SAMANTH
DEDICATED: MAY SELF
AKO LANG TO! WALANG NG MAMAHAL..
*********************************
RATED SPGG::: PATNUBAY NANG MAY JOWA! KUNG WALANG JOWA! PAREHAS TAYO!
**********************************
WARNING:: TYPOS ANG GRAMMAR ERRORS AHED PLEASE READ YOUR OWN RISK
KUNG WALA KAYO NUN WAG NA KAYO MAG BASA!!!
*********************************
Naramdaman ko na may humahalik sa aking labi.. Ano ba yan.. isa pa nga... Umungol ako dahil kinagat niya ang aking labi. Ugh...
Pakiramdam ko ilang taon ko hindi naramdaman ang labi niya. Duhh kahapon lang may nangyari sa inyo!
Napaungol ako ng mariin ng sipsipin ang dila ko na nasa may loob ng kanyang bibig.Napsinghap ako sa kawalan ng hangin pero hindi siya tumigil sa pag halik. Naramdaman ko nalang na may pumisil sa katawan ko. Sumiklab ang init ng buong katawan ko pati narin ang nasa baba ko. Bumaba ang halik niya sa leeg ko kaya pinatigil ko ito. Nakita ko naman ang galit niya.. abat sakin pa magagalit... Hahalikan na sana niya ako nang pigilan ko ito. Kita ko sa mukha niya ang pag kabitin. Hellow kahit ako bitin. Kaya wag ako..
Bulong na sabi ko.
Marko baka hinahanap na ako ni mama.. Tamang ngiti lang siya sa sinabi ko. Abat ang lalaking ito.
Hindi ka hahanapin nun..
Paano mo na sabi?
Kasama siya ng mga tauhan ko. Kaya wag kang mag alala hindi ka niya hahanapin.
Pero diba sabi mo darating na din si arko?
Hmm.. Kasama nila ang anak ko kaya wag kang mag alala.. At tska sulo natin ang bahay... Kaya mag ready kana... Sabay halik sa aking labi..
Beh! Kanina pa ako ready!!
Hindi na ako naka angal pa nang bigla niya akong dinaganan. Agad niyang sinakop ang labi ko kaya tumugon din ako.
Namalayan ko nalang din na pareho na kaming hubot-hubad. Tsk! Ang bilis hindi ko man lang naramdaman na wala na pala akong damit. Palibahasa pinagbuti ang ginagawa niya sa aking labi.Kahit na nahihiya ako ay hinplos ko parin ang katawan niya. Dahil doon ay kinaugol niya. Kita ko sa dalawang mata niya na nasasarapan siya sa ginagawa ko sa katawan niya.
Habang siya ay ganon din sakin. Nag palalitan kami ng haplos at pisil sa katawan.
Ugh.... Fuck..!! Samantha.. Napa ungol ng malakas si Marko nang naramdaman niya na hinawakan ko ang kanya. Kita ko sa mukha niyang nakapikit habang naka buka ang kanyang bibig na humihinto sa paghalik sakin.
Ginaganahan siya sa ginagawa ko kaya pinaigi ko ang aking ginagawa ng kamay ko sa kanya.. shit! Ang sarap ang tigas.. at ang haba... Yummy!!!....
Pipigilan na sana niya ako pero hindi ako pumayag. MAINIT,MALAKI, MAHABA at MALAMBOT ang nahahawakan ko na pinataas at pinababa kong ginagawa..
Ughhh. Ugh... SHIT LOVE.. it's may turn. Napatigil ako ng bumaba ang labi niya sa dalawang dibdib ko. Sabik niyang sinubo ang isa nito at ang isa naman ay nilalamas niya.
Napapaugol ako sa tuwing tinutudyo niya ang mga iyon. Isabay pa ang kamay niyang ng lalaro sa mga nipples ko. Nang magsawa siya sa mga dibdib ko gumapang pa ang mga labi niya sa tyan ko.
YOU ARE READING
One night Stand of Stranger MONTENEGRO SERIES 1
RomanceSi Samantha Gonzales ay ni loko nang kanyang jowa. almost tree years sila mag jowa. Kaso nag loko naman ang kanyang jowa dahil malayo sila sa isat-isa. Dahil sa na laman niya na nag loko ang kanyang jowa ay hindi siya nag dalawang isip na mag inom...