POV; Samantha
Nanditu ako ngyun sa swimming pool dahil nanliligo ngyun si arko....
Napatingin naman ako sa akin si arko. Dahil siguro ay nag tataka ito kung bakit hindi ako lumalanguy ....
Nanditu lang ako sa may tabi nang swimming pool. Hindi naman ako marunong lumangoy. Siguro ay ditu nalang ako sa tabi.
Lumapit naman siya sakin at sabing...
" Do you have swimming "? Tanong niya sakin...
Sabi sakin ni no 1 ay mababaw lang daw itong swimming pool.. kaya kayang kaya mag swimming ni arko dito...
" Hindi naman ako marunong lumangoy "! Kaya ikaw nalang HEHE "! Pilit ngiting sabi ko.
" I thought you could join me here. Because i thought you knew how to swim. Malungkot na sabi niya.
" I'm very sorry arko "! But hindi talaga ako marunong mag swim. "!
" It's okay "! I want force you if you don't really know how to swim.. Yun lang at lumangoy ulit ito papalayo sakin...
Malungkot ako tumigin sa kanya..
kanina umaga kasi ay excited pa siya niyaya ako may swim daw... dahil wala siyang pasok ngayun. ENIXPECT pa naman niya na makakasama ako sa pag swim niya dahil akala nga niya na marunong ako lumangoy. Pero ang totoo naman ay hindi....
Maya maya ay nagulat nalang ako dahil biglang umahon si arko... Tapos ay tumingin sakin ito.
Let's see I don't want to go swimming. I very tired... Yaya niya sakin..
Ako naman ay ng taka sa kilos niya dahil wala pa naman siyang isang oras sa pag lalangoy. Baka naman ay nagalit sakin dahil hindi ako naka sama niya....
Sigurado ka ba? tanong ko.
" Yeah'I. I want to watch a movie... I'm very tired to swimming so I' I I just watch it nalang.. Sabi niya sakin bago pumasok sa loob nang bahay...
" Arko.."!!
" Arko... " !!
Ilang bese ko pa siya tinawag.pero hindi na niya ako pinansin, Dali dali akong tumakbo para habulin siya.. kaso hindi ko naman siya na abutan....
Pumasok na ako sa loob nang kuwarto niya kaso laking gulat ko na nakabihis na agad siya....
Sino nag bihis sayo? Takang tanong ko..
" May kasama ba ako sa kuwarto ko? Masungit na sabi niya..
" Wala "
" Exactly!" Ako lang so sino pa gagawa..?
" Pero Yaya mo ako! Dapat ako gumagawa niyan. hindi ikaw! inis na sabi ko.
Na iinis ako dahil sa gingawa niya... " Uhhhh " kainis " !!
Malalim na bumontong hininga ako dahil sa kanya....
ANG ALAM KO LANG TREE YEARS OLD SIYA!!! PERO MAKAASTA DAIG PANG MATANDA NA!!!!
" okay! tara manood nalang tayu!! Masayang Yaya ko...
" Sino ng sabi na kasama ka manood "?
" Wala "! Pero sasama parin ako manood!?? Pilit na yaya ko parin...
" Hindi ka sasama! Dahil ayoko! Umalis kana!!
" Arko naman "
" Alis na "
Tignan ko muna siya at malalim na bumontong hininga bago ako dahan-dahan umalis....
YOU ARE READING
One night Stand of Stranger MONTENEGRO SERIES 1
RomanceSi Samantha Gonzales ay ni loko nang kanyang jowa. almost tree years sila mag jowa. Kaso nag loko naman ang kanyang jowa dahil malayo sila sa isat-isa. Dahil sa na laman niya na nag loko ang kanyang jowa ay hindi siya nag dalawang isip na mag inom...