Tết Trung Thu, Âm Danh cưỡi ngựa mang bánh trung thu đến.
Quần yêu cả kinh. Không phải vì Âm Danh, cũng không phải vì bánh trung thu, mà là vì con ngựa. Tuấn mã màu đỏ, bờm rực rỡ như ngọn lửa.
"Kỳ Ký!!!" Quần yêu kinh ngạc tập thể.
Âm Danh ngồi trên lưng ngựa, vẻ mặt hoang mang, "Kỳ Ký?" Hắn nhìn hộp bánh trung thu trong tay, không hiểu cái này sao lại tên là "Kỳ Ký".
"Đang nói con ngựa của ngươi đấy." Cá Nheo giải thích.
"Hả?" Âm Danh càng không hiểu. Hắn xuống ngựa, nói: "Con ngựa này không hiểu sao lại xuất hiện trong biệt viện của nhà ta, thấy nó là ngựa tốt, nên..."
"Bọn ta biết mà..." Quần yêu cùng gật đầu.
Lúc này, tuấn mã biến thành cậu thiếu niên tuấn tú, mỉm cười với Âm Danh, "Chủ nhân, ta tên là Kỳ Ký."
Âm Danh chớp mắt, gật đầu, "Xin chào."
...
Tôm Sông lắc đầu một cách điên cuồng, "Trời ơi, thu hút yêu tinh đã dành, đằng này còn thu hút cả thần tiên!!!"
"Thật là lợi hại..." Bên kia, Thính Thông cũng vô cùng ngưỡng mộ.
"Điều này có phải vì pheromone* không?" Hồ Ly lim dim mắt.
"Pheromone?" Ly không hiểu.
"Ta biết, pheromone và hormone, chính là 'chất dẫn dụ' và 'kích thích tố', chỉ những mùi hương đặc trưng của cơ thể!" Cá Chép giương vây giải thích.
"Lý Tử, ngươi thật là hiểu biết!" Cá Quả ngưỡng mộ.
"Tất nhiên rồi! Ta là ai chứ, hahaha..." Cá Chép đắc ý.
"Lý Tử!"
"Hắc Tử!"
"Lý Tử!"
...
"..." Tôm Sông nhìn chúng, "Ta chẳng ngửi thấy gì hết..."
Hồ Ly mơ màng, "Pheromone dựa trên giác quan thứ sáu...giống như cảm giác của ta với Lý Du ca ca..."
"Xì." Quần yêu đồng loạt khinh bỉ.
Tôm Sông nhìn Âm Danh, "Sẽ có một ngày bị bọn yêu ăn thịt người quấy rầy, chết không toàn thây!"
Âm Danh ngồi xuống đấy, "Đây là nguyền rủa đấy, Hạ cô nương."
"Hừ!" Tôm Sông quay đi, mặc kệ hắn.
"Haha, nói tới việc bị yêu quái quấy rầy, ta đã từng..."
"Lão Niêm! Đừng có chuyển chủ đề!!!"
= = #
Âm Danh cười, "Lão Niêm không phải yêu quái sao mà còn bị yêu quái quấy rầy?"
Cá Nheo biến thành hình người, qua nắm lấy bàn tay Âm Danh, "Đồng chí, đồng chí! Cuối cùng cũng có người chịu cho ta chuyển chủ đề rồi! Đó là một câu chuyện tình yêu rất đẹp, có một thiếu niên tên là Ninh Thái Cơ, một ngày kia hắn đi qua một nơi là Lan Nhược Tự, sau đó bất ngờ gặp gỡ một quỷ nữ xinh đẹp là Nhiếp Tiểu Thanh.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Other] Vật Trong Ao
HumorTác giả: Na Chích Hồ Ly Cuốn này tui mua từ 2013, cuốn duy nhất tui đọc lại tới lần thứ 3. Sách cũng không tái bản nữa rồi. Lần thứ 3 này tui quyết định vừa đọc lại vừa đánh máy đăng lên đây cho bà con ai muốn giải trí một chút thì coi. Tui xin phép...