Xỉn rượu (*)

4.1K 154 3
                                    

Buổi tối trời bắt đầu se lạnh , những cơn gió man mát làm cho khí trời thêm trong lành hơn bao giờ hết , những ánh đèn led của các bảng quảng cáo chiếu xuyên vào tấm kính xe rọi thẳng vào khuôn mặt thanh thuần của người nhỏ đang ngủ ngoan bên cạnh hắn . Jungkook của hắn thật sự rất xinh đẹp , từng đường nét hoàn hảo nổi bật trên làn da trắng nõn , đôi mắt hắn bất chợt chú ý vào đôi môi đỏ hồng mềm mại mọng nước kia , không chịu được mà nhẹ nhàng hôn xuống .

Mềm thật !

" ưmm.... "

"Jungkookie ? ..."

"dạ ...."

Ngoan quá đi !

"Jungkookie à đến nơi rồi , nào mau ngồi dậy , tôi bế em lên nhà " - Thấy nhóc nhỏ trước mắt vừa nhắm mắt vừa chu môi trả lời mình thì Taehyung muốn ôm tim xĩu ngay tại chỗ .

"Nhà nào cơ ? "

"Nhà của Jungkookie "

"Kookie hong về nhà đó đâuuu "

"Thế Kookie muốn đi đâu ? "

"Kookie muốn về nhà Taehyungie !~~ " - Jungkook dẫu môi nhỏ lên đòi hỏi .

Ỏoooo , em bé Jeon lúc xỉn phi thường đáng yêuuuu .

Kim Taehyung thề sẽ không bao giờ cho nhóc con này uống thêm một giọt rượu nào khi lúc đó không có hắn , nếu không cậu sẽ bị bắt mất tiêu mất .

"Thế tôi chở em về nhà tôi nhé ?! "

" dạ ..." - Thấy mọi chuyện theo đúng ý mình thì bạn nhỏ cười hài lòng sau đó dựa vào chiếc ghế đắt tiền tiếp tục nhắm mắt ngủ , đúng là ghế xịn , thật êm ái nhaa .

K.O ! Hắn hoàn toàn thua trước cậu .

.

.

.

"Jungkookie , đến nhà rồii " - Taehyung đậu xe vào garage sau đó quay sang xoa đầu em nhỏ gọi em dậy .

"Nhà ai đây ? "

"Nhà của Taehyung " - Cậu muốn hỏi lại một lần nữa .

"Vậy thì vô !! " - Thấy chắc chắn rồi nên cậu tự giác tháo dây an toàn , mở cửa xe sau đó tự động chạy lạch bạch lạch bạch đến cánh cửa lớn . Mọi hành động diễn ra rất nhanh làm Taehyung chạy không theo kịp cậu .

"Taehyungie mau mau mở cửa , mỏi dò quáaa !! " - Jungkook cuộn tay thành nắm đấm rồi đập đập vào cửa lớn , sao mời người ta vào nhà mà hỏng mở cửa , muỗi cắn rồi saooo ?

"Kookie , từ đây về sau không được đấm như thế , sẽ đau tay " - Taehyung đóng cửa garage xe và đóng cửa cổng không kịp với Jungkook , chạy lại thì thấy cậu gõ đùng đùng vào cửa gỗ đỏ hết cả tay . Chạy lại đau xót nhắc nhở cậu, cũng không quên mở cửa bật đèn dắt cậu bước vào .

"Có đau hay không ? " - Hắn nắm bàn tay nhỏ trong lòng bàn tay mà xoa xoa thổi thổi , nhìn bàn tay đỏ ửng mà xót chết hắn rồi .

" Hông đauuu " - Thấy được người lớn lo lắng cho mình thì cậu vui vẻ cười khì khì . Sau đó buông bàn tay hắn ra rồi chạy vào gian bếp thật nhanh .

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ