Đêm đến, căn bản không ai có thể chợp mắt, mỗi người đều mang trên mình một nỗi niềm riêng. Chifuyu nằm cuộc tròn trong chăn kín, lại trằn trọc mà nhớ về những kỉ niệm đã từng cùng Kazutora. Từ ngày đầu rước hắn từ trại cải tạo, đến lần bày tỏ đầu tiên của cả hai trong khách sạn, cả nụ hôn đầu cùng lần làm tình đầu tiên.Mọi việc cho đến hôm nay chỉ tròn một tuần nhưng đã có quá nhiều sự thay đổi, thay đổi nhiều nhất vẫn là chuyện Kazutora mất trí nhớ, quên em, quên đoạn kí ức hai năm cả hai từng sống chung. Ngày mai hắn lại cùng Alex đi nước ngoài, dù Chifuyu đã quyết định chấp nhận nhưng vẫn khó chịu chết đi được.
Nghĩ đến việc người yêu của mình đi biền biệt không biết ngày quay về, lại còn đi cùng người đơn phương hắn, mọi viễn cảnh xấu nhất đều bày biện trong đầu Chifuyu. Nhưng bây giờ em phải dùng tư cách gì để níu kéo đây, hôn cũng hôn rồi, nói chờ cũng nói chờ rồi, đối phương vẫn không thể nhớ ra em. Việc ép buộc hắn khôi phục trí nhớ cũng không khiến Chifuyu vui vẻ là bao, ngược lại đau lòng kinh khủng.
Cảnh Kazutora ôm đầu đau đớn tại bờ biển chiều nay vẫn còn rõ mồn một khiến Chifuyu phút chốc sợ hãi, sợ hắn vì em mà bệnh trở nặng, sợ hắn vì em mà không thể vui vẻ. Chỉ trong khoảnh khắc Chifuyu chợt nghĩ nếu hắn quên em mà vẫn có thể hạnh phúc, điều này không hẳn là không tốt.
Vì suy cho cùng xuyên suốt hai năm cùng sống với nhau, Chifuyu chỉ mang đến cho hắn bất hạnh cùng mệt mỏi. Quên em đi, quên những kí ức xấu xí kia có khi lại tốt hơn.
Kazutora hôm nay trong phòng một mình, Alex bị hắn đuổi ra ngoài sô pha, nằm cuộn trong tấm chăn ấm mà ngổn ngang suy nghĩ. Cảm giác kì lạ dành cho Chifuyu, hắn thực sự không hiểu nổi. Rõ ràng Alex mới là người hắn yêu, cùng cậu đi chơi, hẹn hò, xem phim, thậm chí còn hôn nhau, những hình ảnh rõ ràng lướt qua lướt lại trong đầu không thể nào sai được.
Chắc cái danh bạn cùng phòng đã gắn kết mối quan hệ giữa hắn và Chifuyu trở nên quá mức thân thiết nên mới sinh ra ảo giác, chắc chắn là vậy. Hắn tự thuyết phục bản thân rồi cứ thế chìm dần vào giấc ngủ.
.
.Sáng hôm sau, Chifuyu đi cùng tài xế đưa hắn và Alex ra sân bay, hành lí, passport, mọi thứ đều chuẩn bị đủ cả. Trên phi trường đông đúc người qua kẻ lại, ba người mắt đối mắt đứng nhìn nhau thật lâu. Không ai mở lời trước, cũng chẳng biết mở lời bằng cách nào.
Chifuyu nhìn chăm chăm Kazutora ngay trước mặt, em vẫn là không nỡ để hắn rời đi. Nhưng bây giờ phải làm sao để níu kéo đây, lúc tối rõ ràng đã suy nghĩ thông suốt, chấp nhận việc hắn quên em rồi, cớ sao vẫn cảm thấy như trái tim sắp sửa không ổn, tay chân mơ hồ đều lạnh ngắt.
Em nhìn hắn chỉ toàn luyến lưu cùng không đành. Người trước mặt vẫn cố tránh né ánh nhìn từ em, nhưng sau cùng chỉ biết thở dài
'Chifuyu kun này, có thể đừng nhìn tôi như vậy không?'Người được nhắc nhở cũng trở nên khó xử, di di ngón chân một hồi lại tiếp tục không nhịn được dời mắt nhìn hắn
'Anh giữ gìn sức khỏe nhé, sang tới đó gọi điện cho tôi được không?'Kazutora lại viện cớ né tránh cái chạm mắt đầy thâm tình từ em, trước Chifuyu hắn luôn có một loại ảo giác không muốn làm đau em, không muốn làm em buồn, nhưng sau tất cả vẫn không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mơ hồ (KazuFuyu)
FanfictionSummary: Mơ mơ hồ hồ, rốt cuộc là gì?! Warning: Ooc, tình tay ba Kazutora top, Kazutora bot