Spg;;;; spg;;; alert;;!!!;POV: Samantha
Samantha lasing kana ba? Tanong sakin ni no 2.
Ako! Sabay turo ko sa sarili ko. H' hindi ako lashing," natatawang sabi ko.
Gaga! Lasing kana eh?
Bakit ikaw kasing na din ba? Sabay tayo ko.
Uminom naman muna ako ng vodka ka. Nung ayaw ko uminom nito dahil lasang kalawang pero nung tumagal na sarapan na din ako.
Hoy saan ka puponta? No 2
Sasayaw muna ako HAHAHA! Tawang sabi ko.
Lumakad na ako sa gitna nang dance floor nung una ay pagiwang giwang ako dahil sa pangit ng tugtog pero iniba naman ulit ito naging sexy dance na..
Sumayaw ako sa gitna ng dance ploor kinkimbot ko ang aking mga balakang sabay hawak sa buhok ko. Sexy dance ang sinayaw ko. Sobrang kalasingan ko ay hindi ko na alam ang ping gagawa ko jusko day masaya ako dahil sa sayaw nang ganito...
POV; SOMEONE ' S
Titig na titig ako doon sa babeng ng sasayaw sa gitna nang dance floor. Sobrang sexy niya at ang galing din niya sumayaw. Napalunok ako dahil sa init na nararamdaman ko doon sa babeng yun.
SHIT! Bulong na sabi ko.
Na buhay na ang aking alaga dahil lang sa pag titig doon sa babae.
Shit! Pa ulit ulit na sabi ko.
Kinumpasan ko naman ang mga tauhan ko. Para sabihin lumapit.
Yes! Sir," sabi ng mga tauhan ko.
take the girl dance today in the middle of the dance floor. Sabay tingin doon sa babae..
Yes! Sir," Saan po namin dadalhin?
My condo! Sabi titig ko ulit dito.
Umalis na ang mga tauhan ko para gawin ang pinag uutos ko.
Uminom ulit ako. Dahil hindi ko maiwasan na ma excited dahil narin sa balak ko doon sa babeng yun..
Nung natapos ang tugtog ay umalis na ang babae sa dance floor. Hindi ko na ulit ito na kita. Siguro kaylangan ko na umalis dito sa lugar na ito dahil may gagawin pa ako.
POV: Samantha
Nang natapos ang sayaw ang dali dali naman akong pumonta sa banyu dahil na iihi na ako. Kahit na lasing ako ay alam ko parin naman ang ginagawa ko.. charot.
Pumasok na ako sa loob ng cubicle pag katapos kung umihi ay lumabas na ako sa banyu kaso may ng takip sakin ilong dahil doon ay nahimatay na ako..
POV: SOMEONE'S
Nag ring na ang cellphone ko. Napangiti naman ako dahil alam ko na ang magandang balita nila sakin.
Hellow!
Nakuha na po namin siya! Nasa condo na po ninyo siya... Sabi sakin nang isang tauhan ko.
Umalis na kayo!
Yes! Sir,"
Sabay patay ng tawag. Bago ako umowe ay dinaanan ko pa ang isang kasamahan ko sa negosyo ko.
" I have to go," Paalam ko
Hindi ko na hinihintay na sumagot ito dahil dali dali na ako lumabas at sumakay sa kotse. Kulang nalang ay paliparin ko ang sasakyan ko para maka punta sa condo ko.
YOU ARE READING
One night Stand of Stranger MONTENEGRO SERIES 1
RomansaSi Samantha Gonzales ay ni loko nang kanyang jowa. almost tree years sila mag jowa. Kaso nag loko naman ang kanyang jowa dahil malayo sila sa isat-isa. Dahil sa na laman niya na nag loko ang kanyang jowa ay hindi siya nag dalawang isip na mag inom...