Hoàng hôn

3.6K 124 4
                                    

"Nếu cuộc đời chỉ toàn điều dối trá . Chúng mình về nhà đóng cửa mà thương nhau ! "

-----------

Ánh nắng ban mai chiếu rọi xuống cả lòng thành phố Seoul , từng đoàn chim bay lượn trên bầu trời xanh cao trong vắt , chiếc chuông gió của một vài căn nhà gần đó kêu leng keng tạo nên một buổi sáng vô cùng ấm áp . Nhưng mọi sự ấm áp đó vẫn không bằng cặp đôi đang tay trong tay mà an ổn ngủ ngon .

Kim Taehyung đã thức sớm từ rất lâu để làm đồ ăn sáng , chuẩn bị xong xuôi thì lên phòng tính sẽ kêu cậu dậy , nhưng thấy nhóc nhỏ ngủ ngon quá nên cũng không nỡ đánh thức , bèn nằm xuống kế bên , giang một tay ra gối đầu cậu lên sau đó ôm vào lòng một cách ôn nhu nhất có thể sau đó cũng nhắm mắt an ổn mà nghỉ ngơi tiếp .

Lúc hắn thức dậy lần hai thì cũng quá giờ trưa , nhìn xuống người nhỏ hơn trần trụi đang rúc đầu vào lòng mình tìm hơi ấm ngủ ngoan thì hạnh phúc vô cùng , đôi lông mi dài cùng hơi thở đều đều phả vào khuôn ngực màu mật ong làm hắn thỏa mãn , không nhịn được mà rê môi vòng quanh chóp mũi đáng yêu .

" ưm.... " - Jungkook cựa quậy một chút do cảm giác nhột nhột ở sóng mũi , vẫn an ổn ngủ tiếp không thèm nhìn xem là ai .

" Ha...Bae Yeongseo... tớ muốn ngủ... "

" Tránh ra coi con nhỏ này ... ưmm " - Người nọ không còn vuốt mũi nữa nhưng thay vào đó đưa tay xuống bóp mung xinh cậu khiến da mông đỏ ửng theo dấu bàn tay .

" Này con nhỏ .....aaa...Kim Tổng ? " - Đang ngủ ngon thì bị chọc ghẹo cậu liền tức giận quay qua tính chửi thì mới thấy gương mặt phóng đại của Kim Taehyung nhìn mình cười ôn hòa liền tắt ngủm thái độ ban nãy .

" Sao ? Tính mắng anh à "

Sau khi thấy Kim Tổng đang cười hiền với mình thì gò má Jungkook bỗng phớt hồng , tất cả mọi chuyện diễn ra tối qua như một thước phim chạy chậm đang phát trong trí nhớ của cậu , từ chuyện anh Seojoon kêu cậu thử rượu mới cho đến lúc Kim Taehyung tức giận mang cậu về nhà rồi khi cậu chủ động dụ dỗ con người ta lăn giường , với cả ... chuyện họ đã có một đêm cuồng nhiệt như thế nào ... và khi cậu tỏ tình hắn nữa . Nhớ đến đây Jungkook liền không muốn nhìn mặt hắn nữa , nhanh chóng quơ lấy cái mền to trùm lên hết đầu không chừa một kẻ hở .

" Nào Jungkookie chui ra mau , trùm như vậy sẽ khó thở !! " - Taehyung kéo chiếc mền ra nhưng không được , cậu nắm quá chặt .

" Không ra ... " - Jungkook nằm trong chăn nói lí nhí , âm lượng đủ cho hai người nghe .

" Sao lại không ra ? "

" Em tính rủ bỏ trách nhiệm với tôi à ? "

" Sao cơ ?!!! " - Lúc này nghe hắn nói vậy thì cậu hoảng hồn hé chăn ra một chút , hình như có sự nhầm lần nào ở đây rồi .

" Chứ gì nữa ? Em cướp lần đầu của tôi rồi , em tính ăn xong rồi bỏ đi à ? " - Taehyung lúc này ngồi bên mép giường bĩu môi tủi thân tỏ ý mình là người bị hại , nhưng hắn chính xác là bị cậu câu dẫn chứ bộ ?! Là cậu chịu trách nhiệm là đúng rồi !!

" Nhưng ... rõ ràng đó cũng là .... lần đầu của tôi mà ..." - Jungkook ngập ngừng , giọng nói càng về sau càng nhỏ .

" Vậy thì chúng ta chịu trách nhiệm với nhau ! " - Hắn dõng dạc tuyên bố với người cuộn một cục tròn ủm trong chăn .

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ