Người ta ghen

3.1K 86 11
                                    

" Jungkookie , cậu làm ơn dẹp vẻ mặt ai oán đó được không vậy hả ? "

Yeongseo ngồi bên này tất bật gắp thịt nướng ăn lia lịa , nhìn qua Jungkook cứ thấy cậu rình mò nhóm người bàn bên kia chẳng khác gì ăn trộm cả , không những thể mặt mày còn cau có làm cô chẳng còn hứng thú gì mà ăn nữa .

" Cậu xem , cậu xem !! Đàn ông đều là lũ tồi , còn đi ăn với nhau nữa cơ đấy !? "

Nam nhân xinh đẹp tay cầm tờ menu che mặt , chỏm đầu tròn cứ lúc la lúc lắc nhìn hết bên này đến bên kia , chóng hết cả mặt .

" Này ! Nếu mà khó chịu như thế sao hồi nãy họ Kim rủ cậu thì đồng ý cho rồi đi ! " 

Chuyện là thế này , hôm nay cứ tưởng là sẽ là một ngày gặp người mẫu đại diện bình thường thôi , ai mà có dè cô ca sĩ đó là bạn thân của Kim Taehyung vừa quen bên Mỹ . Bạn cũ tương phùng như cá gặp nước , nói chuyện thân thiết vô cùng , thế là cả một buổi kí kết hợp đồng thì bạn Jeon im ru chẳng nói câu nào , nhưng cũng chẳng thể hiện ra quá nhiều cảm xúc nên Kim Tổng cũng chẳng nhận ra được điều gì để mà dỗ , làm bạn nhỏ Jeon ôm một hủ dấm chua lè chua lét .

Ban nãy Kim Taehyung sợ cậu đói nên quyết định sẽ đi ăn thịt nướng , trùng hợp Olivia cũng muốn ăn thử muốn thử hương vị Hàn Quốc nên có nhã ý muốn tham gia cùng , thư kí Jeon nghe xong thì giả vờ viện lí do lí trấu trốn tránh , lại chạy sang văn phòng của Yeongseo , một mực lôi cô đi đánh ghen cho bằng được , thôi thì cung kính không bằng tuân mệnh , được ăn ngon thì ngu gì không đi . 

" Nếu mà đơn giản như vậy thì nói làm gì ? " 

Lỡ như đi rình mà để bị biết thì quê lắm , mất mặt chính thất thì làm sao ? 

" Mà nói đi cũng phải nói lại , tên kia sao lại có thể làm quen với cô Olivia nhỉ ? Xinh xắn tài năng như thế " 

Yeongseo cảm thán vô cùng , ý là mang tiếng già hơn người ta nhưng mà một câu hát bẻ đôi cô còn không biết , nhưng không sao , ông trời không phụ lòng người nên đã tặng cho cô một chiếc người yêu đẹp trai , rap giỏi , thông minh , tóm tắt là thiên tài .

" Xùy ! Tớ còn giỏi hơn !! " 

" Cậu là đang ghen tị , muốn đi giữ của thì nói đại cho rồi đi "

" Tớ mới không thèm giữ , thách ai dám giành đấy !! "

Nói cho mà biết , Jeon Jungkook này ngoài đẹp trai ra , thì còn hát hay , thông minh , đảm đang , lên được phòng khách , xuống được phòng bếp , ngoài đường lịch sự , trên giường hóa thú đấy nhé ! 

Cậu hoàn hảo , ngon lành như thế , có mười Kim Taehyung cũng không dám bật ! 

" Không thể coi được nữa !! Đi về !! Cậu ở đó mà ăn "

Ngồi rình nãy giờ cũng không có gì đáng để đánh ghen , cậu cũng không rảnh ngồi nhìn hắn vui cười với nữ nhân , đi về nhà uống sữa chuối ăn thịt cừu xiên nướng cho sung sướng cuộc đời ! 

" Khoan ! khoan ! Nhưng-nhưng mà !! "

Gì vậy nhỉ ?

Ủa gì ta ? Rõ ràng hồi nãy nó bảo sẽ trả tiền cho mình ăn .

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ