Đôi khi bạn yêu sâu đậm một người nào đó không chỉ vì tình yêu cho họ mà vốn dĩ bản ngã của bạn đã là một người trọng tình trọng nghĩa .
----------------
" Cậu thật sự quyết định như vậy à ? "
Jungkook ngồi kế bên nắm tay người bạn thân nhất của mình , dạo này hiếm khi Taehyung cho phép cậu ra ngoài đường tại hắn sợ sẽ gặp nguy hiểm , nhưng mà hôm nay có lẽ là ngày quan trọng .
" Ừm , tớ nghĩa đây là lựa chọn đúng nhất trong cuộc đời tớ. "
" Không hối hận ?"
" Sẽ không " - Yeongseo nhìn thẳng vào tròng mắt long lanh của cậu bạn .
" Nhưng mà cậu phải hứa với mình khi đến nơi phải gọi điện cho tớ báo bình an, khi nào tớ sinh bé con cậu cũng phải về đây chúc phúc, kể cả khi tớ kết hôn thì cậu phải là người trang điểm thật xinh đẹp cho tớ, có được không ?"
Jungkook rơi hai hàng nước mắt dựa hẳn vào người cô bạn cùng phòng mấy năm trời , từ đó tới giờ chỉ có một người bạn thân duy nhất , cũng là người chăm sóc cậu bấy lâu nay , tự nhiên bây giờ nói đi là đi .
Mặc dù bình thường Yeongseo trông có vẻ vô tư vô lo , thích gì là làm đó nhưng có một điểm là Yeongseo thật sự rất yêu thương Jungkook , luôn muốn đem đến cho cậu những thứ tốt đẹp nhất , bao nhiêu tiền cũng đổ vô chăm sóc cho cậu , muốn mua gì hay ăn gì cũng lập tức đáp ứng dù là sáng sớm hay tối muộn cũng nhất quyết không để Jungkook phải đói bụng . Từ lúc kết bạn với cô thì cậu chưa từng bị ai bắt nạt hay gặp uất ức gì , cũng chưa bao giờ đòi hỏi sự đền đáp từ cậu , cái mà Yeongseo để tâm đến chỉ có :
" Ngày hôm này của Jungkook như thế nào ? "
Yeongseo là một người tốt tính như thế đấy .
" Tớ hứa , tớ chỉ đi có hai năm , cậu buồn bã thế làm gì Kookie ~~ Được làm ba rồi mà cứ mít ướt như thế ."
Đưa bàn tay lên lau nhẹ hai hàng nước mắt của cậu bạn rồi choàng tay ôm lại vuốt lưng để trấn an cậu bạn , Jung Kookie của cô là một người sống rất tình cảm , cũng là người đầu tiên kết bạn với cô không vì lợi ích , những điều Yeongseo muốn làm cho cậu cũng đều là tự nguyện .
Flashback
Min Yoongi bây giờ như ngồi trên chảo dầu nóng , từ tối hôm qua đến giờ anh không thể chớp mắt được dù một phút , bây giờ không biết Bae Yeongseo đang ở nơi đâu , riết rồi hư quá là hư , không biết học ở đâu cái thói giận dỗi lại bỏ đi trong đêm.
Hôm qua sau khi nhận thức được mọi việc đang diễn ra thì lúc này người yêu đã đi xa rồi , đi tìm ở mấy chỗ cô hay đến cũng không thấy , gọi hỏi Jungkook và mấy người bạn thân của cô cũng chẳng có tung tích gì ...
Tính Min Yoongi thì dễ tức giận , tính Yeongseo thì nháo , lúc cãi nhau cứ như lửa và xăng gặp nhau nên bản thân nhất thời không khống chế được lời nói của mình .
Thường ngày dù có chuyện gì anh cũng tình nguyện xuống nước dỗ dành và nhận sai trước cho êm ấm gia đình . Chỉ là hôm qua khi biết tin mình phải sang Mỹ làm quản lí tạm thời thì tâm trạng anh rất không ổn , đâu phải có một mình Yeongseo buồn , anh cũng rất đau lòng , bỏ người trong lòng ở lại một mình cũng đâu dễ dàng gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
Winter Bear | taekook ( Hoàn )
FanfictionTình cảm bị chia cắt bốn năm , liệu khi tái hợp có như ngày đầu ...? Nếu đã là của nhau thì không cần phải gấp gáp làm gì Đây chỉ là tác phẩm xàm xí của mình trong khi bị F0 , văn chương lủng củng lắm nên chị em đừng nói lời cay đắng nhoaa , iu nh...