Ch.5|Unexpected Fire
NAPAHAWAK ako sa magkabilang bewang habang pinagmamasdan si Asha sa kanyang higaan.
Matapos akong tulungan ni Miss Kaye na dalhin si Asha dito sa kwarto niya, ay nagmamadali rin siyang umalis dahil kailangan niyang u-mattend sa importanteng meeting na dapat ay si Asha ang pupunta.
Bibihisan ko ba siya?
Pero baka magalit siya sa 'kin?
"Bahala na nga."
Bulong ko sa sarili at napagdesisyunang bihisan na siya dahil siguradong hindi siya magiging komportable sa suot niyang 'yan.
Nabanggit ni Miss Kaye na pwede ko raw galawin ang mga gamit ni Asha kung kinakailangan, kaya't naglakad ako papunta sa walk in closet niya.
Grabe ang laki naman ng closet niya, parang kasing laki na to ng buong kwarto namin ni ate Elise sa apartment.
Kumuha ako ng pares ng komportableng damit na nahanap ko at agad ding bumalik sa higaan.. pero laking gulat ko na lang ng makitang nakatayo na ngayon si Asha sa tabi ng kama na tanging ang suot lang ay ang kanyang undergarments.
Nahigit ko ang hininga at dali-daling naglakad palapit para pigilan siya ng akma niya na ring tatanggalin ang bra niya.
"W-what are you doing?"
Napatingala siya sa 'kin ng hawakan ko ang pala-pulsuhan niya para pigilan siya. Wala siyang suot na ano mang heels ngayon kaya kapantay lang ng ulo niya ang balikat ko.
"Oh Justine.." kinagat niya ang ibabang labi.. "you're here, why is that?"
Namungay lalo ang mga mata niya at tila na amused siya ng makita ako sa harapan niya.
"Asha you're sick and I'm here para alagaan ka, let's get you back to bed okay?"
Imbis na sundin ang sinabi ko.. she wrap her arms on my nape at idinikit ang sarili niya sa 'kin.
Not again.
I close my eyes to fight the burning desire building inside me. Simula ng nangyari noong unang araw ko sa trabaho, para bang wala ng araw na hindi pumasok si Asha sa isip ko. At ang nakakainis pa madalas mga imaheng hindi nararapat ang nakikita ko.
Pinagpapantasyahan ko na ba siya?
Bumalik ako sa ulirat ng gumapang ang kamay niya sa tiyan ko kaya agad ko itong pinigilan bago pa tuluyang bumaba.. at bago pa 'ko tuluyang mawalan ng kontrol sa sarili.
"You smell so good.. Justine."
I held her shoulder at marahan ko siyang inilayo sa 'kin dahil nag-uumpisa nanamang maglakbay ang labi niya sa leeg ko.
I slowly guide her to sit back on bed at sinubukang bihisan siya dahil hindi na kaya ng damdamin ko ang mga nakikita ng mata ko ngayon.
This is too much for me.
Hindi ako agad-agad na nagtagumpay sa pagbibihis sakanya, dahil bago ko magawa iyon ay ilang beses akong tahimik na napamura dahil sa mga paghaplos-haplos niya sa 'kin. She even hold my hand and guide it to her clothed breast but I immediately pull my hand away, na naging dahilan ng mabining tawa niya.
She's enjoying this.
With sweat all over my body and heavy breathing, nagawa kong bihisan siya at nakahinga ako ng maluwag dahil doon. Nakatulog na rin kasi siya matapos ang makailang beses niyang pagtangkang hubaring muli ang mga isinusuot ko sakanya.
Ewan ko ba sa may sakit na 'to parang naiinitan pa ata imbis na lamigin eh.
Hinawakan ko ang noo niya pero agad ko ring inilayo ang kamay ko dahil sa sobrang init niya. Dali-daling akong kumuha ng malinis na tubig at bimpo para punasan siya. Ganito ang ginagawa sa 'kin ni sister sa tuwing may sakit ako.
BINABASA MO ANG
Inner Nympho
عاطفيةNympho - a woman with very strong sexual desire. Started: August 2021 Continued: October 10, 2021 & March 2022 Finished: ONGOING Book Cover from Canva - https://www.canva.com/