Chương 20

26 1 0
                                    

Ngày thứ nhất Thính Thông không đến.

Hồ Ly lăn lộn.

Ngày thứ hai Thính Thông không đến.

Hồ Ly lăn lộn, lăn lộn.

Ngày thứ ba Thính Thông không đến.

Hồ Ly lăn lộn, lăn lộn, lăn lộn.

...

Cuối cùng, Cá Nheo cũng phải lên tiếng, "Hồ Ly, ngươi còn lăn lộn thế thảm cõ sẽ nát bươm đấy..."

Hồ Ly lăn lông lốc thêm lần nữa rồi ngồi thẳng dậy, phủi cỏ trên đầu, "Tại sao Thính Thông vẫn không đến?"

"Không đến thì ngươi cũng không cần phải lăn lộn như thế..." Cá Nheo thở dài, "Làm ta chóng cả mặt."

"Nhưng những lúc người ta không đợi nổi nữa thì lại thích lăn vài vòng..." Thế là Hồ Ly lại tiếp tục lăn lộn trên bãi cỏ.

"Chẳng trách Hồ Ly bị trụi lông..." Quần yêu bỗng hiểu ra.

Đúng lúc ấy, từ trên không trung một con chim sẻ bay tới.

"Tôm Sông!" Chim Sẻ đậu trên hòn đá bên ao, gọi.

Tôm Sông trèo lên, "Sao thế, Chim Sẻ?"

Chim Sẻ đập cánh, "Bên hồ lớn đang bán hàng đại hạ giá, không đi ngay là hết đấy!"

"Chết tiệt! Hàng đại hạ giá à???" Quần yêu nhao nhao biến thành người, bò lên bờ.

"Nhanh! Không là hết sạch hàng đẹp bây giờ..." Chim Sẻ đập cánh bay đi.

"Hồ Ly, còn không đi sao?" Lần đầu tiên nghe thấy hàng đại hạ giá, Cua vô cùng háo hức, nó nhìn Hồ Ly đang lăn lộn, lên tiếng.

Hồ Ly suy nghĩ một lát, "Đi!" Hồ Ly hiện thành hình người, cất bước theo mọi người.

Hồ lớn, nghe tên cũng đã đoán ra, đích thị là một cái hồ rất lớn. Bên đó có rất nhiều người đang bơi, cũng rât snhiều thuyền, còn có cả cơ số người nhảy hồ tự tử, đắm thuyền chết đuối cũng nhiều. Vì thế dưới đáy hồ có vô số thứ.

Khi quần yêu đến được dưới đáy hồ, thủy quan của hồ lớn là Bàn Long đang giơ một tấm biển lớn, trên đó viết: Toàn hồ giảm giá 30%. Phía sau là một hàng chữ nhỏ: Vì gần đây Hoàng Hà bão lụt, nước trong bản hồ dâng cao, mạch nước ngầm chảy xiết gây đắm thuyền vô số, nguồn cung dồi dào, nên đặc biệt tri ân khách hàng.

"Ồ! Lão Bàn!" Cá Nheo tiến tới chào.

"Ồ, lão Niêm!" Bàn Long vuốt râu, cười.

"Nghe nói ngươi hạ giá nên ta đặc biệt đến đây ủng hộ." Cá Nheo nhìn ra đáy hồ có bao nhiêu yêu tinh, nói.

"Hoan nghênh, hoan nghênh! Giảm giá toàn bộ 30%. Có điều, không được thử y phục." Bàn Long chỉ vào tấm biển trong tay, nói.

"Được..." Cá Nheo vẫn chưa nói xong, đã nghe thấy những tiếng hét hưng phấn từ phía bên kia.

"Òa, đây là kiểu yếm thịnh hành nhất hiện nay..."

"Còn cả bộ đồ hàng hiệu này nữa..."

...

"Nhiều đồ quá." Cá Nheo cười.

[Other] Vật Trong AoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ