SAMANTHA
KAPIT... SA KABILA NANG LAHAT...
KUNG MAWAWALA KA... ISAMA MO NA DIN AKO...**********************************
PATAY NA PUSO..
*********************************
DEDICATED TO: PARA SA AASA NA MAGANDA ANG ENDING!!
*********************************
UUWE muna ako arko samin.. Pa alam ko sa kanya.
Dahil isang linggo na ako nakatira dito sa kanila. Uuwe muna ako dahil hindi ako nakapag paalam nang ayos kay mama..baka pag balik ko samin ay isumpa na ako non. Mahirap na.
Sakto wala din si Marko dito. Dahil may gagawin daw siya. Kaya kami lang ni arko at ang mga katulong ang naiwan dito sa malaking babay niya.
Sama na lang po ako! Pilit na sabi niya sakin..
Arko sa susunod nalang ha! Baka kasi hanapin ka sakin ng daddy mo, babalik din naman ako. Kaya wag kang malungkot ha!
Sige po.. Promise ha! Babalik ka.. Sabay yakap sakin ni arko.
Na alala ko nung nakaraan araw galit siya sakin. Tatlong araw niya ako hindi pinansin dahil nga iniwan ko siya noon.. Nagalit siya sakin nung nakita niya na ako ang kasama niya sa kuwarto nung nasa bahay kami ng mga lola niya...
Pero hindi ako tumigil kakasuyo sa kanya. Hanggang sa napatawad niya ako. Hindi ko naman talaga siya iiwan kung hindi magulo ang isip ko at ang puso ko.
Promise babalik din si mama mo.. Kaya behave ka lang dito ha!
Opo.. mama.. Niyakap ko ulit siya. ilang araw ko na din siya pinagigilan ewan ko baka kung bakit.. Tapos ng tataka ang daddy niya kung bakit lagi ako galit sa kanya... Hindi ko din alam basta galit ako sa kanya.
Sakto naman ay lumabas si manang sa kusina..
Manang kayo na po ang bahala muna kay arko.. uuwe muna ako samin..
Sige.. ingat ka ha!
Opo. Manang.. Naka ngiting Sabi ko.
Bumaling naman ako kay arko..
Arko aalis na ako..
Mag iingat po kayo mama...
Humalik na ako sa pisngi niya tapos ay ngumiti kay manang. Sakto naman dumting yung driver ni marko. Mag papahatid kasi ako samin..
Tara na po ma... Sabi sakin nung driver.
Pumasok na ako sa loob ng kotse tapos kumay kay arko..
Nang naka labas na kami sa village nila naka hingi din ako ng ayos. Bigla bigla nalang kasi umosbung ang kaba ko. Ganito ako kapag may problema na dadating.. Pero sana naman ay wag na mangyari iyun. Dahil hindi ako handa. Natatakot ako baka kung ano ang mgayari sakin o kaya sa pamilya ko.
Ilang oras din bago ako nakarating samin.
Salamat po.. Sabay baba ko...
Naku. Walang anuman ma'am... Sabay kamot sa batok niya..
Papasok na ako. Mag iingat ka..
Hindi po ba kayo mag papasundo?
Hindi na..
Ah! Sige po ma'am.. aalis na ako. Sabay pasok sa loob ng kotse.
Naka tanaw lang ako sa pag alis ng sasakyan bago sana pumasok kaso. Bigla nalang may nag takip sakin bibig. Nag pumiglas ako kaso masmalakas ang Kumoha sakin.. Puwersayan nila ako sinakay sa Van. Hindi ako makahingi ng tulong dahil naka takip ang bibig ko. Na iyak nalang ako dahil baka kung ano ang gagawin nila sakin..
YOU ARE READING
One night Stand of Stranger MONTENEGRO SERIES 1
RomanceSi Samantha Gonzales ay ni loko nang kanyang jowa. almost tree years sila mag jowa. Kaso nag loko naman ang kanyang jowa dahil malayo sila sa isat-isa. Dahil sa na laman niya na nag loko ang kanyang jowa ay hindi siya nag dalawang isip na mag inom...