Hồi ức

14.7K 277 20
                                    

Bầu trời ngày hôm nay hệt như ngày anh đến bên em , vẫn trong xanh , vẫn chất chứa những hi vọng cao vời vợi , từng đàn chim bay lượn vui đùa trên những áng mây bồng bềnh . Chỉ khác là dưới bầu trời trong xanh đó chẳng còn hình ảnh hạnh phúc và tiếng cười của chúng ta ...

Giông bão trước đó phải chăng là điều cuối cùng còn sót lại giữa câu chuyện của chúng mình ...

-------

" Aiss ... đúng là không chịu nỗi cái lạnh Hàn Quốc mà ~~ " - Giọng nói run run của cô gái nhỏ vì trời lạnh , chiếc mũi đỏ đỏ , hai bàn tay xoa đi xoa lại tìm hơi ấm cho bản thân , hiện tại là hơn 9g giờ đêm nên thời tiết rét hơn rất nhiều .

 " Hmm , trời lạnh thật , mới đây mà lại đó sang đông rồi " - Thở dài một cái , chàng trai từ tốn cất giọng nhẹ nhàng nói với người bên cạnh, hôm nay cậu đã cố ý mặc thật dày nhưng vẫn không trốn được cái lạnh của Seoul , nhìn cậu tròn ủm lọt thỏm trong bộ quần áo rộng phùng phình , nhìn rất đáng yêu .

 " Đã biết thế còn lôi tớ ra sông Hàn giờ này sao hả , đồ không có quả tim !! " - Cô nàng nghe mà tức giận cực kì , mới ăn cơm xong còn tính rủ anh crush đồng nghiệp đẹp trai chơi pubg thì Jungkook một mực kéo mình đi dạo cho bằng được .

 " YeongSeo , cậu không được đanh đá như vậy , sẽ không anh nào dám lại gần cậu biết chưa ? " - thấy người thấp hơn đang chun mũi đỏ tức giận , cậu không cầm lòng được mà lấy hai bàn tay áp mặt nàng xoa xoa lên xuống , sau đó lấy tay gõ đầu cô một cái , lòng sôi sục muốn chọc cô bạn đôi chút .

 " Aaa đauu , tớ sẽ đi về với anh đẹp trai nhà giàu nào đó , mặc kệ cậu " - nói xong tay xoa xoa chỗ vừa bị Jungkook kí , nguẩy mông đi một hơi , tính tình cô là vậy , trẻ con vô đối ghẹo một chút liền dỗi .

Nhìn cô bạn thân từ hồi đại học của mình lại dở chứng , hai người tính đến bây giờ cũng đã thân với nhau gần sáu năm , trải qua biết bao chuyện cùng nhau nên họ rất hiểu nhau , tốt nghiệp lại học liền dọn về chung cư ở cùng . Chỉ cần là đi với Yeongseo thì tâm trạng cậu đều tốt hơn , cô ấy biết rất rõ cảm xúc lẫn cách điều tiết tâm trạng của cậu. Thấy nàng hờn dỗi thì cảm xúc cũng vui hơn không ít mà bước chân cũng tự động bước đi nhanh hơn đuổi theo kịp cô nàng .

 " Aa ~ Trời lạnh như vậy chắc phải đi ăn bánh gạo cùng một ít soju nhỉ , nhưng mà phải đi một mình thôi , haizz tiếc thật , hôm nay muốn mời ai đó đi ăn mà khó quá đii "

Lời nói này làm YeongSeo có chút xao nhãng , bánh gạo ? soju ? còn được miễn phí ? Một loạt phúc lợi như này sao có thể dễ dàng mà vuột mất chứ , nhanh chóng nhón lên choàng tay vào cổ của người lớn hơn , miệng mồm nhanh nhẹn vừa nói vừa vội vàng khoác cổ JungKook đi ngày một nhanh hơn :

" Kookie à , tớ sẽ cho cậu cơ hội đãi mình , đừng cảm động quá , mau đi lấp đầy cái bụng này của tớ nào , go go ~~ "- thật sự là chỉ cần nhắc đến thức ăn , trong lòng cô liền như nở một vườn hoa vậy .

" Này , tớ có nói là mời cậu đâu "

" Cậu nghĩ là cậu có sự lựa chọn sao , Jung Kookie ~~ "

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ