Hắn nắm cằm cậu xoay đối diện với mình rồi hôn " nhẹ " xuống , môi lưỡi giao nhau đến khi nước bọt của Jungkook chảy ra bên ngoài thì hắn mới buông tha. Tay kia không quên luồn vào bên trong lớp quần mà xoa nắn với da thịt mát lạnh đàn hồi, ngón tay như có như không chạm vào lỗ nhỏ hồng hào ấn vài cái, môi mỏng đưa sát vào lỗ tai đo đỏ thì thầm :
" Dùng miệng cũng sướng đấy, nhưng mà ông xã muốn đút vào hơn. "
Chủ tịch Kim phả từng đợt hơi thở nóng ấm vào vành tai nhạy cảm của người nhỏ hơn, thỉnh thoảng hít hít mùi thơm trên tóc bé nhà mình , lâu lâu không nhịn được thơm má cậu mấy cái, cố tình động chạm tiểu huyệt nhỏ xinh đang ngủ ngon phía dưới khuấy đảo.
" Ưm...đừng...Taehyung ~ "
Gương mặt thanh tú đỏ ửng, mí mắt ngấn nước lưng tròng rủ xuống, che dấu đi sự động tình đang dâng lên trong người, không nhịn tiếng rên rỉ động lòng người phát ra làm yết hầu của Taehyung khẽ động, bộ dáng dâm mỹ làm hạ thân của hắn dần nóng lên .
" Bé ngoan, miệng nhỏ bên dưới đang đói lắm rồi "
" Taehyungie...đừng làm loạn ở công ty...mọi người sẽ thấy "
" Ở tầng này ngoài chúng ta thì không còn ai nữa đâu, thư kí đi nghỉ trưa rồi ."- Hắn vẫn kiên trì dụ dỗ bé bầu nhà mình, trên trán mơ hồ nổi gân xanh lên.
Cậu đỏ mặt hơi do dự, lại nhìn thấy ánh mắt nóng rực của Taehyung thì mềm lòng. Mấy tháng nay vì có em bé trong bụng nên đã rất lâu hai người chưa có gần gũi quan hệ xác thịt, đi xa lắm cũng chỉ mơn trớn bên ngoài, cậu cũng có một chút...thích.
" Nhớ nhẹ... thôi ~"
Được Jungkook cho phép, hắn nhích người, trong một thoáng lột sạch vải từ trên xuống dưới của bạn nhỏ. Dần di chuyển xuống dưới, cúi ngay trước khuôn ngực trắng trẻo, hé môi ngậm lấy một bên đầu nhũ lớn bằng hạt ngô vào miệng, rồi dùng đầu lưỡi trêu chọc nó.
Jungkook vươn hai tay, chủ động ôm siết lấy chiếc đầu đang vùi trước ngực mình mơn trớn, mười ngón tay đan vào mái tóc màu bạch kim, vò tới vò lui áp sát vào đầu ngực khiêu khích.
" Hạt đậu này càng ngày càng lớn rồi, mau xả sữa ra cho ông xã uống ! "
Taehyung vô sĩ nói những lời thô tục làm cả người cậu trở nên ngứa ngáy, dùng răng cắn lên rồi kéo nhẹ, liền nhả miệng chuyển hướng sang bên còn lại dường như bị lãng quên nãy giờ, trước khi rời đi còn không quên mút thật mạnh làm bạn nhỏ dưới thân rên lên một hơi.
" A~ Hôn...em muốn được hôn nữa...haa"
Hắn cười, luyến tiếc buông tha hạt đào đáng yêu, còn mang theo một sợi chỉ bạc mập mờ tà mị, ôm cậu vào ngực mình, một tay kéo cằm cậu ôn hòa hôn môi, đem cánh môi nhu thuận mềm mại mút đến đỏ bừng, tham lam càn quét từng ngóc ngách trong khoang miệng ngọt ngào, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve gáy em nhỏ, Jungkook được người yêu cưng chiều thì hưởng thụ, nhắm mắt tựa vào trong lòng đối phương nhẹ nhàng hôn đáp trả.
Đầu lưỡi hắn dần đà chuyển từ miệng đến cổ, rồi tới vai, dừng lại nơi đầu ngực dùng đầu lưỡi khẩy mạnh làm cả thân người cậu cong lên, sau đó tiếp tục di chuyển đến bụng to tròn mút nhẹ. Taehyung cúi người xuống, thuận theo đường con sống lưng của bé xã, liếm từ dưới liếm lên. Đầu lưỡi quét xuống da thịt, hai tay xuyên tới lỗ nhỏ hồng mát xa nếp gấp theo vòng tròn. Jungkook rên rỉ, liên tục thở dốc cầu xin tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Winter Bear | taekook ( Hoàn )
FanfictionTình cảm bị chia cắt bốn năm , liệu khi tái hợp có như ngày đầu ...? Nếu đã là của nhau thì không cần phải gấp gáp làm gì Đây chỉ là tác phẩm xàm xí của mình trong khi bị F0 , văn chương lủng củng lắm nên chị em đừng nói lời cay đắng nhoaa , iu nh...