" Oaaa chán quáaaaaa ! "Jeon Jungkook mặc bộ đồ bệnh nhân dành cho thai phụ sắp sinh vươn vai ngáp dài ngáp ngắn, còn một tuần nữa mới đến ngày dự sinh mà cả nhà nhốn nháo đem cậu đi nhập viện, đến hôm nay là ngày thứ ba, người ta tuổi ăn tuổi lớn mà nhốt một chỗ không đi đâu chơi được hết, ở nhà dù gì cũng có TanBam chơi chung, làm ơn thả bạn Jeon về nhà đi mà !
Bình thường có nhiều người đến đây lắm, nhưng hôm nay hai mẹ Kim Jeon về nhà nấu canh giò heo hầm tổ yến tại hôm qua anh người yêu bảo là thức ăn bệnh viện khô khan quá sợ bé con nhà hắn ta ăn không quen, không bổ dưỡng. Mặc cho tất cả mọi người đã giải thích đây là bệnh viện bậc nhất Seoul, thức ăn phòng VIP cũng toàn loại hảo hạng, đầu bếp cũng là chuyên gia, nói khô cả nước bọt nhưng hắn vẫn nhất quyết không nghe, tại vì hắn để ý thấy Jungkook nheo mày nhẹ khi nếm thử thức ăn bệnh viện, nên phải nhờ hai bà mẹ lo cho cái bụng của bé yêu dùm.
Mà đúng là cậu không thích ăn đồ bệnh viện thật nhưng mà không dám ý kiến, dù gì cũng là bệnh viện nhà mình, chê bai thì mất quan điểm quá, đúng là chỉ có ông xã tinh ý !
Vừa nãy lúc thức dậy không thấy ai thì vô tình thấy tờ giấy note được dán trên bàn cẩn thận, kế bên còn có một hộp sữa chuối :
Anh xã đi họp một chút nha, bé thức dậy không thấy anh cũng đừng hoảng nhé, anh sẽ về ngay nè ♡♡
Yêu bé nhiều
Taehyung thì dạo này cũng dọn đến bệnh viện làm việc nhưng hiện tại cũng đi mất dạng, bây giờ trong căn phòng bệnh VIP to lớn này chỉ có một bé bầu tròn ủm mới thức dậy đang ngái ngủ, đầu tóc bù xù dựng đứng, tay gãi gãi mung xinh đi qua đi lại không biết làm gì. Tính đi đến chiếc bàn lúc nãy lấy hộp sữa chuối uống thì bỗng dưng nghe tiếng í a í ới vang vọng bên ngoài hành lang, cũng hơi tò mò nên bạn Jeon mở nhẹ cửa ngó đầu ra hóng chuyện.
" Cục cưng~~~ Tớ về với cậu rồi đây ! "
Cô gái "nhỏ" tay thì kéo vali, cậu đứng ở đây còn cảm nhận được mặt đất rung rinh lay chuyển, tay đem theo một bịch đồ lớn chạy sòng sọc đến, không những thế phía sau còn có hai anh vệ sĩ đẩy mấy thùng carton gì lớn lắm, làm mấy bệnh nhân lớn tuổi gần đó hốt hoảng một phen vì tiếng ồn. Dạo này qua bên kia được " ai kia " cưng chiều quá nên cũng phát tướng thấy rõ, nhưng mà mũm mĩm rất đáng yêu, cậu thích cô như vậy hơn.
" Sao lại về nữa rồi ?!" - Jungkook xoa xoa thái dương chống nạnh nhìn cô bạn thở hồng hộc đứng trước mặt mình thở dài.
" Này đồ xấu xa, tớ về thăm cậu không mừng à ? "
" Nhưng mà hai tháng trước vừa về mà ? "
Không phải tự nhiên mà cậu như thế, mọi người nói xem có ai di dân sang nước ngoài ở mà cách hai tháng về nước một lần hay không ?
Bae Yeongseo là ví dụ đấy !
Mỗi lần về là có một lý do khác nhau, lúc thì nói giận Yoongi nên không thèm ở chung nữa, lúc thì nói nhớ cậu quá,... rất là nhiều lí do luôn, nhưng lí do chính là tại vì chán, nói đi nói lại cũng tội nghiệp, nghe bảo sếp Min bên kia bận rộn lắm, lúc trước ít ra cũng có Taehyung san sẻ công việc nên cũng đỡ, càng không thích làm việc chung với người lạ, vả lại cũng không muốn Yeongseo làm việc mệt mỏi nên hoàn toàn ôm việc một mình, cũng không mấy khi về nhà, mà tính bạn Bae thì hiếu động, lúc nào buồn chán thì đặt vé về ngay, nhưng mà được cái hay nhớ chồng yêu, cỡ một ngày không gặp là bắt đầu than thở, có khi mới về Hàn hai tiếng là quay lại Mỹ liền luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Winter Bear | taekook ( Hoàn )
Fiksi PenggemarTình cảm bị chia cắt bốn năm , liệu khi tái hợp có như ngày đầu ...? Nếu đã là của nhau thì không cần phải gấp gáp làm gì Đây chỉ là tác phẩm xàm xí của mình trong khi bị F0 , văn chương lủng củng lắm nên chị em đừng nói lời cay đắng nhoaa , iu nh...