America

2.8K 108 3
                                    

/ Đến một lúc , chúng ta cảm thấy ngập tràn hạnh phúc không phải vì vớt lên được cái gì đó từ dòng nước , mà chính là quăng xuống để dòng nước cuốn trôi /

---------
Bạn có một tin nhắn chưa đọc từ @thv :

" Chúng ta chia tay nhé Jeon Jungkook ! "

Từ khi đọc được dòng tin nhắn của người con trai ấy , cậu không ngạc nhiên cũng chẳng thắc mắc .... chỉ là hụt hẫng đan xen một chút thất vọng , chuyện công ty của gia đình hắn không phải là cậu không biết và kể cả chuyện anh phải đi du học cậu cũng biết , chẳng có gì về anh mà Jeon Jungkook không rõ cả ... chỉ là không ngờ người đó lại dễ dàng buông bỏ cậu đến như thế , lời chia tay từ anh cũng thật quá đơn giản đi .

Đêm qua em đã chừa cho anh một cơ hội , nhưng căn bản là anh không hề để tâm .

Lúc khởi hành cũng chả nói lời nào , còn không cho cậu có cơ hội tiễn đi , vỏn vẹn chỉ để lại một lời nhắn chia tay , người con trai đó tim làm bằng sắt đá hay sao mà lại tàn nhẫn thế ? Có phải anh đã quen thấy cậu mạnh mẽ nên nghĩ rằng cậu không biết đau lòng có phải không ? Nếu anh đã dứt khoát như vậy , cậu cũng sẽ thành toàn cho anh ...

Tình cảm không phải cứ nói chia là chia , nhưng nếu anh có ý định đó thì em lập tức rời khỏi .

" Được "

Kim Taehyung ... sao anh lại ôm hết tất cả mọi thứ về mình như thế ?

Thật sự là chẳng còn phép màu nào giữa chúng ta nữa rồi .

Mọi người khuyên rằng cứ cố gắng và chân thành mọi chuyện sẽ đều có kết quả tốt . Cậu đã kiên trì và hết lòng như thế , vẫn không có được tình yêu .

Trên đời này không ai đột nhiên biến mất trong cuộc sống của ai cả , cũng chẳng có ai vô tâm , chỉ là tâm của họ không đặt ở nơi bạn mà thôi ...

.

.

.

Ngày ... tháng ... năm ...

Tính tới hôm nay Kim Taehyung đã rời khỏi Hàn Quốc được cũng được một năm , mọi thứ diễn ra hầu như diễn ra rất thuận lợi , chi nhánh bên đây mặc dù chưa được hoàn thiện lắm nhưng nhờ hắn nó đã có tiếng tăm hơn trong thị trường Mỹ nhiều so với trước đây , chỉ cần cố gắng một thời gian nữa liền có thể mạnh dạng hỗ trợ Hype ở quê nhà . Đúng là cha Kim rất giỏi , đã trụ được tập đoàn cho đến thời điểm hiện tại .

Đất Mỹ xa lạ này , hắn vô cùng nhỏ bé , hắn đã cố gắng hết sức mình sinh tồn ở chốn thương trường cạnh tranh đấu đá nhau . Ở đây họ không nói chuyện với nhau bằng lời nói hay tình cảm , thứ quyết định tất cả mọi thứ là đầu óc và trí tuệ . Để có thể hoàn toàn được công nhận mà ngồi lên ghế CEO ở tuổi 23 thì Kim Taehyung đã đánh đổi rất nhiều , theo đó bệnh đau bao tử của hắn cũng dần vì thế mà chuyển biến nặng hơn ... không có người đó ở đây , cũng chẳng có ai lo lắng từng bữa cơm giấc ngủ cho hắn nữa .

Bầu trời của Mỹ rộng lớn lắm , chỉ cần ngẩng mặt lên sẽ lập tức thấy những tòa nhà cao chọc trời với những phong cách Tây Âu vô cùng đặc trưng . Dòng người tấp nập , người người nhà nhà đều mang trên môi nụ cười vui vẻ , những câu chuyện rôm rả cứ nối tiếp nhau dọc trên những con đường , quán ăn ...

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ