" Jungkookie , bé muốn ăn gì ? "
Sau khi năn nỉ được bà xã mình thì ông Kim cũng được ngồi lên bàn dùng bữa . Hôm nay hai bà Kim Jeon quyết định sẽ nấu một bữa tiệc chiêu đãi bọn trẻ sẵn chúc mừng Taehyung lên chức và chúc mừng lão Kim chính thức thất nghiệp . Nhưng mà chủ tiệc ngày hôm nay có vẻ bận rộn vì hắn còn bận chăm nom bạn nhỏ nhà mình .
" Bé muốn ăn tôm ạ "
Thấy bạn nhỏ ngoan ngoãn thì hắn cũng vui vẻ mà bóc tôm sau đó đưa lên miệng cho cậu .
" Bạn nhỏ mau ' Aaa~ ' nào ! "
" Aaaaa~ "
Cả nhà : " ... "
Yeontan : "..."
JeonBam : " ... "
Gì vậy trời ? Chưa kịp ăn mà đã no ngang !
Từ lúc xác định mối quan hệ với Taehyung , cậu triệt để biến thành người không có tay chân , ăn uống đều được dâng tới tận miệng , nhằm bữa ngủ lại nhà hắn thì từ đánh răng , rửa mặt , thay đồ cũng một tay người đàn ông đó làm .
" Yoongie~~ em cũng muốn ăn tôm ! "
" Nè ! " - Nghe cô bạn gái cũng muốn ăn tôm thì anh cũng không chần chừ gắp thẳng con tôm còn cả sợi râu vào chén giúp luôn .
" Anh bóc vỏ cho em đi chứ ! "
" Này ! Em mà không bóc được vỏ thì em không xứng đáng được ăn con tôm đó đâu "
"..." - Cô nàng hoàn toàn sốc toàn tập , cái tên này sao có thể phũ phàng như thế , người yêu người ta ngọt ngào thấy mắc ham , nhìn lại người yêu mình thì muốn xiên cho một nhát !
" Yeongseo ! Nhóc trông mong gì tới cái thằng mặt mày âm trì này chớ "
Jimin sau khi nghe màn đối thoại giữa hai người thì cười không nhặt được mồm , đúng là Yoongi không nói thì thôi , đã mở miệng thì chỉ có chiến .
" Jungkookie à , con khi nào mới chuyển sang ở cùng với Taehyung ? " - Mẹ Kim lúc này quay sang hỏi bạn nhỏ đang được Taehyung đút từng muỗng cơm .
" Dạ ... con chưa biết nữa ạ ... " - Mới yêu đương một thời gian ngắn thôi mà dọn đồ qua nhà người ta thì mất giá quá đi ?
" Mau nhanh nhanh đi , dù gì cũng đã công khai cho cả nước biết rồi , có gì đâu mà sợ " - Bà Jeon bên này cũng hùa theo ý chị xui gia mà đốc thúc cậu .
" Bị ăn từ trên xuống dưới rồi mà còn ngại ngùng , thích gần chết chứ gì ! "
Ông Jeon bên này thấy con trai cưng phân vân thì khinh bỉ , rõ ràng trên mặt viết chữ ' u mê Kim Taehyung ' to đùng rồi mà còn làm nét e thẹn .
" Ba !!! " - Đúng là ông lão ba lúc nào nói chuyện cũng không biết ngượng , nhưng mà cậu thì có nha ...
" Thôi nói chi vòng vo , tối nay trực tiếp chuyển sang , không nói nhiều " - Ông Jeon Kangdae chốt kèo chắc nịch , không quan tâm đến ý kiến của Jungkook nữa .
"Chí lý quá bạn già , cụng một ly ! " - Kim Hajoon cũng đồng ý để hai bạn nhỏ dọn về ở chung sớm một chút .
" Ba Jeon nói gì mà đúng thế , con cũng cụng một ly ! " - Taehyung được ba bạn nhỏ giao người thì hí ha hí hửng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Winter Bear | taekook ( Hoàn )
FanficTình cảm bị chia cắt bốn năm , liệu khi tái hợp có như ngày đầu ...? Nếu đã là của nhau thì không cần phải gấp gáp làm gì Đây chỉ là tác phẩm xàm xí của mình trong khi bị F0 , văn chương lủng củng lắm nên chị em đừng nói lời cay đắng nhoaa , iu nh...