SAMANTHA
BAKA NGA HANGGANG DITO NALANG
**************************************
" ARAY,,," Ma awa po kayo sakin tama na... Umiiyak na Pakiusap ko sa kanila
Dahil walang silang tigil sa pag papahirap sakin. Bugbog na ang buong katawan ko dahil kung ano ano ang ginawa nila. Pagkatapos nilang paluin ako sa buong katawan ko binuhusan naman nila ako ng tubig na malamig tapos hindi nila ako pinapakain. Dalawang araw na nila ako pinapahirapan kunti nalang ay bibigay na ang buong katawan ko.
Pasasalamat ko ay dahil hindi nila pinapalo ang tyan dahil hindi ko kakayanin kung mawala ang nasa tya ko.
" Tama na yan," awat nang demonyo sa mga tauhan niya.
Tumingin naman ito sakin na may ngising demonyo.
Hayop ka.. hayop ka.. sana mamatay kana putang ina mo.. Galit na galit na sabi ko.
Hindi ako hayop tao ako.. Sabay tawa niya ng malakas.
Ay! Tao kapala? Hindi halata mukha ka kasing demonyo... Pilit na sabi ko sa kanya.
Napatigil naman ito sa pag tawa ang mga tauhan naman niya ngayon ang natatawa. Nandilim ang paningin niya sabay Sampal sakin ng malakas. Sa sobrang manhid ko na hindi ko maramdaman ang sakit. Baka sanay na ako.
Eh? Ano pa ang minamahal mo anak ni santanas? Sabay lapiy niya sakin.
Kahit may dugo ang ilong ko ay amoy na amoy ko parin ang mabahong hiniga niya.
Lumayo kanga sakin ang baho ng hininga mo? Sigaw ko.
Tsk! Matapang ka ah! Sabay sampal ulit sakin.
Mas lalo akong nang hina dahil sa ginawa niya sakin. Lord tulongan ninyo po ako sana po ay maligtas po ako at ang anak ko sa kapahamakan.. lihim na dalangin ko.
Alam mo ba kung bakit kita kinuha?
Hindi ko alam?
Tsk! Kinuha lang naman kita dahil mali ang minahal mo na lalaki? Naka ngising sabi niya
Paano mo naman nalaman ha? Sinabi ba sayo ng puso ko?
Shit! Baliw kaba?
Ikaw Baliw ka ba? Pabalik na tanong ko.
Matagal na ako baliw? Eh! Ikaw? Tanong niya sakin
Hindi ngayon lang... Simpling asar ko sa kanya..
Sige asarin mo lang para matanga na ang hayop na yan...
Kinuha niya ang panga ko sa sobrang higpit nun ay nasasaktan na ako. Nanlilisik ang dalawang mata niya dahil sa galit..
Hindi na ako mag babaliw baliwan pa... Kaya kita kinuha ay dahil ikaw lang naman ang mahal nang kaibigan ko ngayon...
May kaibigan ka pala? Paklang na tawa ako dahil seryoso may kiabigan pala siya..
Yes.. of course... Pagyayabang na sabi niya sakin
Sino? Si santanas?
Mas lalo naman niyang hinigpitan ang pagkahawak sa panga ko. Galit na galit na siya dahil sa mga sagot ko.
No! Dahil ang matalik na kiabigan ko ay si MARKO MONTENEGRO... ang pinaka mamahal mong asawa? Asawa nga ba? Dahil alam ko hindi ka niya mahal...
YOU ARE READING
One night Stand of Stranger MONTENEGRO SERIES 1
RomanceSi Samantha Gonzales ay ni loko nang kanyang jowa. almost tree years sila mag jowa. Kaso nag loko naman ang kanyang jowa dahil malayo sila sa isat-isa. Dahil sa na laman niya na nag loko ang kanyang jowa ay hindi siya nag dalawang isip na mag inom...