng và cực kì im lặng, ngoài những câu chào hỏi xã giao cũng không còn gì nữa.

Kazutora nghĩ có khi nào em đang giận hắn cái gì không, suy nghĩ này khiến bản thân cảm thấy lo sợ. Mấy hôm nay em cũng không nấu ăn, nghĩ đi nghĩ lại hắn quyết định đặt báo thức sáng dậy sớm chuẩn bị một bữa ăn làm lành vậy, dù gì cũng ở chung một nhà không thể cứ tránh mặt nhau mãi được. Quyết tâm rồi, Kazutora nhanh chóng nhắm mắt ngủ.

Tiếng sột soạt lúc nửa đêm khiến hắn mơ màng thanh tĩnh, chậm chạp mở mắt đã nhìn thấy Chifuyu ôm gối ngồi trên giường mình. Kazutora xoa mái đầu còn rối bù
'Chuyện gì thế?'

Em không nhìn hắn, chỉ lí nhí âm mũi
'Tôi gặp ác mộng, không ngủ được, lúc trước anh bảo...'

Hắn kéo kéo tay em, thành công ngắt lời của đối phương, cười dịu dàng
'Lại đây, em nằm xuống đi, chúng ta ngủ chung'

Chifuyu nằm xuống, tay ôm gối quay mặt đối diện hắn, cả hai trong phút chốc chạm mắt nhau, trong đêm tối cơ hồ nhìn thấy lông mi khẽ run run của người kia. Kazutora mỉm cười, đưa tay vỗ nhẹ cánh tay cậu rồi di chuyển lên vuốt ve mái tóc đen
'Em ngủ ngon'

Chifuyu bắt đầu lim dim
'Ngủ ngon'

Sáng hôm sau, Kazutora là người tỉnh dậy trước nhưng lại không thể di chuyển, tại sao lúc ngủ nằm mặt đối mặt nhưng khi thức lại thành cái dáng vẻ hắn ôm ấp người ta thế này. Chifuyu trong lòng lại rất ngoan ngoãn, cái gối em ôm tối qua bị quăng xuống đất lúc nào không hay. Hắn rất hoang mang không biết nên động đậy bộ phận nào trên cơ thể, một hồi loay hoay cũng không thể nhúc nhích một li.

Eo bị Chifuyu ôm chặt, một bên mặt áp chặt vào ngực hắn vừa khít, Kazutora thở ra một hơi nhè nhè, cái tay quơ quào lúc nãy cũng bình tĩnh di lên vành tai em, sờ sờ vài cái, rất mềm, cũng rất nóng. Tiếng trái tim đập thình thịch lỡ đi vài nhịp không chủ đích, hắn lắc lắc đầu nhớ lại ý định ngày hôm qua, định gỡ nhẹ tay người kia ra thì bất chợt Chifuyu mở mắt.

Kazutora nhìn xuống, em nhìn lên, cứ thế kéo dài suốt mấy giây mới hồi thần buông đối phương ra. Chifuyu xông ra giường trước không quên cầm lên cái gối đáng thương bị quăng bỏ, nhanh chân ra khỏi phòng Kazutora, chỉ vài giây thì em quay lại
'Anh muốn ăn gì, tôi đi siêu thị về nấu, hôm nay tôi được nghỉ vài tiếng buổi sáng'

Hắn nhớ đến bản thân cũng muốn nấu ăn, cũng nhanh chóng rời giường, phóng vào phòng về sinh, quên luôn cảm giác ngượng ngập tồn tại vài giây trước
'Tôi đi nữa'

Chifuyu cong cong khóe môi cười nhẹ.

Kazutora nhắn cho Alex lùi thời gian hẹn hò, bên kia bất đắc dĩ đồng ý, dù không hỏi lý do cũng biết chắc chắn liên quan đến bạn cùng phòng.

Siêu thị cách nhà hai người không xa, chỉ đi bộ vài mét là tới. Kazutora nhận nhiệm vụ đẩy xe, Chifuyu thì chịu trách nhiệm mua đồ. Lâu lắm rồi cả hai mới đi siêu thị cùng nhau, vì là thứ sáu lại đang buổi sáng sớm nên số lượng người đi chợ cũng không tính là đông đúc. Ghé quầy thịt cá mua vài lát cá hồi, cá thu, thêm thịt ba chỉ, cánh gà, thịt bò, mua thêm một ít hải sản, quầy rau chủ yếu vẫn là đủ loại rau củ và nấm rơm. Chủ yếu vẫn là dự trữ đồ trong tủ lạnh cho những ngày tiếp theo.

Trước khi ra ngoài, em quét một vòng khắp nhà xem có những vật dụng nào cần mua mới như sữa tắm hay xà phòng, không quên nhìn một lượt tủ lạnh, trống không. Chifuyu chợt nhận ra lâu lắm rồi em không chăm chút cho cái gọi là ngôi nhà này, thật tội lỗi quá.

Em kéo xe hàng đầy ắp của Kazutora sang hàng trứng mua hai vỉ một gà một vịt, lại kéo qua quầy sữa tươi, sữa chua uống, vâng vâng, mây mây các loại đồ uống trái cây, mua cả vài lon bia phòng khi họ muốn uống.

Đang cầm lên một bịch mì sợi tròn, Chifuyu hỏi người bên cạnh
'Ăn lẩu nhé?'

Kazutora đang thở hồng hộc vì nãy giờ phải chạy theo một Chifuyu vô cùng năng nổ, nặn lắm mới ra một câu đáp
'Ừm, theo ý em hết'

Em cười cười, quăng bịch mì vào xe đẩy
'Xong rồi, đi tính tiền'

Hai người tay chân giúp đỡ nhau trong bếp rất nhanh nồi lẩu chua cay đủ loại topping ra lò, mùi thơm nức mũi bay khắp căn nhà nhỏ, Kazutora nghe bụng mình cồn cào réo lên. Hắn chuẩn bị bát đũa, cả hai cùng nhau ăn, không khí rất đầm ấm
'Vừa miệng không?'

Kazutora bóc vỏ tôm nhẹ nhàng đặt vào chén của em, thành thật
'Ngon lắm, dường như tay nghề của em thay đổi thất thường như thời tiết nhỉ?'

Chifuyu bình thản gắp tôm bỏ vào miệng, nhỏ giọng
'Chỉ là hôm bữa tâm trạng không được tốt thôi'

Chuyện Kazutora nói dối, em chưa gặng hỏi trực tiếp, vẫn là đang âm thầm tìm hiểu một chút. Nếu nói bản thân vì chuyện này mà khó chịu thì mất mặt thôi rồi.



{Còn tiếp}

Mơ hồ (KazuFuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ