Nung tinulak ko na siya doon lang siya humiwalay sakin sa pag halik. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Nakakahiya dahil nag pahalik ako sa kanya kahit na wala kaming relasyon.
Hey! Sabay punas nang labi ko.
Nang natapos na niya akong punasan umiwas na ako dahil nahihiya parin ako sa kanya.
ah! Sir!" Alin langan na sabi ko.
" Let's go!" Sabay labas sa kotse niya.
Dali dali naman ako Sumond sa kanya. Nag taka naman ako sa mga kinkilos niya. Pag katapos niya akong halikan ganyan siya. Aba aba.
Nung napatingin naman ako sa paligid ng taka naman ako dahil bakit nasa seminteryo kami? Ano naman ang gagawin namin dito?
Nakatingin naman siya sakin. Tapos tumaas ang kilay.
Ano po pala ang gagawin natin dito?
Mag lalaro! Pabalang na sabi niya.
Ha? laglag naman ang panga ko sa sinabi niya.
Tsk! Malamang hahanapin natin si arko! Sakristong sabi niya.
Po- Bakit naman dito?"
Tsk! Bakit ba ang dami mong tanong? inis na sabi niya.
Sorry po" sabay yuko ko.
Hinila naman niya ang kamay ko. At ng simula mag lakad. Hindi ko maiwasan na mailang dahil kanina pag halik tapos ngayun pag hawak ng kamay ko. Jusko ilang araw palang kami ng kita ganito na agad.
May naaninag na naman akong bata. Tumatakbo.
Sir, si arko po yata yun!" sabay turo ko.
Nakita naman ni sir si arko nung tinuro ko . Nag taka naman ako dahil may kasama itong batang babae!
Kahit ang daddy niya ay ng taka dahil bakit may kasam siya dito. at bakit sila nandito.
" Arko! Sigaw ng daddy niya.
Napatingin naman ito samin. Nanlaki naman ang mata niyang singkit. Hinawakan niya yung kamay ng bata.
Lumakad na kami patungo sa kanila. Nang makarating na kami sa kanila ng tago naman yung bata sa likodan ni arko.
Ma!" tawag niya sakin.
What are your doing here? Sabay hawak sa kamay ni arko.
Tumingin naman si arko sakin. Parang iiyak na ito dahil sa sobrang higpit ng pagkahawak niya sa bata.
Hinawakan ko naman ang kamay ni sir. Para matangal ang pag kakahawak niya kay arko. Masamang tinignan naman niya ako.
Sir!" awat ko sa kanya q.
Binitawan naman niya yung kamay ni arko.
Let's go uuwe na tayo! Galit na sabi niya.
Ayoko po!" sabay iling ni arko.
Arko! Matigas na sabi nang daddy niya.
Ma! Mamaya na po tayo umowe. Pakiusap niya sakin.
Arko! Kakasusapin ko lang ang daddy mo ha!
Nung makalayo kami nang kaunti kay nila arko at doon sa batang babae. Humarap na ako sa kanya.
" Sir!" Puweding mamaya na tayo umowe,! pakiusap ko.
" Sino ka para tikdahan ko?
Oo nga naman sino nga pala ako?
YOU ARE READING
One night Stand of Stranger MONTENEGRO SERIES 1
RomanceSi Samantha Gonzales ay ni loko nang kanyang jowa. almost tree years sila mag jowa. Kaso nag loko naman ang kanyang jowa dahil malayo sila sa isat-isa. Dahil sa na laman niya na nag loko ang kanyang jowa ay hindi siya nag dalawang isip na mag inom...