Tiểu công chúa

3.3K 95 3
                                    

" Jungkookie à đi thôiiii " - Yeongseo từ cửa nói vọng vào .

" Khoan đợi tớ một chút " - Cậu vẫn đang loay hoay với căn bếp của mình .

" Nhanh lên nhanh lên !! Cháu tớ sắp ra đời rồiiiii !! "

" Ra rồi đâyyy !! "

Thoáng qua một thời gian thì cũng đến ngày anh Jinie sinh bé con , hôm nay cậu với Yeongseo đã thức từ sớm đi chợ , nấu vài món gì đó thanh đạm cho anh Jin ăn bồi bổ sau khi vượt cạn , mà cậu chắc chắn không chỉ một mình bọn cậu nôn nao . Ban nãy lúc trời còn chưa kịp sáng thì Taehyung đang ở bệnh viện đã gọi cho cậu , bảo là bác sĩ nói bé con trong bụng đang rất ngoan , chắc chắn sẽ sinh dễ dàng . Jungkook nghe vậy nên cũng mừng trong lòng .

" Ể mà ai sẽ đón chúng ta ? "

" Yoongi anh ấy đang chờ chúng ta dưới nhà , đưa đây tớ cầm phụ cho !! " - Yeongseo thấy cậu bạn tay xách nách mang tùm lum đồ nên cũng chạy lại phụ một tay .

.

.

.

Vừa đến bệnh viện thì Yeongseo sực nhớ chưa mua một vài thứ cho tiểu Kim nên bảo cậu vào trước , cô và Yoongi đi mua một ít đồ sẽ quay trở lại . Trong phòng lúc này chỉ có Taehyung và nam nhân đẹp trai đang ngủ thôi , còn anh Namjoon và ba mẹ Kim đang nói chuyện với bác sĩ ở văn phòng .

" Taehyungie~~~ " - Jungkook vào phòng vô cùng cẩn trọng , không gây ra một tiếng động nào tránh làm phiền nam nhân đang say giấc . Thấy hắn đang chăm chú bấm điện thoại thì cậu cũng lí nhí kêu .

" Ỏ , bé ăn sáng chưa ? " - Hắn thấy Jungkook đến thì vui cười tít mắt , người ta đợi thư kí Jeon từ sáng đến giờ đó nha ~~

" Chưa nữa , nhưng mà bé không đói , anh Jin sao rồi ạ '' - Cậu đưa canh hầm cho hắn để lên bàn sau đó nhanh chóng hỏi thăm tình hình .

" Em xem ! Có ai đi sinh con mà ngủ ngon như thế không cơ chứ ! "

Taehyung nhanh chóng nắm lấy bàn tay nhỏ của cậu vuốt vuốt , mắt hướng về nam nhân đẹp trai mà nói . Seokjin tuy chỉ còn một tiếng đồng hồ nữa là vào phòng phẫu thuật rồi mà vô cùng thoải mái , vừa nãy mới ăn xong một bát cháo to . Mọi người cũng vô cùng bất ngờ , hỏi ra thì bác sĩ bảo là tiểu bảo bối vô cùng ngoan , cũng không càn quấy trong bụng , nếu có thì chỉ đau râm ran thôi , mà Seojin là đàn ông nên chịu được .

Nghe động tĩnh , nam nhân trên giường nheo nheo mí mắt chào đón ánh nắng mặt trời , thấy em trai nhỏ lâu rồi không gặp liền vui mừng cố gắng ngồi dậy chơi với cậu .

" Jungkookie ~~ em đến rồi àa "

" Jin hyung anh mau nằm xuống nghỉ ngơi đi , giữ sức một lát còn chiến đấu chớ " - Cậu thấy anh vươn người thì buông tay Taehyung ra chạy đến đỡ , sau đó hai người trò chuyện triệt để quăng hắn một bên không để ý tới .

" Xía ! em thì hay rồi , còn giả bộ quan tâm ông anh già này sao " - Seokjin nghe cậu quan tâm thì cũng rất vui , nhưng phải lên mặt giận dỗi cậu một chút , tên nhóc này từ lúc anh có tin vui thì chưa bao giờ đi thăm , có khi còn không biết chuyện nữa ấy chứ !

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ