Chapter - 33

3.2K 52 0
                                    

SAMANTHA

ANG PAG-IBIG AY PARANG BULAKLAK!

BAKIT?

KAPAG HINDI MO ITO NA DILIGAN KAWAWA KA LANTA KA!!

EH? YUN NA YUN?

************************************

DEDICATED TO:: MAY SELF!

SORRY AKO LANG TO!! GANDA LANG ANG AMBAG...

***********************************

ILANG linggo na ang nakalipas pero hindi na nag pakita pa sakin si Marko. Kahit si arko hindi ko na din na kita. Akala ko pa naman ay makikita ko siya kaso hindi pala.

Pagkatapos may nangyari samin ni Marko iniwan lang niya ako sa kuwarto niya. Pagkatapos niyang diligan ang bulaklak ko iiwan na niya ako!! 

Kahit na nasasaktan ako sa nangyari wala naman ako magagawa dahil ano nga ba ako sa kanya. Baka niloloko lang niya ako pagkatapos niyang makuha yung gusto niya iiwan nalang niya ako..

" Samantha!," Tulala ka naman.. Sabi sakin ni ate

Nandito kasi ako sa may shop niya.

" Ah! Pasensiya na ate!..

Sino ba ang iniisip mo?

Wala naman ako iniisip!

Sus.. ayaw pang sabihin kung sino eh?

Wala nga ate.. Natatawang sabi ko.

Kung sino man ang iniisip mo. Napa swerti non. Dahil isang linggo ka na tulala.. Sabay iwan niya sakin..

Haysss..  Hindi ko maiwasan na mag alala sa kanya. Hindi man lang kasi siya ng sabi sakin. Basta alis pa.

Mamaya ay may pumasok na customer.  Lalaki ito dahil naka short ito,naka white na t-shirt isam pa naka cup ito at naka salamin.

"Hellow!" Ano po ang hanap ninyo.. Naka ngiting sabi ko.

Wala bang magandang tindera Jan? Abat ang yabang naman nang lalaking ito. Akala mo kung sinong poge.. Like duhh! Ang panget kaya niya.. ( sabi mo kanina poge?)

Sir! Kung hindi po kayo bibili. Umalis nalang po kayo! Inis na sabi ko.

Napaka yabang... Bulong na sabi ko.

"Mis," May sinasabi kaba?

Ha? Ano nga ba ang sinabi ko?

Tsk!  Andito ba si SAMANTHA GONZALEZ?

ABAT! Bakit naman niya ako hanap? Ang alam ko wala naman akong utang? Hindi kaya mag nanakawa ito? Pero hindi naman halata sa itsura? Tsk! Sino ba ang lalaking ito?

Sino kaba at bakit mo siya hinahanap?

May sasabihin lang ako?

Sakin mo nalang sabihin at mamaya ko sasabihin sa kanya kapag nandito na siya!

" Mis, ikaw ba si Samantha?

Hindi?

Oh! Hindi naman pala!

Gusy,,, pigilan ninyo ako makakasapak na talaga ako...

Kung sino man lalaki ka! Wala dito ang hinahanap mo!

 One night Stand of Stranger  MONTENEGRO SERIES 1Where stories live. Discover now