"Hoa sen không thể mọc và tỏa hương trên đá quý hay kim cương . Sen chỉ nở và tỏa ngát trên bùn . Hạnh phúc và khổ đau cũng vậy , chúng đan cài , nương tựa vào nhau "
-------
" Ăn cơm thôi , ngài làm gì lâu thế ? " - Jungkook vừa xới cơm vào bát vừa ngẩng mặt lên hỏi hắn , không biết làm gì mà cậu kêu chừng năm phút mới ra tới .
" Đang ăn trộm đồ ! " - Trưng bộ mặt dửng dưng ngồi xuống ghể trả lời người đối diện .
" Ăn trộm gì cơ ? "
"Ăn trộm trái tim cậu "
Jungkook giật mình nhìn người kia đang gắp miếng cá lên bỏ vào chén cậu rồi ngồi cười ôn nhu , tim trật hắn một nhịp , gì đây chứ , tên này hôm nay làm sao lại sến như vậy ? Cậu nghĩ thầm , mình chỉ có một trái tim nhỏ thôi , hắn đã cuỗm mất từ năm mười chín tuổi mất tiêu , còn dư trái tim nào nữa đâu mà đòi trộm .
"Kim Tổng , đừng có mà luyên thuyên , ăn rau nhiều vào " - Nghĩ trong lòng vậy thôi chứ cậu đâu dám nói như vậy , rất mất giá aa ~~ , đành đánh trống lãng rồi gắp hẳn một đũa rau vào bát hắn . Dù gì mấy tháng nay ăn cơm trưa chung với nhau nên chuyện gắp thức ăn với bọn họ là rất bình thường , cũng chẳng để ý rằng khung cảnh này không khác gì một cặp đôi thực thụ đang chăm sóc cho nhau từng miếng ăn .
" À sao cậu không ở nhà với ba mẹ Jeon làm công tử , lại đến đây làm osin cho con bé mập kia làm gì ? " - Càng nói hắn càng không hiểu , ba mẹ với hắn cưng cậu muốn chết mà không chịu đến ở cùng , lại thích đến đây bị con bé kia hành hạ chớ ?
" Này , Seoie mà nghe là ngài chết chắc ! " - Jungkook gắp đùi gà vào chén hắn sau đó nhẹ nhàng mà đe dọa , gì chứ ở trong căn nhà này " mập " là từ cấm .
"Ngài không biết thôi , Yeongseo rất tốt với tôi , đôi lúc nó cũng rất muốn phụ giúp tôi nhưng tôi không chịu đó thôi " - Đúng là cô gái đó đôi lúc phiền phức thật , nhưng cô nàng rất biết tìm cách giành những việc như lau nhà , quét nhà , rửa chén để san sẻ cho cậu đỡ mệt mỏi , thời gian gần đây thấy Jungkook bận thì nàng còn biết giặt đồ , phơi đồ nữa cơ .
"Cậu cứ bênh là nó sẽ ăn hiếp cậu đấy " - Hắn vẫn không tin con bé đó mà có thể tốt đẹp như vậy , không - bao - giờ - tin .
"Thôi đừng nói việc của tôi nữa , cha mẹ Kim với hai anh NamJin thời gian này thế nào ? " - Gia đình Kim ai cũng rất yêu thương Jungkook nha , cậu rất nhớ họ aa ~~ , ban trưa cứ tưởng về nhà anh là có thể gặp lại bọn họ , không ngờ cả căn hộ vắng hoe không một bóng người .
" Cha mẹ Kim sau khi quăng cả công ty cho tôi quản lí thì nắm tay nhau đi du lịch khắp nơi , có thể ý đến thằng con trai này nữa đâu ! " - Hắn cắn cắn đôi đũa sau đó bĩu môi tủi thân than vãn , sau khi hắn vừa bước xuống sân bay Seoul thì điện thoại báo một tin nhắn ngắn gọn mà hắn cảm thấy rằng chắc hắn là con ghẻ của cái nhà này thật rồi .
/ Con trai cưng , cha mẹ đi Pháp chơi đây , con lo công ty nhé , bái baiiii /
Haha , đúng là tình phụ tử , mẫu tử thiêng liêng cao cả , còn không thèm hỏi thăm sức khỏe người ta cơ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Winter Bear | taekook ( Hoàn )
FanfictionTình cảm bị chia cắt bốn năm , liệu khi tái hợp có như ngày đầu ...? Nếu đã là của nhau thì không cần phải gấp gáp làm gì Đây chỉ là tác phẩm xàm xí của mình trong khi bị F0 , văn chương lủng củng lắm nên chị em đừng nói lời cay đắng nhoaa , iu nh...