Chapter 37

2.8K 42 0
                                    

Marko

PAG- IBIG NG WALANG KATAPUSAN

***********************************

PAG- IBIG NA HINDI MAG BABAGO

***********************************

DEDICATED TO: SA MGA INIWAN JAN!!

**********************************

BULL SHIT! Sino ang kumoha sa kanya? Galit na sabi ko sa tauhan ko

Fuck! Almost two days na siyang na wawala. Na hindi ko alam kung sino ang kumoha sa kanya. Putang ina talaga makakapatay talaga ako ng tao.

" Boss," Malinis po ang pagka kuha kay madam.. Mas lalo ako nagalit sa kanya. Anong sagot yan. Tsk! Nag  babayad ako ng malaki sa kanila tapos tanga tanga naman gumawa. 

" Hanapin ninyo siya.. Wala akong paki alam kung gaano ka galing siya nakuha kung sino man putang ina yun..  Matigas na sabi ko.

" Yes.  Bos," Dali-dali silang lumabas sa head quarter ko..  Napa sabunot naman ako sa aking buhok dahil sa nararamdaman ko. Natatakot ako na baka kung ano na ang mangyari sa mag ina ko. Hindi ko kakayanin kung mawala siya. Hindi na...

May nag padala ng larawan niya..  Sabay abot sakin ni Darin.

Kinuha ko naman ito sa kanya. Tapos hindi na ako ng dalawang isip na tignan kung ano ito. Halos magusot ito dahil sa nakita ko.. Mas lalo akong nagalit dahil sa nakita ko. Totoo ba ito? Putang ina talaga..

At kilala ko na kung sino ang kumuha kay Samantha.. - Hisayuki

Sino? Galit na sabi ko.

Si Red... Simpling sabi niya sakin.

Ano? Paanong nangyari yun? Edi ba na patay ko na siya.. Takang tanong ko.

Naka ligtas siya dahil may tumolung sa kanya at hindi ko alam kung sino siya o sila.. - Hisayuki.

Kaylangan muna iligtas ang asawa mo! Dahil alam mo at alam natin na papatayin niya ito katulad nang ginawa niya kay Christine.. - Charles..

Kaylangan na natin kumilos,,, Sabi ko sa kanila.

Tama sila baka kung ano na ang mangyari sa mag ina ko. Baliw pa naman ang hayop na yun..  Nung nakita ko ang picture niya na naka handusay sa sahig na maraming dugo. Mas lalo akong nagalit sa hayop na iyun.  Akala ko pa naman ay namatay na ito nung naka raan na araw. Putang ina naka ligtas pa pala siya..

                           

 

                              Flashback

Susugod ako ngayon sa Head out nang dati kung best friend. Ex.. Sorry.. Kasama ko ang mga kaibigan ko at si mark ang aking pinsan na baliw na baliw sa kanyang asawa.. Maraming taohan si Red pero wala kaming paki alam dahil kayang kaya namin sila..

" Lets go," Mahinang hudyat ko sa kanila.

Kanya-kanya kami pa putok ng baril. Bawat makikita namin sa daan namin ay hindi namin pinapalampas.. Wala akong awa sa kanila. Mga hayop sila katulad ng amo nila.. Nag paputok lang ako sa bawat tao na makikita ko kung hindi baril ang makakaharap nila ay suntok,sipa, tadyak, at ano pang puweding pang patay ng tao.

 One night Stand of Stranger  MONTENEGRO SERIES 1Where stories live. Discover now