POV : Samantha
" Let's go uuwe na tayo! Sabay hila kay arko.
" Sir, wait lang," sabay hawak ng kamay niya.
Tumingin naman siya sakin. What?
" Hayaan mo na natin si arko mag pa alam sa isat isat! Lalo naman napa kunot ang noo niya.
" Bakit kaylangan pang mag pa alam at kanino?
Ngumoso naman ako sa kanya. At tinuro yung batang babae.
" Daddy wait lang po ha! Sabay takbo ni arko doon sa batang babae.
Buti nalang ay hinayaan na muna ni sir ang anak niya makapag paalam.
" Ano ang pangalan nung batang babae? Tanong niya.
" Hindi niya sinasabi samin ni arko kung ano ang pangalan niya! Malalagot daw siya sa daddy niya.
" I see," Naka tangu na sabi niya.
Tahimik lang kaming dalawa habang pinapnood namin ang dalawa.
Maya maya ay naramdaman ko na hinawakan niya ang beywang ko! Kaya napaharap naman ako sa kanya.
" Hmm," Ano?
Sir! Yung kamay ninyo! Sabay hawak ng kamay ko sa kamay niya sa beywang ko.
Tumaas naman ang kilay niya.
" Isa! Bilang na sabi ko.
" ugh," Dalawa," Gamit ang sexy na boses.
" Ano ba sir," inis na sabi ko.
Parang tanga kasi sir! Shunga shunga.. Hindi ko maiwasan na kiligin dahil sa pag hawak niya sa beywang ko.
Alam mo yun beywang palang nakaka sharap na. Paano pa kaya yung iba ang hawakan niya baka mamasa na ako!
"Joke lang"
" Wag mong u'ulitin,"
Ha? Ano ba ang sinasabi nang lalaking ito. Pasalamat siya boss ko siya kung hindi naku. Baka nahalikan ko na Ito.
Hoy author wag naman ganun! Pinapahalata mo agad ^^
[ Eh! Ayaw mo? ]
Gusto naman pero wag ngyun Hehe ^×^
[ Ay! Ang ampta ×× ]
Wag mo kasi ipahalata na alam mo na Hehe ^×^
[ Jusko mababaliw ako sayo! Back to POV na nga ! Doon ka makipag usap wag sakin nakakabaliw kang kausap ]
Ay!
Hey! Sabay hampas ng noo ko.
" Ang sakit kaya! Pabebeng sabi ko.
" Sorry," Sabay yakap sakin.
" Sir, Ano ba nakakahiya kay arko," Sabay tulak sa kanya.
" Anong nakakahiya doon? Eh! Tinatawag ka nga niyang mama eh? So anong problem!
" Sir," Yaya niya po ako. At kayo amo ko. Hindi po maganda sa mata ng ibang tao. Nakakahiya din po sana wag nang maulit ito. Sabay alis ko.
YOU ARE READING
One night Stand of Stranger MONTENEGRO SERIES 1
RomanceSi Samantha Gonzales ay ni loko nang kanyang jowa. almost tree years sila mag jowa. Kaso nag loko naman ang kanyang jowa dahil malayo sila sa isat-isa. Dahil sa na laman niya na nag loko ang kanyang jowa ay hindi siya nag dalawang isip na mag inom...