Họp báo

2.6K 93 5
                                    

"Taehyungie ~~ Dậy thôi nào "

Jungkook bị hắn ôm trong vòng tay chặt cứng , bây giờ thân thể cậu như vỡ thành nghìn mảnh , cái tên hỗn đãn hôm qua thật sự "làm" cậu đến hai giờ sáng .

"Đừng nháo ! Ngủ thêm đi bé con " - Thấy cậu loay hoay như con giun nhỏ thì không hài lòng .

"Họp báo dời sang hôm nay rồi , còn không mau dậy chuẩn bị à ? "

"Ừ nhỉ ? "

"Còn không mau đứng dậy đi ơ hay ? "

" Hôn một cái đi rồi dậy ! "

"Không hôn "

"Hôn !! "

"Không"

"Không hôn liền tiếp tục ăn em , không đi họp báo nữa "

"Đồ vô sĩ !! Hôn thì hôn ! "

"Ngoan"

Cái tên Kim Tổng này càng ngày càng mặt dày , chỉ có đồ điên mới thích hắn .

Nhưng mà Jeon Jungkook chính là đồ điên .

----------

"Kim Taehyung , chúc anh may mắn ! " - Jungkook trên người mặc độc một chiếc áo sơ mi rộng của hắn , tới boxer còn không mang , tại "nơi đó " bị hắn làm đâm sưng đến đáng thương đi ...

"Ngoan , một lát có sang nhà lớn xem họp báo không " - Nhìn người nhỏ hơn đang loay hoay thắt cà vạt cho mình thì trong lòng dấy lên một cỗ ấm áp , thuận thế vòng tay ôm eo cậu kéo sát lại .

"Có ạ , Jimin hyung sẽ sang đón em !! "

Nhà lớn mà hắn nói là Kim gia , mọi người đều hẹn sang bên đó xem họp báo trên ti vi cùng nhau , có cả ba mẹ Jeon , bây giờ hai nhà không khác gì sui gia , các bậc phụ huynh vô cùng thân thiết với nhau . Đáng lẽ cậu sẽ đi cùng Taehyung nhưng mà hắn phải đi sớm trước mấy tiếng để chuẩn bị , vả lại không biết cái tên nào làm cậu đau muốn chết nên muốn nghỉ ngơi thêm một chút .

"Vậy anh đi trước đây bé con" - Trước khi đi tranh thủ bóp mông cậu một cái , không có gì cản trở nên bóp thích vô cùng .

"Đồ dê già ! "

"Dê già yêu em !! "

Hun cậu một phát sau đó cong đít chạy đi mất hút .

--------

Kim gia bây giờ rất đông đúc , ông Jeon thấy cậu cùng Jimin với Hoseok vào thì liền hỏi han :

"Mấy đứa đến rồi à , Jungkook con sao bây giờ mới đến ? " - Ông mắng nhẹ con mình , đã sắp qua nhà người ta làm rễ rồi mà chậm chạp , không biết phụ giúp gia đình chồng gì hết .

" Ba Jeon , còn không phải cậu ta bị Taehyung ức hiếp không đi nổi hay sao haha " - Yeongseo ngồi một bên đang nhai ổi chọt mỏ sang chọc cậu , ban nãy nhìn thấy dáng đi của cậu thì cô đã nhận ra hết rồi .

"Haha , tuổi trể tràn trề sức lực vậy cùng đúng , ông đừng có mà mắng nó" - Hai bà Kim , Jeon đang ngồi nghe thế cũng hào hứng nói vui , cũng không để ý khuôn mặt nhỏ của cậu có bao nhiêu ngại ngùng .

"Jungkookie hôm nay nhóc sốt à mà sao má đỏ hây hây thế kia , haha" - Namjoon vừa đỡ Seokjin cùng em bé nhỏ ngồi xuống thì cũng nhập bọn trêu cậu .

Winter Bear | taekook ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ