Lẩu kimchi

2.8K 103 8
                                    

" Học trưởng Kim , lâu rồi không gặp !

Đáng lẽ theo kịch bản là lúc này phải bắt tay với hắn , nhưng nằm mơ , cô không thích đụng chạm cái tên mặt than này . Ban nãy lúc về tính ghé siêu thị mua một ít sữa chuối cho cậu thì bất ngờ thấy cảnh Jungkook và Taehyung đang cười nói vui vẻ , liền quay về nhà tạo bất ngờ cho họ .


" Có vẻ trưởng thành lên nhỉ ? " - Taehyung khoanh tay trước mặt quan sát cô , lần này hắn hơi bất ngờ , hình như con nhóc này thay đổi thật . Nhưng thay đổi theo hướng lạnh nhạt này ... có phải tội cho thằng bạn chí cốt của hắn quá không ?

" Quá khen ! "

Cô cười nhẹ xã giao nhưng nghĩ thầm trong lòng ' trưởng thành cái quái gì , gồng muốn chết đây này . Tôi phải diễn cho anh thấy tôi là người không dễ đối phó mà sợ , sau này không dám ăn hiếp Jungkook nhà cô nữa !! Vì Jungkook nên phải ráng ngầu lên nữa nào Yeongseo !! '

" Sau khi đi Mĩ thế nào ? Các anh khỏe chứ ? "

" Không khỏe "

" Thế sao ? Tiếc nhỉ ? "

" Còn hai người thì sao ? Ở đây sống tốt chứ ? "

" Rất tốt ... cho tới khi anh về ! "

Mồm miệng hay nhỉ ?

" Thế cho xin thứ lỗi , chắc nhóc phải sống khổ cực cho đến hết đời rồi "

Để xem trả treo thế nào ...

" Ây da bởi thế mới nói , cứ tưởng sẽ được thanh lọc không khí mãi mãi , ai dè sau bốn năm lại tiếp tục ô nhiễm chứ ! "

Muốn đấu võ mồm với cô , được thôi !?

Con nhóc này dám nói hắn là vi khuẩn ? Hên là ban nãy Jungkook bảo anh nhịn cô , không thôi con bé này chết chắc .

" Hai người có vẻ rất rảnh rỗi nhỉ ? " - Jungkook giọng nhàn nhạt từ trong bếp nói vọng ra .

" Rãnh chứ , đâu có bận bịu chạy trốn như ai kia " - Yeongseo từ tốn trả lời cũng không quên nói xéo .

" Đúng là rất bận bịu , nhưng thật may có họ Min kề cận nên cũng khỏe lắm ! "

" Anh ..... " - Cô nàng mở mắt to nhìn thẳng vào anh , hắn cứ thế ngang nhiên động vào cái gai trong lòng cô .

" Nàyyy !!! Các người mau phụ tôi một chút đi !! "

Jungkook từ phía bếp ngó ra mà hét lên giận dữ , hai cái người đó vui vẻ sung sướng quá nhỉ ? ban nãy cậu hỏi như thế là để họ biết đường mà nấu ăn tiếp cậu , đã thế còn không biết chạy vô đây giúp đỡ mà còn ngồi móc họng nhau qua lại từ nãy giờ . Cậu là người ở của họ chắc ? Một mình một cõi trong này chuẩn bị đồ cho ba người ăn làm sao mà kịp ?

" Kim Tổng ăn lặt rau đi rồi đưa cho Yeongseo rửa , mau lên !! " - Jungkook nhân danh bếp trưởng phân việc cho hai cái người đang đứng trời trồng trước mặt .

"Bạn nhỏ Jeon , cậu trong mong gì ở hắn ta , người ta giàu có ở bên nước ngoài toàn được ăn nhà hàng các kiểu , làm gì biết tự vào bếp " - Cô nàng này vẫn không ngừng xỉa xói hắn .

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ