Điềm báo

3K 105 3
                                    


" Vốn dĩ người ta không đánh mất nhau , mà là họ đã buông tay nhau đấy chứ . Vậy nên nếu còn yêu thì giữ lấy nhau , chúng ta chỉ có thể sống một lần trên đời , hãy sống như cách mình muốn và đừng lo sợ gì cả . Mọi việc xảy ra đều mang ý nghĩa và bài học của riêng nó ."

-------------

"Kim Tổng chưa xong việc sao ? "

Bây giờ đã sáu giờ chiều , qua giờ tan ca của cậu một giờ đồng hồ rồi nhưng mà người mặc vest nghiêm nghị ngồi trên kia vẫn vùi đầu và đống sổ sách trên bàn . Bởi vì bọn họ cùng về chung mà chờ hắn lâu quá , cậu đóiiii .

"Hay em về trước đi , tôi làm xong rồi sang ngay " - Nhìn con thỏ đang nằm dài trên bàn ngước nhìn hắn mà trong lòng thấy đau lòng , trưa nay hai người bận quá nên chưa kịp ăn gì , chắc bé đói lắm rồi .

" Vậy tôi về trước đây , hôm nay ngài muốn ăn gì ? " - Được hắn ân xá thì cậu hứng khởi vô cùng , không quên hỏi hắn muốn ăn món gì để cậu nấu .

"Em có mệt không ? Hay em về nhà trước một lát tôi mua thức ăn ngoài cho chúng ta ? " - Hắn không muốn thấy cậu chịu cực chút nào .

"Không được !! Ăn bên ngoài không tốt cho sức khỏe của Kim Tổng . Thế hôm nay tôi nấu món xương hầm cho ngài nhé ? "

"Em nấu gì tôi cũng ăn , đừng để mình mệt quá nhé " - Hắn không bao giờ cãi được cậu .

" Thế một lát ngài về sau nhé , tạm biệttt " - Nói xong anh bạn nhỏ lập tức quay lưng chạy về phía cánh cửa chạy mất dạng làm hắn chưa kịp dặn dò cậu về cẩn thận .

Jungkook vừa mới đi được một lúc thì bên này điện thoại của Taehyung lại reo lên :

/ " Alo , tôi đây "

"Kim Tổng à , tôi quên mua cà rốt mất rồi với lại nhà cũng hết sữa chuối nữa , ngài một lát về mua hộ tôi hai trái cà rốt với vài hộp sữa nhée "

"Được , một xíu nữa tôi về ngay đây , nhưng mà em về tới đâu rồi ? "

"ummm , 10 phút nữa là về tới rồi . Tôi tắt máy đây , kẹt xe quáaa "

" Vậy lát nữa gặp , cẩn thận nhé " /

.

.

.

" Smooth like butter, like a criminal undercover

Gon' pop like trouble breaking into your heart like that

(ooh)

Cool shade, stunner, yeah, I owe it all to my mother

Hot like summer, yeah, I'm making you sweat like that

( BREAK IT DOWN !!!!! )  "

Jungkook vừa nấu ăn vừa lan tỏa giọng ca của mình lan tỏa khắp căn bếp . Vừa hát xong câu cuối thì khoanh chân giò heo cũng bị cậu chặt đứt lìa , nhìn mấy khoanh xương đều gang trên thớt mà không ngừng tự khen bản thân mình quá giỏi :

" Ồ hô Jeon Jungkook , mày là thiên tài đầu bếp ! "

" Woaa thơm thế nhể ? Masterchef Hàn Quốc đây rồi ! "

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ