Chapter - 35

3K 57 0
                                    

SAMANTHA

If someone asked me to describe you in just 2 words I'd simply amazing

**********************************

Sa story na ito hindi madali para sakin ang lahat..  Story natin dalawa ang hirap dahil hindi ko alam kung tama ba na ituloy ito? Pero mahal kita mahal mo din ako! Pero hindi natin alam kung ano talaga ang tadhana natin dalawa.

**********************************

NASAAN tayo? Tanong ko sa kanya.

Sa bahay ng mga magulang ko! Naka ngiting sabi niya.

Ha? Hindi mo naman sinabi napuponta tayo sa magulang mo! Hindi tuloy ako naka paghanda! Inis na sabi ko.

Kung alam ko na puponta kami dito edi sana ng handa ako.. Naka White Dress ako. Tapos naka Dollshoies  lang ako?

Baka hindi nila ako matangap sa pamilya nila. Jusko paano na ang pag mamahalan namin ni Marko.. Sa wattpad at sa mga tv na Napapanood ko hindi tinatangap ng  magulang ng lalaki ang babaeng mahirap lang. 

Hyss.... Para naman ako sasabak sa gira nito. Bakit naman kasi ganito kung alam ko lang talaga naku.. naku...

Love wag kang mag alala nandito naman ako!! Sabay pisil ng kamay ko.

Habang palapit ng palapit kami sa bahay nila palakas ng palakas ng tibok ng puso ko. Wala naman ako dibdib dahil naubos na ni Marko.. Kaya puso nalang.

Nang nasa tapat na kami ng pintuan humarap ako kay Marko.

Puwedi bang back out muna? Natatakot na sabi ko.

"Love!" Nandito na tayo..  At tska wag kang kabahan nandito ako. Hindi kita papabayaan..  Sabay halik sa aking noo..

Timo!! Nakakasura..  tsk! Tara na nga...

Pag pasok namin sa bahay ng magulang niya. Na mangha naman ako dahil pang sinauna ito. Pang unag panahon ang demo...

Halos hindi ako maka imik dahil sa dami ng Body Guard at  Mga katulong ang nakikita ko..  Sobrang yaman talaga ng pamilya niya. Pero baka hindi ako Tangapin ng pamilya niya dahil mahirap lang ako..

"Sir," Nasa Dinning Room po sila.. Kanina pa po kayo hinihintay... Isa yata sa mga tuahan nila. Pero infernis ang poge niya... Pang model..  Ngumiti naman ako sa kanya kaso hindi naman niya ako tinignan...

Ay! Binabawi ko na pala ang sinasabi ko.

Tsk! Let's go.. Pa galit na sabi niya.

Nag taka naman ako dahil bigla bigla nalang siya tinutupak..

Nang naka pasok na kami sa Dinning Room may nakita naman ako na dalawang matanda..

"Mom.. Dad..," Tawag na sabi ni Marko..

Napa tingin naman samin yung magulang niya. Tapos ako ay napayuko dahil nakakahiya naman sa kanila...

" A eso nos referimos tu mamá y yo? Natatawang sabi ng daddy niya yata..

( Siya na ba ang tinutukoy mo samin ng mama mo? )

Ano kaya ang sinasabi sakin ng daddy niya.. Jusko ano ba ang salita niya. Sana pala hindi nalang ako natulog noon sa school edi sana alam ko ang sinasabi sakin ng daddy niya...

" Tsk! Papá .. Deja de reírte. Probablemente lo que pensaría. Todavía no conoce nuestra palabra ...""  - Marko

 One night Stand of Stranger  MONTENEGRO SERIES 1Where stories live. Discover now